Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 1 của 6 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 55
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ăn nhiều và tập không hiệu quả như thế kia thì sau 1 tháng nữa bạn sẽ tăng ít nhất 2kg. nhưng an ủi là sức khoẻ cải thiện và ít bị stress.
    muốn giảm cân thì bạn nên đọc kĩ comment của bạn gym xù và có thể tham khảo góp ý này:
    1. sáng ăn vậy là ổn, nhưng k được ăn bánh mì, k được bỏ bữa sáng và cấm tiệt đường trong cafe hay trà. 1 chút đường đó nó giữ carb trong máu bạn cả ngày.
    2. trưa ăn thì cũng hạn chế chút tinh bột và dầu mỡ. dẹp hết nước ngọt hoặc ga.
    3. tối tập về ăn rau và thịt thôi.
    4. cuối tuần đi họp mặt bạn bè ăn xoã gì đấy thì khỏi giảm cân chi cho mệt. bạn ăn xoã này là do cơ thể ham ăn chứ k phải vì cuối tuần, k phải vì bạn bè hay xoã gì.
    chạy bộ nó báo 160 calo nhưng thật sự chỉ mất cỡ 80 90 calo, tập cả buổi 1h30 của bạn đốt tối đa 200. ăn xoã 1 buổi 1200-1500calo, bằng lượng tập cả tuần.
    5. chạy nhiều, tăng quãng đường chạy hằng tuần. cái này bắt buộc. bài chạy là bài chính của bạn, cố chạy đốt nhiều calo lên.
    đó là kiến thức và kinh nghiệm bản thân, bạn có thể áp dụng để thấy kết quả rõ rệt, hoặc cứ tự theo cách của mình rồi 1 2 tháng sau tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân, tùy bạn. chúc bạn thành công.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi pthanhvan
    ăn nhiều và tập không hiệu quả như thế kia thì sau 1 tháng nữa bạn sẽ tăng ít nhất 2kg. nhưng an ủi là sức khoẻ cải thiện và ít bị stress.
    muốn giảm cân thì bạn nên đọc kĩ comment của bạn gym xù và có thể tham khảo góp ý này:
    1. sáng ăn vậy là ổn, nhưng k được ăn bánh mì, k được bỏ bữa sáng và cấm tiệt đường trong cafe hay trà. 1 chút đường đó nó giữ carb trong máu bạn cả ngày.
    2. trưa ăn thì cũng hạn chế chút tinh bột và dầu mỡ. dẹp hết nước ngọt hoặc ga.
    3. tối tập về ăn rau và thịt thôi.
    4. cuối tuần đi họp mặt bạn bè ăn xoã gì đấy thì khỏi giảm cân chi cho mệt. bạn ăn xoã này là do cơ thể ham ăn chứ k phải vì cuối tuần, k phải vì bạn bè hay xoã gì.
    chạy bộ nó báo 160 calo nhưng thật sự chỉ mất cỡ 80 90 calo, tập cả buổi 1h30 của bạn đốt tối đa 200. ăn xoã 1 buổi 1200-1500calo, bằng lượng tập cả tuần.
    5. chạy nhiều, tăng quãng đường chạy hằng tuần. cái này bắt buộc. bài chạy là bài chính của bạn, cố chạy đốt nhiều calo lên.
    đó là kiến thức và kinh nghiệm bản thân, bạn có thể áp dụng để thấy kết quả rõ rệt, hoặc cứ tự theo cách của mình rồi 1 2 tháng sau tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân, tùy bạn. chúc bạn thành công.
    rút ra là:
    1. sáng ok, nhưng không được dùng đường (trà, cà phê, nước ngọt...)
    2. trưa ăn bị động, nhưng chủ động hạn chế tinh bột và dầu mỡ
    3. tối ăn rau + thịt ok (sau 8h30 tối ăn thịt có bị mỡ bụng ko? ăn chả có được ko?)
    4. cuối tuần hạn chế xõa

    mình còn một số thắc mắc là:
    1. mình tính calo dựa trên cái bảng sau đây: giá trị calo các món hàng ngày của vn (chi tiết) | ***************
    cộng lại hết 1 ngày mình chỉ nạp vào tầm 1000 calo, trừ thêm khoản tập gym giảm 200 calo, là mình chỉ nạp 800 calo, mà sao vẫn không giảm được cân.
    2. mình hay bị nhạt miệng, uống nước ngọt không đường như coca light, pepsi zero... hoặc sử dụng đường dành cho người tiểu đường để pha chế nước có được ko?

