Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 1 của 6 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 57
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Nhật ký GC của 1 loser

    *thôn tin cá nhân*
    tên: 1 bạn nam dấu tên (loser)
    tuổi: 25t
    công việc: nvvp tại hcm
    cao: 1m77
    nặng: 97kg

    *tâm sự ngoài lề*
    tôi ra trường và đi làm được hơn 1 năm, từ lúc đi làm ăn uống bừa bãi + ko tâp luyện gì cả nên người nó cứ phì ra :banghead: rồi cái ngày định mệnh đó, có 1 bé sn93 nhân viên mới (theo mình nghĩ là xinh nhất cty) vô cty và cùng team với tôi:love:. tôi với bé đó đi với nhau như hình với bóng suốt 4 tháng trời làm ai cũng tưởng là 1 cặp và cuối cùng tôi bị trúng mũi tên ái tình và thực sự muốn 1 mqh nghiêm túc(y).

    quyết định tỏ tình với em nhưng bị từ chối với lý do chưa quên bồ cũ.:unsure: tôi hoàn toàn tin đó là sự thật 100% vì tôi luôn chác chắn gái phải có tc vs mình thì mới thân thiết đến thế:sneaky:. và tôi tiếp tục chờ đợi cho đến 1 ngày vô tình đọc đc đoạn chat với nhỏ bạn thân. lý do từ chối tôi là vì ngoại hình :facepalm:chứ ko phải 1 lý do nào khác. và trong thời gian đấy gái cũng bắt đầu thích 1 đứa khác.

    đọc xong đến đấy cả thể giới như sập đổ, tôi mất niềm tin vào cs và chán ghét bản thân mình. sau 1 đêm chìm trong đau khổ và tuyệt vọng tôi đã quyết định phải làm gì đó để thay đổi số phận của mình. và thế là tôi bắt đầu lên plan cho cuộc cách mạng này. rồi chợt nhớ ra topic "nkgc" nơi tôi đã từng đọc và theo dõi nk của 1 số người và tin chác sẽ là 1 công cụ tốt cho kế hoạch của mình. đó là lý do có nkgc này.

    *tập luyện*
    + buổi sáng (t2->cn): chạy bộ 30' (20' chạy; 10' đi bộ) - sẽ tăng dần cường độ theo từng tuần
    + buổi tối ( t3->t7): 60' body bump - full body kết hợp với tạ nhẹ (bác nào tâp ở cali chác biết) hoạc xem thêm ở đây: <object width="500" height="300" data="https://www.youtube.com/v/dn-bfp0tmrg&fs=1" type="application/x-shockwave-flash">
    <param name="movie" value="https://www.youtube.com/v/dn-bfp0tmrg&fs=1">
    <param name="allowfullscreen" value="true">
    <param name="wmode" value="opaque">
    <embed src="https://www.youtube.com/v/dn-bfp0tmrg&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" wmode="opaque" width="500" height="300">
    </object>

    ==> với lịch tập này có thể đốt 500-600 kcal/ngày

    *dinh dưỡng*
    8h00: 2 trứng luộc + ly nước cam ko đường
    10h00: trái cây (bưởi hoặc cam)
    14h00: rau + thịt hoặc cá (mang ở nhà đi) = 400 kcal
    16h00: trái cây hoặc 1 củ khoai lang
    20h00: rau + thịt cá + trái cây = 400 kcal
    bonus: 1,5 l chè tươi / ngày
    ==> giới hạn 1k2 - 1k5 kcal/ ngày (tính cả trái cây)

    *mục tiêu*
    +giai đoạn đầu 15/3 - 15/5: 12-15 kg (chác ko phải ko thể vì người béo phì thường giảm nhanh thời gian đầu)
    +update thực đơn và kết quả thường xuyên tại đây: transformation plan - google sheets

    cheers!

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ăn theo cái lich trên kia. rất khó.. choáng liên tục. bảo đảm

  3. #3
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi định mệnh
    ăn theo cái lich trên kia. rất khó.. choáng liên tục. bảo đảm
    công nhận với thực đơn trên buổi sáng thì ok nhưng tầm 3h chiều thì đúng là cực hình 1 phần do uống nhiều nước trà xót ruột + ăn ít.
    nhưng cũng có cách giải quyết tạm ổn đó là, chỉ uống trả buổi sáng, buổi chiều ăn nhẹ trứng vit lộn trên canteen ko có carb lại nhiều pro(y).
    ah quên nữa hôm nay đứa bạn cho 10v hydroxycut dùng thử uống vô tập điên cuồng luôn theo đến 80% bài body pump:whistle:. chác sẽ quyết định mua thêm để dùng :d



    [img]http://fun.***************/attachments/96/96537-34892d861e83b74ddbcc24623a620e38.jpg[/img]

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi yesican67
    công nhận với thực đơn trên buổi sáng thì ok nhưng tầm 3h chiều thì đúng là cực hình 1 phần do uống nhiều nước trà xót ruột + ăn ít.
    nhưng cũng có cách giải quyết tạm ổn đó là, chỉ uống trả buổi sáng, buổi chiều ăn nhẹ trứng vit lộn trên canteen ko có carb lại nhiều pro(y).
    ah quên nữa hôm nay đứa bạn cho 10v hydroxycut dùng thử uống vô tập điên cuồng luôn theo đến 80% bài body pump:whistle:. chác sẽ quyết định mua thêm để dùng :d



    xem đính kèm 96534
    tôi khuyên bạn. chiều vào 3h nên ăn cơm. và 4h or 5h đi tập gym. và tập trong 1h or ít hơn. sau đó 30p ăn cơm tiếp rồi hẳn kiêng típ.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi định mệnh
    tôi khuyên bạn. chiều vào 3h nên ăn cơm. và 4h or 5h đi tập gym. và tập trong 1h or ít hơn. sau đó 30p ăn cơm tiếp rồi hẳn kiêng típ.
    ok, mai mình tính đem khoai lang luộc đi để ăn bữa chiều

