Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 3 của 23 Đầu tiênĐầu tiên 1234513 ... CuốiCuối
Kết quả 21 đến 30 của 230
  1. #21
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mình rất rất muốn uống thêm cafe giảm cân cùng với chế đồ lc có đc ko? mình cao 1m6 nặng 67kg( phụ nữ mới sinh nha). ước gì 1 tháng giảm đc 30kg

  2. #22
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    không nên dùng cafe chị ạ. phụ nữ mới sinh càng dễ giảm, chị có thể tham khảo thực đơn của chị tthh

  3. #23
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cho chị đườngg link của chị tthh với. thank's em. chị chỉ muốn giảm nhanh thôi.

  4. #24
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cám ơn bác z đã dành nhiều thời gian cho bài viết tổng hợp rất bổ ích, nhất là đối với dân newbie như mình
    mình đang lên kế hoạch cho lc diet trong tgian sắp tới. một lần nữa many thanks

  5. #25
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    bác z ơi bác có trong nhà web thehinh không

    chào bác:smile:

    bác xem giúp cái ca của minh với :http://***************/forums/t13061/

  6. #26
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    hello a z, sau 24 ngày lc hum nay e mới post bài nhờ a tư vấn chút . trước lc e có đọc rất nhiều trên wth, thực hiện đến h đc 24 ngày . e k có làm nhật ký nên e mô tả tình trạng chung , mong a z xem xét giúp e :

    e cao 1m71, nặng 68 kg , 93 - 85 - 95 (trước lc) . hiện h còn 64,5 kg, e để tới hôm nay mới cân , 92 - 83 - 92 .
    tuần đầu tiên thì e ăn rất đúng thời gian, ngày 6 bữa , vốn k ăn đc nhiều nhưng e vẫn cố gắng ăn nhiều fat , chỉ ăn rau muống, dưa chuột, vài lát cà chua . mất 3 ngày đầu người mệt, oải, .. nhưng sau đó thì khỏe mạnh, tỉnh táo, k hể thèm gạo chút nào nữa . vì ít t/g + tim hơi yếu nên e ko tập hiit đc dài, tập ngắn và chia lẻ sáng, chiều và tối muộn . tuần thứ 2 thì ăn không đc như tuần đầu, e ăn ít hơn, bữa cũng cách dãn nhiều, hầu hết thấy đói mới ăn, lượng carb thì tăng nhiều hơn tuần đâù nhưng nc e chưa dám phá giới ngày nào, có nhiều hơn cũng không bgio gấp đôi 1 ngày bt . 2 ngày 1 viên mutivitamin + 1 viên c .
    hum nay e mới bước lên cân, còn số đo thì e vẫn kiếm tra 2 ngày 1 lần, mà gần như là số đo k thay đổi (vì trong khi đo cũng có thể sai số , sai vị trí 1 chút ) . giảm đc 3,5kg , mặt hóp đi hơn so với trc .
    mục đích là e muốn giảm bớt mỡ bụng (vì trước đây e 81kg lận) . e vẫn tiếp tục theo trong t/g tới vì h thấy quen dần, đứng lên ngồi xuống ko còn bị chóng mặt như trước nữa , ăn k bgio bị no quá, ko bị đói .

    e cũng không biết mô tả thêm gì :d, a z và các ss,bro of wth xem giúp tình trạng của e ở trên, cho e lời khuyên để e thực hiện tiếp trong những ngày tới . cám ơn rất nhìu

  7. #27
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    @ troyboy :
    1.không biết thực đơn bạn ăn bao nhiêu, như thế nào
    2.có vẻ bạn thực hiện lc ngày kỷ luật càng kém đi (số bữa ăn, lượng carb)
    3.muốn các vòng săn chắc thì phải thể dục nhiều, không chỉ dựa vào lc, không hiit dài hơi thì đừng hiit ngắt quãng thế, ko thu được kết quả nhiều, hãy chạy bền, đạp xe đi, đó cũng là giải pháp đốt calo, cải thiện tim mạch.còn hiit time ngắn, có thể lựa chọn tabata.

  8. #28
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    z ui, cho mình hỏi chút, m đã lc được 3 ngày rồi. ngày thứ 3 là: tổng cộng: carb 12.56g (3%), pro 120.29g (31%),fat 250.82g (65%), tổng cộng khoảng 2700 kcal, chạy bộ và đi bộ nhanh 45ph, vì hiit chưa nổi, ( đã hiit 2 ngày đầu, cặp giò hơi bi đau cơ nên ngưng để refresh lại thì sẽ tiếp tục hiit), công việc buổi sáng của mình thì có hơi tay chân ra mồ hơi một chút. mức như vậy là ok không? nếu trong 1 ngày không tiêu hết 2700 kcal này, thì số dư kcal có phải là mỡ tích trữ lại trong người nữa không?
    bạn có viết ăn càng nhiều fat càng đốt mỡ, nhưng tỉ dụ trong 1 ngày cơ thể chỉ sử dụng chừng ấy kcal để sinh hoạt , làm việc, chơi thể thao, thì lượng kcal dư do ăn nhiều fat sẽ đi đâu?
    from bongxinh, topic: top những sai lầm khi ăn kiêng lc



    5. ăn quá nhiều:
    bạn nghe được rằng lc nghĩa là không quan tâm đến calories. điều đó đúng. nhưng không có nghĩa là calories bị loại hoàn toàn khỏi tâm trí bạn. với chế độ ăn lc, nó sẽ dần tập cho bạn thói quen nạp ít calo hơn mức cần thiết mà không bị đói. nhưng một số lại lầm tưởng rằng, càng nạp nhiều calo càng tốt. điều này hoàn toàn sai, bởi khi cơ thể bạn chỉ cần 2000kcal mà bạn nạp gấp 2,3 lần thì lượng calo thừa, tất nhiên, vẫn sẽ ở dạng mỡ.
    với phụ nữ: mức calo rơi vào khoảng 1400-1600kcal tùy theo vận động
    với đàn ông: mức calo rơi vào khoảng 2000-2200 tùy theo vận động
    mình còn lăng tăng zụ này

    mình cũng định duy trì tỉ lệ carb, pro, fat, và khối lượng nạp vào cho những ngày sau giống như trên, nên hi vọng bạn cho mình biết thêm ý kiến về sự hiểu biết và kinh nghiệm của bạn. many thanks

  9. #29
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    anh z ơi! em theo lc được 3 ngày rồi
    em có đọc về hiit nhưng chưa tạo cho mình 1 bài hiit phù hợp
    em copi bài hiit của anh
    1.3 phút đi bộ nhanh
    2.2 phút chạy tăng tốc dần dần

    3.1 phút chạy nhanh nâng cao đùi
    4.30s chạy trung bình
    5.30s-1 phút đi bộ nhanh

    sau đó lặp lại chu kỳ (3-4-5) từ 8-12 lần để đảm bảo chu kỳ đó được thực hiện trong vòng 20-30 phút liên tục..

  10. #30
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    hiz anh ơi....hôm nay anh có onl không ạh...
    anh onl thì send cho em 1 bài hiit nha....
    thanks anh nhìu lắm!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 09:53 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.