Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    [GIAI ĐOẠN 1] Tổng kết 8 tuần giảm cân!!!

    chủ nhật hôm qua là chính thức hết tuần thứ 8 của quá trình giảm cân giai đoạn 1 với những thành tích cũng không quá vượt trội nhưng cơ bản là đã hoàn thành được mục tiêu mà từ ban đầu đề ra.
    tổng quan các chỉ số trước và sau:
    <div style="padding-left: 30px">trước: bụng - 103cm, cân nặng - 93 kg.
    sau: bụng - 94cm, cân nặng - 86.2 kg.​</div>chế độ dinh dưỡng: leangain (11h - 19h) + truyền thống - số buổi ăn đã hoàn tất được: 89.5% (5/48)
    • 4 tuần đầu mình ăn 2 chén cơm mỗi buổi ăn - còn những ngày đi với gấu thì ăn uống bình thường nhưng giảm tinh bột xuống cảm giác rất thoải mái cho gấu cũng như mình vì không phải ép đến mức kiu ăn gì cũng không ăn được (ai đi chơi với gấu mà để gấu ăn 1 mình được là hay đó :d)...
    • 4 tuần tiếp theo mình cũng hạn chế chỉ còn 1 chén mỗi buổi vì cũng đã quen dần ở 4 tuần đầu nên thoải mái với chế đồ ăn.
    chế độ tập luyện: gym + cardio xen kẽ - số buổi tập đã hoàn tất được: 85.4% (7/48).
    • 4 tuần đầu mình tập ở phòng tập khá xa nhà (vì giá rẻ) nên tỉ lệ bỏ buổi rớt vào 4 tuần đầu là nhiều. 1 buổi tập của mình chỉ tầm 45m - 1h (mình đi làm và không có đủ thời gian để tập hơn).
    • 4 tuần sau chuyển về phòng tập cách nhà chỉ khoảng 3m đi bộ và 4 tuần này số buổi tập là 100%.
    • mình tập dựa theo sức của mình và không đặt áp lực quá lớn vì sẽ dễ gây nản đồng thời ảnh hưởng công việc khi bị đuối sức.
    mình có một số lời khuyên cho các bạn mới giảm cân
    • không nên ép cơ thể đến mức mà chính mình cảm thấy sợ. vì giảm cân không khó = việc giữ được cân nặng sau khi giảm (mình đã từng thất bại trong việc giữ cân) nên mình cố gắng đưa việc luyện tập cũng như dinh dưỡng trở nên quen thuộc và nó có thể giúp mình hình thành nên một lối sống lành mạnh và vui vẻ.
    • làm việc gì cũng phải có mục đích, mục đích tốt hay xấu gì cũng là mục đích để giúp bạn giảm được cân nhưng mục đích tốt sẽ giúp bạn duy trì được chế độ đó lâu dài, mục đích không tốt sẽ giúp bạn giảm nhưng nó sẽ là ca nước lạnh dập tắt việc duy trì luyện tập sau giảm của bạn.<ul>
      <li>nếu bạn đặt mục tiêu tốt (sức khỏe, thể lực, đời sống tình dục tốt hơn, tự tin về ngoại hình, mặc đồ thoải mái, v.v...): bạn sẽ tập luyện mỗi ngày vì bản thân bạn, vì sự tốt đẹp của bản thân mình và sự tiến bộ cũng như vượt qua thử thách của chính.
    • nếu bạn đặt mục tiêu không tốt (bạn tập vì người yêu bỏ, bạn tập vì người khác chê bạn mập, bạn tập vì vì người khác bắt bạn tập, v.v...): thì bạn tập nhưng đầu óc bạn không thoải mái, bạn làm như đối phó thì bạn giảm được vài cân và bạn cảm thấy đủ rồi bạn lại thả ra và bạn lại to hơn hồi ban đầu.
    </li>
    </ul>ở trên là một số chia sẽ cũng như quan điểm của mình về giảm cân và tinh thần (theo mình nghĩ tinh thần bạn tốt thì bạn làm gì cũng tốt vì công việc hiện tại của mình cũng cần suy nghi tích cực, thoải mái nên đó cũng là cái mình rút ra được từ nghề cho việc luyện tập của bản thân).

    ghi nhiều đọc cũng chán nhỉ, thôi show 4 tấm để tự khích lệ bản thân và lấy tinh thần cho ~ bạn muốn thay đổi để tốt hơn :d



    [img]http://www.***************/community/attachments/85801/[/img]


    <div style="padding-left: 30px"><div style="padding-left: 30px">
    ​</div></div>giai đoạn 2 sẽ là 8 tuần tiếp theo với mục tiêu cao hơn và hơi cực hơn. hi vọng sẽ sớm gặp lại mọi người ở giai đoạn 2 :d.

    thân ái và quyết thắng!!!

  2. #2
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    0
    im ắng quá thôi thì up kết quả giai đoạn 2 - tuần 1 vậy: cân nặng 95 kg. vòng bụng: 92.5 cm.
    cơ bản là đạt được mục tiêu đề ra.!!!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 04:42 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.