Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 10 của 17 Đầu tiênĐầu tiên ... 89101112 ... CuốiCuối
Kết quả 91 đến 100 của 165
  1. #91
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi tú lan
    hjjj
    mình lại ko sao mới đau
    bạn quá khỏe ... )... thui thì mình cũng phải cố gắng z... 1 ngày nếu chỉ ăn 2 trái cam thui thì có giảm ko nhỉ ^^!

  2. #92
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bich lan
    mỗi ngày vào post thực đơn nhé bạn, cùng nhau cố gắng giảm cân nào, t thấy cân nặng với chiều cao của bạn n vậy là ổn rồi mà,
    giảm tầm 47 là thành người mẫu rồi đấy chủ yếu là cái vòng 2 , tích mỡ nhiều ghê,, còn v1 thì k nên giảm
    bạn ăn như vậy là giống mình 2 năm về trước này, hồi đó mình theo truyển thống : nhật ký giảm cân ngày 24/8 đến 31/8 giảm 1kg | ***************
    có gì tham khảo nhé, mình đã giảm được 5kg, bị đứng cân 20 ngày do ăn ít và ít tập thể dục, đến khi bắt đầu chạy bộ thì cân nặng mới giảm tiếp sau đó một thời gian m bận làm k chạy nữa, ăn bình thường và cân nặng lại tăng trở lại,
    mình quay trở lại diễn đàn vào đầu tháng và theo lc, + kiên trì tập thể dục, nhất định lần này phải làm được
    hình như là lc giảm nhanh hơn truyền thống phải ko bạn ... mình theo truyền thống nhưng mà cũng mún thử lc xem sao... nhưng nghe vài bạn nói ăn l c vài ngày là bị chóng mặt ..ko bik đúng ko nữa

  3. #93
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi linh110
    hình như là lc giảm nhanh hơn truyền thống phải ko bạn ... mình theo truyền thống nhưng mà cũng mún thử lc xem sao... nhưng nghe vài bạn nói ăn l c vài ngày là bị chóng mặt ..ko bik đúng ko nữa
    đúng là lc gc nhanh hơn truyền thống nếu như thực hiện nghiêm ngặt, t cũng đã theo truyền thống và đang theo lc, cơ thể hoàn toàn bình thường
    t đang quen dần với chế độ ăn như này,,, cái đấy còn tuỳ thuộc vào từng người bạn ah,, bạn đang theo truyền thống đc ăn carb, tinh bột, giờ chuyển qua lc, lượng carb trong cơ thể giảm đột ngột,,,dẫn đến chóng mặt và stress n nó chỉ diễn ra khoảng 2, 3 ngày nếu bạn vượt qua được và dần thích nghi thì ok, bạn vẫn có ngày xả mà . b thử nếu cảm thấy k theo được thì nên tiếp tục theo tt n phải kết hợp với tập thể dục cường độ cao thì chắc chắn sẽ gc,

  4. #94
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    ngày 23/11 :

    sáng : - đi bộ nhanh 45p k nghỉ + lắc vòng 30 phút
    - 200-300g ức gà xào

    trưa : - 2 miếng phô mai con bò cười

    chiều : - 2 miếng phô mai + 3 quả dưa chuột

    tối : 3 miếng chả rán ( thịt + trứng ) + 2 bát rau muống xào

  5. #95
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bich lan

    sáng nay đi bộ nhanh 45 phút không nghỉ,,
    và sử dụng phần mềm tính miles : 2,3 miles ~~ 3,7km ( mà hình n cái này tính k đúng , 1 vòng quanh cv hoà bình cũng phải 2,5 km mà)
    calo out : 200 calo ( đi bộ nên calo out hơi ít) mai thử nghiệm phần mềm với chạy bộ coi sao
    xài apps runtastic đi!

  6. #96
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    hi các bạn, cho mình tham gia với nhé.
    thực ra mình ko dám theo lc vì nhiều người nói rằng lc bỏ sẽ bị phì ra gấp mấy lần, và mình chỉ muốn lc giảm cân chứ ko định biến nó thành lifestyle, vì mình rất sợ thịt cá trứng hải sản các kiểu huhuuuuu.

    nay mình theo lc edas 3-1-2-1 đến ngày thứ 5 rồi, chưa dám post thực đơn vì sợ lại bỏ cuộc giữa chừng..
    mong tham gia cùng mn để lên tinh thần

    có bạn nào 3-1-2-1 ko ạ hay là lowcarb bình thường thế ạ?

    mình cảm ơn nhiều nhé, chúc các chị em sớm đạt được mục tiêu hihiiii ^^

  7. #97
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    27/11
    trưa : nấu 1 của khoai tây + nửa củ cà rốt
    chiều : đi bộ 2km .ăn,3 củ khoai lang, 1 que kem + 10 quả quýt ( thèm quá hem chịu đc )
    k biêt calo tính như nào ) ^^

  8. #98
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi mozay
    hi các bạn, cho mình tham gia với nhé.
    thực ra mình ko dám theo lc vì nhiều người nói rằng lc bỏ sẽ bị phì ra gấp mấy lần, và mình chỉ muốn lc giảm cân chứ ko định biến nó thành lifestyle, vì mình rất sợ thịt cá trứng hải sản các kiểu huhuuuuu.

    nay mình theo lc edas 3-1-2-1 đến ngày thứ 5 rồi, chưa dám post thực đơn vì sợ lại bỏ cuộc giữa chừng..
    mong tham gia cùng mn để lên tinh thần

    có bạn nào 3-1-2-1 ko ạ hay là lowcarb bình thường thế ạ?

    mình cảm ơn nhiều nhé, chúc các chị em sớm đạt được mục tiêu hihiiii ^^
    bạn cứ post thực đơn để mọi người cùng nhau góp ý, càng có nhiều người giảm cùng càng đông càng vui, càng có quyết tâm hơn )
    mình theo lc bình thường đang thực hiện khá nghiêm túc, đang trong gd đầu nên chưa sd đến edas,
    theo lc để đc cân nặng theo ý muốn đã, sau đó bạn ăn theo truyền thống và tập thể dục thì sẽ k bị tăng cân lại đâu
    nếu muốn gc thì phải quyết tâm, bạn mà sợ bỏ cuộc giữa chừng là coi n xong rồi
    cùng cố gắng gc nhé, đến cuối tháng cùng tổng kết coi sao

  9. #99
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    trong cái bảng dinh dưỡng đó là 100g cho tất cả các loại củ, quả, hạt, thịt , cá,,,,,
    bạn dùng bao nhiêu g thì nhân với số đó rồi /100g... cứ vậy mà tính )

  10. #100
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ngày 24/11 :

    sáng : chạy bộ (40 phút) + đi bộ ( 40 phút)

    - 1 trứng luộc + 100g thịt luộc

    trưa : - hôm nay ăn ngoài quán nên chỉ chọn rau và thức ăn , không biết họ cho gia vị thế nào ? t_t
    - 1 con cá rán nhỏ + 2 miếng thịt gà
    - 4 con tôm + vài miếng thịt xào
    - ít rau cải xào

    chiều : - 2 phô mai tam giác nhỏ + 4 quả dưa chuột

    tối : - 1 trứng luộc
    - 500g rau cải luộc ( mình ăn rau giỏi kinh

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:39 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.