Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Kết quả 1 đến 7 của 7
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    23

    The rapid fat loss diet.

    mình loạn quanh trong tập gym cũng được một thời gian, nhưng mình gần như không thể nghiêm túc trong việc giảm mỡ được -_-. tuy là từ ngày đi tạp gym, cũng len được tí cơ và nhìn săn chắc hơn, nhưng vẫn ăn như con heo í. gần đây quyết tâm phải giảm khoảng 10kg+ trước sinh nhật mình, nhưng trước mắt có lẽ chỉ chờ xuống 5-6kg trong khoảng 6-7 tuân. vì bây giờ mình đang bị chấn thương nhẹ ở hông, nên không thể squat nặng, deadlift lại càng không. do đó, mình quyết định diet theo kiểu psmf . do mình ăn với lượng cal rất ít, đa số đều là protein, nên mình chỉ đi tập 2 lần/ tuần. mình sẽ ghi nhật kí của mình ở trên đây để tự động lực bản thân mình :d, và mình dự định sẽ ăn theo kiểu này trong 12 tuần. hy vọng sau đó sẽ khoẻ lại, giảm được số kg mong muốn và bắt đầu bulking. xd.
    thật ra mình theo kiểu người quả lê, nên phần chân to lắm luôn, với lại thấp nữa nên nhiều khí cũng đau khổ. hồi xưa bị bạn bè chọc hoài, giờ cũng quen rồi haha, nhưng mà thôi cũng hy vọng giảm tí cân để nhìn chân thon gọn hơn @@~.
    đây là hình ảnh gần đây nhất của mình.


    [img]http://www.***************/community/attachments/84550/[/img]


    (sáng sớm mới dậy, đừng phê phán cái giường với cái gương nha )) that ra gương mình ghi chữ lên, chứ cũng kg dơ v đâu :v)


    [img]http://www.***************/community/attachments/84551/[/img]





    thật ra mình ăn uống rất đơn giản, đa số đều giống nhau nên chả biết nên ghi không tại tự thấy chán phèo ).
    off day
    meal 1: 100gr bắp cải, 1 lòng trắng trứng, 5oz ức gà đã làm sẵn xé sợi, 2 miếng ham cắt sợi-loại 97% fat free ấy -_-(còn gà mình thường nấu sẵn, ăn trong 2-3 ngày), nấu thành canh.
    meal 2: 1 lòng trắng trứng, 1.5 scoop protein powder, 2gr bột cacao, muối, baking powder, gói đường ăn kiêng : bỏ vô lò vi ba 2.30-2.45s rồi ăn ( mình ít khi uống protein shake lắm)
    meal3: 1 scoop whey, 10gr husk fiber, đá, đường, 2gr bột câco, 30gr pumpkin puree.
    mỗi bữa mình thường dùng với 10 viên fish oil, 1 viên multi.
    thường mình đều cố gắng ăn khoảng 120gr protein, fat đa số từ fish oil, carb có nhiều fiber và hạn chế khoảng 20-30gr carb một ngày. ( do lười nấu ăn quá nên dùng whey, chứ thật ra ăn đồ ăn sẽ no lâu hơn )
    note: tuỳ theo mỗi người mà lượng protein cần thiết sẽ khác nhau, do mình tập weight training ( đa số là powerlifts, nên mình có 1 free meal và một ngày " refeed" mà mình ăn khoảng 390c- đa số sẽ rơi vào ngày mình tập, mình cũng uống cà phê mỗi ngày để hạn chế cảm giác đói.
    anwwww, mình sẽ đều đặn update và tự tạo động lực cho bản thân để được bulking nhanh nhanh )

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    c lại thấy ng e cân đối đấy chứ. ý nói là tỷ lệ tay- chân. chân c thấy khỏe, đẹp sexy rồi, tay thì thích giảm hơn 1 chút
    mà sao trên thì thấy giảm trên 10kg dưới lại bulking e ơi :d

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    ý là giảm xuống nhanh nhanh để bulking đấy c ) chắc nhìn nghiêng nó thế, chứ ng em dáng quả lê nên chân nhìn thô. @voikcoi

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    nhìn hình 2 chân đẹp e ạ. nhưng hình mặc quần tất thì công nhận cũng hơi khủng
    mà e ăn ít thật í, thêm cardio, hiit hay complex cho đốt fat nhanh

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    vì em ăn ít nên càng không đuọc cardio chị ạ. cũng hơi phức tạp, nói chung phải hạn chế tập chỉ còn hai tuần một lần thôi, mục đích là muốn giảm càng nhiều fat càng tốt, nếu tập thêm nữa sẽ làm giảm metabolic rate, rồi lượng cal đốt được khi cardio cũng chẵng được bao nhiu vì em cũng đang có calorie deficit khá lớn rồi, với lại em ăn ít quá nên em mà thêm cardio thì em kham không nổi, có nước ngất trong gym luôn c ạ ).

  6. #6
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bụng nhỏ
    sao e thấy c đô đô sao á :d
    ừ tập cũng đc thời gian nên cũng đô lên dc xíu ) chứ tập thời gian mà còn ốm tong teo k có gì thì thiẹt là hổ thẹn

  7. #7
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    hôm nay được nhà dẫn đi ăn buffet, cũng có ráng ăn gà, sashimi này nọ để có đủ protein. quyết định là ngày refeed luôn, mặc dù được 390c nhưng cũng không biết có ăn quá không ) cũng ăn carbs nhưng tính nhẩm để hạn chế không lố quá nhiều. hy vọng ngày mai sẽ có pr trong bench để bao nhiêu carb hôm nay không bị lãng phí #phew. ). hiện tại do dạo này deadlift gần như nghĩ khoẻ hẳn, nên bench được tập trung nhiều hơn, nhờ vậy nó cũng có tiến bộ chút ít . người ta đi gym giảm cân là động lực, mình đi gym có new pr là động lực .

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 05:15 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.