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi yesican67
    ok, mai mình tính đem khoai lang luộc đi để ăn bữa chiều
    sai rồi. nên nạp carb trung như chuối or carb nhanh như cơm. khoai vào ko si nhê đâu nó nhức đầu chịu k nổi đâu. ăn rồi đi tập thì ko sao cả đừng có lo

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    kinh thật, cân nặng thế này chỉ tính lượng calo tiêu thụ hàng ngày đã tầm 3000calo, giảm cân cắt 1 phát về 1200, cơ thể ko có vấn đề gì thì mình cũng phục
    tác hại thì nhiều, 1 cái ví dụ là khi giảm quá 20% so vs mức calo duy trì cần thiết hàng ngày thì mức testosterone sẽ bắt đầu giảm, và testosterone nó là hocmon nam giới chính, chắc bạn cũng biết tác dụng của nó rồi.

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    bạn yên tâm, có cảm giác loser rất tốt, là động lực để thắng bản thân. chỉ góp ý chân thành từ kinh nghiệm: điều chỉnh ăn uống nên từ từ, vì còn đi làm chứ không fải toàn tâm cho giảm mỡ. căng quá thì stress, hễ làm căng hoặc có chuyện buồn bực dễ xả cảng lắm.

    bonus thêm từ con gái: không rành về bạn của bạn, nhưng gái hay trọng tài, trọng chí. bạn tập thì ráng theo nhé, bỏ giữa chừng mất điểm gấp năm đó:d nói chứ chúc bạn sớm chuyển qua giai đoạn tập vì mình chứ không phải vì ẻm nữa :d

  9. #9
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi woody1412
    kinh thật, cân nặng thế này chỉ tính lượng calo tiêu thụ hàng ngày đã tầm 3000calo, giảm cân cắt 1 phát về 1200, cơ thể ko có vấn đề gì thì mình cũng phục
    tác hại thì nhiều, 1 cái ví dụ là khi giảm quá 20% so vs mức calo duy trì cần thiết hàng ngày thì mức testosterone sẽ bắt đầu giảm, và testosterone nó là hocmon nam giới chính, chắc bạn cũng biết tác dụng của nó rồi.

    Trích dẫn Gửi bởi gym xù
    bạn yên tâm, có cảm giác loser rất tốt, là động lực để thắng bản thân. chỉ góp ý chân thành từ kinh nghiệm: điều chỉnh ăn uống nên từ từ, vì còn đi làm chứ không fải toàn tâm cho giảm mỡ. căng quá thì stress, hễ làm căng hoặc có chuyện buồn bực dễ xả cảng lắm.

    bonus thêm từ con gái: không rành về bạn của bạn, nhưng gái hay trọng tài, trọng chí. bạn tập thì ráng theo nhé, bỏ giữa chừng mất điểm gấp năm đó:d nói chứ chúc bạn sớm chuyển qua giai đoạn tập vì mình chứ không phải vì ẻm nữa :d
    thanks, mình sẽ điều chỉnh lại thực đơn tăng thêm calo buổi chiều để có sức tập hơn ^^ còn chắc chắn m sẽ ko down giữa chừng đâu, cứ mỗi lần nghĩ đến mấy lời nói đó tự nhiên động lực nó lên ghê gớm lắm :d

  10. #10
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ra là giảm cân vì gái, giảm cân ko phải đùng cái là xong đâu vs cân nặng hiện tại của bạn, thế nên chắc lúc bạn có body đẹp, ví dụ tầm 1 năm chắc e nó bồng con ra chào chú rồi :roflmao:
    rảnh rảnh có vài lời khuyên cho bạn, như mình nói calo bạn cần hàng ngày là 3000calo thì cắt 20% nó rơi vào tầm 2400calo, bạn tính tỉ lệ đạm-carb-fat tầm 40-40-20 rồi tự lên thực đơn, có điều kiện về ăn uống thì tăng đạm lên giảm carb xuống, cái quan trọng thì thời điểm nạp carb chính là trc và sau tập, thời điểm đó carb nó ko tích mỡ đâu, ko có lí do gì phải cắt carb, ăn cơm cũng đc chả sao, ví dụ sáng bạn chạy thì chạy xong ăn 1 bát cơm, buổi tối trc tập và sau tập có carb, miễn sao tổng calo hàng ngày là 2400calo

    về lịch tập:
    - sáng nào chạy thế cũng tốt nhưng chạy nhiều quá cũng hại, nên chạy cách ngày, buổi còn lại thì slow cardio đi bộ nhanh http://www.***************/community/threads/22724/ chạy thì bạn nên chạy theo lịch cho ng mới mình gửi ở đây, mình chạy theo lịch này sau hơn 20 buổi thì chạy liên tục đc 30' 5km, giờ đang theo lịch khác để chạy đc liên tục 10km
    - về gym thì tập cái nhẹ hều đó làm gì, chọn lấy giáo án cho người mới mà tập vì sao người mới nên theo giáo án sức mạnh và giáo án greyskull 4 buổi/ tuần cho người mới | ***************
    tập 3-4b/tuần thôi, các buổi còn lại thích thì nghỉ, có quyet tâm giảm cân thì lại lên chạy hoặc đi bộ nhanh tiếp.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 02:12 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.