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bellin
    chào mọi người, tình hình là mình bắt đầu tập gym vào đúng 1 tháng trước là ngày 29/03 nhưng tới nay mình leo lên cân vẫn chả xuống được chút nào, thậm chí còn có chiều hướng tăng thêm vài trăm gam :nailbiting::nailbiting::nailbiting:

    sau khi chuyển qua công ty mới làm thì mình tăng cái vèo lên 5 ký trong vòng 5 tháng, và dự là sắp tăng thêm 1 ký nữa, sợ quá bắt đầu chạy đi tập gym ăn kiêng các kiểu.

    các chỉ số của mình là như thế này:
    chiều cao 153cm
    cân năng 55kg
    vòng 1: 93cm, vòng: 78cm, vòng 3: 93cm

    thực đơn ăn uống và luyện tập hằng ngày:
    buổi sáng:
    - mình thường ăn khoai lang luộc, hoặc sandwich trứng & cá ngừ
    - giải khát với cà phê sữa đá hoặc trà (có đường)
    - lâu lâu ăn bánh mì thịt
    - đôi khi nhịn luôn
    buổi trưa:
    - đi ăn với đồng nghiệp nên người ta ăn gì mình ăn náy, cơm, phở, bún, món tây, món tàu...
    buổi tối:
    - tan ca chạy về tập gym tầm 1.5 tiếng/ngày, chủ nhật nghỉ, gồm 30 phút chạy bộ (mất khoản 160 kalo) kèm các bài tập theo ngày như tay, lưng, mông, đùi, bụng... xông hơi 10 phút, massage bụng 10 phút để giảm mỡ.
    - tập xong về tới nhà là tầm 8h30 tối, ăn nhẹ với rau luộc + thịt luộc (hoặc chả lụa), hoặc khoai luộc.

    cuối tuần mình hay phải đi họp mặt bạn bè ăn uống, bung xõa vào buổi tối.

    với chế độ này mình chả giảm được ký nào trong vòng 1 tháng, mọi người chỉ mình cách với, chân thành cám ơn :cry::cry::cry:
    đừng quan tâm quá vụ cân nặng, càng nặng càng dễ giảm mỡ. dùng số đo v2 để kiểm định kết quả sẽ rõ ràng hơn (đo ngang rún nhé). mấy bạn tập ở chỗ mình k ăn kiêng ngày nào, chỉ cần cắt ăn vặt và ăn uống theo đúng hướng dẫn trong bài viết của mình đã viết, mặc dù giảm cân cực ít nhưng vòng bụng trung bình một tuần vẫn xuống 1 cm

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    nguyên tắc giảm cân đầu tiên là phải đả thông được cái suy nghĩ bạn à.
    đừng bao giờ nghĩ mình có thể ăn tối đa được bao nhiêu mà vẫn giữ cân, hãy nghĩ mình có thể ăn tối thiểu 1 bữa bao nhiêu mà không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động thường ngày.
    nếu nghĩ được như vậy thì việc giảm cân sẽ dàng thôi.

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi mr.zip
    nguyên tắc giảm cân đầu tiên là phải đả thông được cái suy nghĩ bạn à.
    đừng bao giờ nghĩ mình có thể ăn tối đa được bao nhiêu mà vẫn giữ cân, hãy nghĩ mình có thể ăn tối thiểu 1 bữa bao nhiêu mà không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động thường ngày.
    nếu nghĩ được như vậy thì việc giảm cân sẽ dàng thôi.
    bạn nghe vụ ăn nhiều hơn tập nhiều hơn, lean hơn bao giờ chưa? không phải ăn càng ít càng tốt đâu nhé

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    kì vậy nhỉ, người thì nhịn ăn, chạy cả tiếng, người thì nạp quá trời, ăn muốn ói luôn, suốt ngày ăn mà không tăng nổi

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    bé lùn ăn nhiều và tập ít quá nên béo thôi.

  9. #9
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi mr.zip
    mình đang khuyên vụ ăn uống. dù có tập hùng hục mà ăn ko giảm thì ko có kết quả nhé, trong 1 chốc lát có thể nạp vào cơ thể lượng calo hơn cả 1 buổi cardio khốc liệt.
    ăn như chủ topic hiện tại thì chưa chuẩn nhưng ăn theo kiểu cầm hơi như bạn chỉ cũng k được. chỉ nên cắt giảm tối đa 20% lượng kcal mỗi ngày so với lượng cần thiết để giữ cân thôi. giảm nhiều hơn không đem lại nhiều lợi ích hơn

  10. #10
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    theo chế độ if kích hoạt đốt cơ, ăn 8 tiếng/ngày giam ngay ấy mà

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:37 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.