Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Kết quả 1 đến 8 của 8
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Giảm cân nhưng mỡ bụng vẫn còn nhiều.phải làm thế nào .hiu.hiu

    mình giảm 4,5kg trong 1 tháng. giảm nhưng giờ xung quanh vùng rốn vẫn nhiều mỡ. giờ mình vẫn đang trong chế độ ăn kiêng. calo cần nạp một ngày của mình dựa trên cách tính chỉ số bmr là 1735 calo. nhưng một ngày mình chỉ nạp 1000 calo .có ai chỉ cách nào cho vùng bụng nó săn chắc lại đc ko ạ ?

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tiếp tục giảm tiếp

  3. #3
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi yo yun
    mình giảm 4,5kg trong 1 tháng. giảm nhưng giờ xung quanh vùng rốn vẫn nhiều mỡ. giờ mình vẫn đang trong chế độ ăn kiêng. calo cần nạp một ngày của mình dựa trên cách tính chỉ số bmr là 1735 calo. nhưng một ngày mình chỉ nạp 1000 calo .có ai chỉ cách nào cho vùng bụng nó săn chắc lại đc ko ạ ?
    giảm tiếp hiu hiu

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    chịu khó đi tập thể dục thể thao, hoạt động nhiều thêm.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    bạn ăn kiêng nhưng có kết hợp tập luyện thể dục thể thao không vậy bạn?

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mình có chạy thể dục 3 buổi / tuần. nhưng vì cv của mình phải luôn phiên thay đổi 1 tuần ca ngày 1 tuần ca đêm . khó mà chạy thường xuyên được. mình cố gắng ăn giảm tinh bột tăng cường ăn chất xơ vs protein .ngoài ra cũng tập gập bụng 20' mỗi ngày nữa. nhưng chưa thấy gì cả .

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    neu bạn thực hiện những điều trên mà cân giảm nhưng vòng bụng không được như ý muốn thì bạn nên thay đổi 1 chút xem sao:
    1) bạn ăn quá ít calo. bạn nói bmr của bạn 1700 nhưng bạn ăn chỉ có 1000 calo thôi. thì chứng tỏ bạn giảm cân 4kg nhưng trong đó cùng lắm chỉ có 2kg mỡ, còn lại là cơ và nước. bụng của bạn vẫn giảm nhưng chắc có lẽ bạn mún giảm cân nhanh nên đã kì vọng quá cao hơn mức cần thiết. binh tĩnh hoy, ăn nhìu hơn một chút . khoảng 1200 calo chẳng hạn. mình đã từng giảm mỡ trong 2tháng 20 ngày và một tháng mình chỉ giảm có 2.5 kg thôi.
    2) bắt đầu thay đổi bài tập. nếu cứ chạy bộ quài, thì bài tập sẽ giảm tính hiệu quả.thay vì cứ chạy bộ từ ngày này qua ngày khác. bạn có thể thay đổi phương pháp cardio như đạp xe, hoặc tabata, rồi lúc rảnh bạn sẽ chạy bộ tiếp. việc thay đổi bài tập sẽ làm cho cơ thể bị bất ngờ, nhờ đó cơ thể phải tăng cường trao đổi chất mạnh( tăng bmr) hơn để thích nghi với sự lạ lùng đó. từ đó đốt chất béo hiệu quả hơn.
    3) bắt đầu tập tạ đi. gặp bụng nó ko giúp nhiều trong việc làm bụng nhỏ lại đâu. mà lại đốt rất rất ít calo nữa. hãy bắt đầu tập squat, deadlift, lunge, hipthrust, và các bài tập hoạt động nhiều nhóm cơ cùng 1 lúc. điều này rất quan trọng đấy. vì các bài tập tạ này đốt rất nhiều calo thậm chí ngang bằng hoặc hơn cardio. và trong quá trình giảm cân thì tập tạ giữ cơ thể của bạn săn sắc ko bị nhão.
    như người ta thường nói: mún giảm cân thì : ăn kiêng nghiêm túc--- tập tạ nặng một chút--- tập tạ nặng thên chút nữa---cardio vừa phải thoi---khỏi gập bụng cũng được:d
    4) chia lịch tập hợp lý. bạn ko cần phải chạy hàng ngày hay tập bụng hàng ngày. bạn đôi khi chỉ cần tập đến 4 hay5 buổi trong 1 tuần là được. ví dụ
    thư2: tập tạ, tập hết nhóm cơ. như squat, deadlift, lunge,hipthrust, shoulder press.vv.vv. nếu chưa bít các bài này. hãy bắt đầu tập với cục tạ dumbell 4kg. sau này tự tin làm chủ được động tác thì nâng mức tạ lên. và gập bụng 2 3 hiệp cuối buổi tập.
    thư 3: hiit cardio. như chạy bộ, đạp xe hay hiệu quả hơn là tabata. bạn chọn cái nào cũng được.
    thu 4: y như thứ 2.
    thứ 5: nghỉ ngơi.
    thư6: hiit cardio trở lại.
    thư 7: tập tạ như thứ 2.
    chủ nhật: nghỉ hoặc nếu thích thì cardio hoặc tạ đều ok.
    chúc bợn thành công.

