Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Kết quả 1 đến 7 của 7
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Giảm từ 66kg -> 50kg.....1 hành trình gian khổ

    em năm nay 15t, sẽ ăn ngủ vô tư nếu không bị thất tình t^t
    em cao 1m52 thôi tt_tt nặng 66kg lận y_y
    cái bạn em thích kêu em mập nên xấu, không thích. em nghĩ thích vẻ bên ngoài thì em đây cũng không thèm thích nữa =))))) nhưng thằng bạn kêu mày giảm cân cho nó hối hận, cộng với em soi gương thấy mình cũng kinh khủng lắm u_u nên sẽ giảm cân. mẹ kêu giảm 10 cân thì đẹp, em thấy cao 1m50 nên 50kg là vừa đẹp....các anh chị có kinh nghiệm giúp em với ạ

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    4h-5h sáng : chạy bộ
    sáng: uống 1 ly nước ấm thật to + 1/2 quả dưa leo
    trưa: 2 ly nước + 1 đĩa rau luộc + 2 miếng dưa hấu
    nghỉ trưa 30 phút sau đó gập bụng 50 lần + nhảy dây 100 cái
    tối: uống 3 ly nước + hạt đậu nành rang
    nếu đói thì uống thêm nước
    tối em có đi tập nhảy nữa ạ

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    15 tuổi còn phát triển dài dài... cứ thể thao tẹt đi

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ăn uống kiểu đấy ráng đc 1 tuần là gục...
    cho dù con trai hay gái gì thì cũng nên kiếm lấy 1 cái giáo án tập chuẩn, nghiên cứu mức calo cần giảm cân, ăn uống lành mạnh điều độ kết hợp cardio vừa phải thì sẽ có body mong muốn chỉ trong thời gian ngắn ngay ý mà.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    15t ăn z sao lớn nổi. vs lại trong giai đoạn này e còn phát triển ccao nữa mà, vậy sẽ ảng hưởng nhiều lắm đó.
    e nên ăn đầy đủ 3 bữa 1 ngày giảm lại tinh bột( cơm) có tg thì tập thể thao hay chạy bộ j đó. đừng ép bản thân quá, nó cũng k phải dạng vừa đâu. e cho nó ăn như vậy đảm bảo 3 ngày sau nó đòi lại gấp 10 :d

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    thực đơn khá. cứ ăn và tập theo tinh thần vậy. nh mà khi thấy đứng cân, trầm uất chịu ko nổi thì ăn thịt lên chút, 2 3 ngày hoặc hơn tùy cảm nhận, và tổng cũng phải tầm 1k calo trong ngày đó thôi. r lại quay lại. phải liên tục. đừng tưởng chỉ carb lì, đạm cũng rất lì. phải có giai đoạn thanh đạm, hơi cực đoan 1 chút. bvi ko cgai nào cũng tập nặng đc.

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ăn vậy ko ổn xíu nào.ăn đu 3 bưa, tăng rau giảm thịt và tinh bột.chị cũng đang muốn giảm từ 54.5kg xuống 45kg vì người có 1m48.
    em tìm "giáo trình chạy bộ giảm mỡ giành cho người mới bắt đầu" trên diễn đàn của anh pthanhvan rồi cùng tập với chị nhé.
    sáng nay chị chạy bộ chậm được 2.5km đung giao trình đó (0.5km cuối đi bộ vì ngày đầu nên chạy ko nổi :d).
    thực đơn của chị hôm nay 2/5/15 là:
    sáng 1 đia bánh ươt chấm nước tương
    trưa: nửa chén cơm, 1.5 lát cá ngừ kho, 2 trái dưa leo
    4h đoi quá chị ăn thêm 2 trái dưa leo
    7h nửa chén cơm, 1 chén canh cà rốt thịt. uống 3l nước/ngày do chạy bộ mất nước nhiều nên cảm giác khát liên tục với lại trời cũng đang nóng.uống nhiều nước rất tốt và còn giảm cảm giác đói nưa ^_^

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 05:09 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.