Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 1 của 5 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 47
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    18

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi daitrangmeocon
    xé tem:biggrin:
    wow:w00t: lc đúng là tuyệt vời (y)
    giảm xong trẻ thêm mấy tuổi đẹp trai hẳn ra đấy:sneaky:
    đúng thế, trông bác trẻ ra cả 10t í lol(y)(y)(y)

  3. #3
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    19
    Trích dẫn Gửi bởi little.angel
    đúng thế, trông bác trẻ ra cả 10t í lol(y)(y)(y)

    Trích dẫn Gửi bởi daitrangmeocon
    xé tem:biggrin:
    wow:w00t: lc đúng là tuyệt vời (y)
    giảm xong trẻ thêm mấy tuổi đẹp trai hẳn ra đấy:sneaky:
    thx thx thx rất nhìu sẽ có version 2... trong cỡ 3 4 tháng tới :d

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ah mà lruna cho hỏi cái này trước giờ bạn hiit bằng xe đạp hay chạy bộ zậy
    mình định hiit bằng chạy cho nó máu tý hj'hj' nhưng mà sợ bị bắp chân to
    k bít chạy có bị to chân hem nhỉ

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi iruna
    à mình hiit = máy tập chạy ở mức nặng nhất. cố tình cho dùi nó to ra mà sau hơn 6 tháng hiit (mỗi tuần 4,5 lần) nó vẫn chỉ săn chắc hơn và to ra hơn 1cm so với lúc 87kg thôi (dùi mình zờ là 54). mình thấy bạn bạn cứ hiit thoải mái đi... vì nói thật muốn nó to ra hơi khó á :d
    hic:cry::cry::cry:
    chắc hok dám thử rùi:lol:
    đang đùi thon tự nhiên có cái bắp chuối sợ lắm .con gái mà có bắp chuối thì:cry:

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi iruna
    bắt đầu tuần sau bulk... mua sẵn thùng whey 100% protein để đây ròi nè mà bữa zờ lc ép cho cái bụng nó còn 74 nên ko đám nhét whey vào toàn amino ko nên chả đủ protein.... muh nhìn cái body vậy sau ~1.5 tháng thấy ok ko bro :d?

    dự định là tuần sau 1 ngày 4 cúp whey protein với ~400g thịt 1 ngày là chắc gần đủ protein cần thiết.. còn cái yêu cầu của maxot 300g protein cho trọng lượng của em thì chịu thua vậy =))
    đồng chí này đọc lại yêu cầu tăng cơ của anabolic diet nhé :whistle: đọc xong thì ráng thực hiện nha , không là nó không lên cơ nổi đâu đấy :whistle:




    .... một ngày ít nhất 4900 calorie .....

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi daitrangmeocon
    hic:cry::cry::cry:
    chắc hok dám thử rùi:lol:
    đang đùi thon tự nhiên có cái bắp chuối sợ lắm .con gái mà có bắp chuối thì:cry:
    l.a. đạp xe suốt từ cấp 2 mà bắp chân có bị to đâu?

    chân thon thì chỉ có đi bơi là nhất thôi, mà sau mùa hè năm ngoái thì giờ ko dám đi bơi nữa :lol::lol:

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ccố lên nhé giảm béo đi trông sẽ có góc cạnh va đẹp hơn đấy.

  9. #9
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ba em đang bị cao huyết áp, có nguy cơ tiểu đường nên hạn chế đường bột.
    em kêu ổng ăn qua lc thì bị bà mẹ chửi vì tội... ăn nói bậy bạ, chửi khùng, chửi ngu, chửi dở hơi vì dụ ba ăn mỡ.
    thật pó tay cho những người ko chịu tiếp thu cái mới.

    sau này em cũng tính ăn anabolic, nhưng sv chã bít đủ tiền ăn hay ko? ăn thế tiền đâu đi chơi? :cry:

  10. #10
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hell967452
    đồng chí này đọc lại yêu cầu tăng cơ của anabolic diet nhé :whistle: đọc xong thì ráng thực hiện nha , không là nó không lên cơ nổi đâu đấy :whistle:
    lý thuyết là vậy.....đọc gần mù mắt roài... nhưng khả năng mình có giới hạn thôi bro. em tính 1 ngày bơm ~150 protein + là đủ nghèo rồi còn cái 4900 calo thì ăn nó lỡ núi... cũng ko chiệu nổi. có thể tăng thêm insulin sau bữa tập để khích thích cơ bắp là hết bài.



    Trích dẫn Gửi bởi tonngokhong
    bạn iruna có áp dụng lowcarb triệt để không??? cho tôi chế độ ăn và tập của bạn nhé
    lúc ban đầu lc gần như là triệt để, đến khi xuống ~68kg thì xả hơi nhiều do tết mà, sau tết thì lại triệt để lại. tháng đầu gym vẫn còn thấy mỡ hơi nhiều típ tục anabolic tới 61kg luôn á (5lc, 1 hc, 1 trã thù 5 ngày lc)

    còn về bài tập thì ban đầu hiit sáng hiit cả chiều luôn....người chả có cơ sợ gì mất tẹc ga luôn. tới khi gym thì giữ cỡ 4 5 buổi tuần. còn bài tập gym thì theo maxot lịch tập vai/tay/bụng/ngực/sô/chân mỗi ngày 1 món cho dễ. nói chung là chỉ ban đầu muốn xuống lẹ thì lifestyle hơi bị bó hẹp chứ giờ mình cũng nới cho nó rộng tý sống cho thoải mái... chứ mà ép quá thì sống sao nổi.




    Trích dẫn Gửi bởi m0on89
    lc rồi nhìn đẹp trai mê hồn :wub: ,chết rồi phải để ý chủ topic mới đượcops:
    bạn moon... tha cho mình nha.....(té lẹ :d)

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 05:54 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.