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi tri006888
    neu bạn thực hiện những điều trên mà cân giảm nhưng vòng bụng không được như ý muốn thì bạn nên thay đổi 1 chút xem sao:
    1) bạn ăn quá ít calo. bạn nói bmr của bạn 1700 nhưng bạn ăn chỉ có 1000 calo thôi. thì chứng tỏ bạn giảm cân 4kg nhưng trong đó cùng lắm chỉ có 2kg mỡ, còn lại là cơ và nước. bụng của bạn vẫn giảm nhưng chắc có lẽ bạn mún giảm cân nhanh nên đã kì vọng quá cao hơn mức cần thiết. binh tĩnh hoy, ăn nhìu hơn một chút . khoảng 1200 calo chẳng hạn. mình đã từng giảm mỡ trong 2tháng 20 ngày và một tháng mình chỉ giảm có 2.5 kg thôi.
    2) bắt đầu thay đổi bài tập. nếu cứ chạy bộ quài, thì bài tập sẽ giảm tính hiệu quả.thay vì cứ chạy bộ từ ngày này qua ngày khác. bạn có thể thay đổi phương pháp cardio như đạp xe, hoặc tabata, rồi lúc rảnh bạn sẽ chạy bộ tiếp. việc thay đổi bài tập sẽ làm cho cơ thể bị bất ngờ, nhờ đó cơ thể phải tăng cường trao đổi chất mạnh( tăng bmr) hơn để thích nghi với sự lạ lùng đó. từ đó đốt chất béo hiệu quả hơn.
    3) bắt đầu tập tạ đi. gặp bụng nó ko giúp nhiều trong việc làm bụng nhỏ lại đâu. mà lại đốt rất rất ít calo nữa. hãy bắt đầu tập squat, deadlift, lunge, hipthrust, và các bài tập hoạt động nhiều nhóm cơ cùng 1 lúc. điều này rất quan trọng đấy. vì các bài tập tạ này đốt rất nhiều calo thậm chí ngang bằng hoặc hơn cardio. và trong quá trình giảm cân thì tập tạ giữ cơ thể của bạn săn sắc ko bị nhão.
    như người ta thường nói: mún giảm cân thì : ăn kiêng nghiêm túc--- tập tạ nặng một chút--- tập tạ nặng thên chút nữa---cardio vừa phải thoi---khỏi gập bụng cũng được:d
    4) chia lịch tập hợp lý. bạn ko cần phải chạy hàng ngày hay tập bụng hàng ngày. bạn đôi khi chỉ cần tập đến 4 hay5 buổi trong 1 tuần là được. ví dụ
    thư2: tập tạ, tập hết nhóm cơ. như squat, deadlift, lunge,hipthrust, shoulder press.vv.vv. nếu chưa bít các bài này. hãy bắt đầu tập với cục tạ dumbell 4kg. sau này tự tin làm chủ được động tác thì nâng mức tạ lên. và gập bụng 2 3 hiệp cuối buổi tập.
    thư 3: hiit cardio. như chạy bộ, đạp xe hay hiệu quả hơn là tabata. bạn chọn cái nào cũng được.
    thu 4: y như thứ 2.
    thứ 5: nghỉ ngơi.
    thư6: hiit cardio trở lại.
    thư 7: tập tạ như thứ 2.
    chủ nhật: nghỉ hoặc nếu thích thì cardio hoặc tạ đều ok.
    chúc bợn thành công.
    mình 29t cao 1m8 nặng 84kg. mình mới tập được từ 17/4 cũng thỉnh thoảng bị rượ bia xen vào 3-4 ngày j đó.body fat của mình là 24,7% mình đang theo chương ttrình 4 buổi/tuần vẫn có mấy bài compout n chia ra các ngày kèm với mấy bài isolate (khoảng 8 bài/buổi)cũng xen kẽ cardio hiit các ngày với nhau như lịch bạn đưa ra.dinh dưỡng thì:
    sáng 7g30 1 phở bò lẫn gà ngoài quán.
    trưa 11g30 1,bát cơm +(2 lạng ức gà hoặc 1 bát lòng trắng trứng) với rau
    chiều trc tập 1 quả chuối +1 quả trứng luộc hoặc 1 ít sinh tố bơ và 1 loại quả j đó
    sau tập 1 cốc bột đậu muỗng 10g (8g pro 0,3 fat 0,5 car) bột này của armway.
    tối 1 bát yến mạch hoặc nửa bát cơm với 1 bát lòng trắng trứng + thức ăn gia đình. cân nặng thì chưa thấy giảm nhưng vòng bụng có vẻ nhỏ đi. bạn thấy chế độ tập và dinh dưỡng như vậy có đc không?

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 04:40 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.