Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 123 CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 26
  1. #11
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    79
    k hẳn đâu ạk. tuỳ từg ng` thôi, có ng` nhảy thì chân nhỏ đy, có ng` thì lại to hơn. căn bản là tại bắp chân mình to bởi mỡ hay to bởi cơ. nếu to do mỡ thì mình nhảy sẽ triệt tiêu lượng mỡ ấy đi, săn chắc chân lại. còn nếu to do cơ thì càng nhảy càng to. đi bộ leo dốc là dễ to bắp chân lắm. các chị cứ để ý mấy e tập aerobic bên mỹ, bắp chân to như cột nhà, ấy là do cơ vì phải tập nhảy nhiều. nếu muốn giảm số đo chân thì e có cách này hiệu quả lắm. e cũng tập thử rồi, chân nhỏ đi đc gần chục cm. nằm ngửa, 2 chân có lên tạo thành góc 90độ so vs đùi, rồi cứ lần lượt duỗi chân này ra co chân kia lại như đag đi xe đạp. e hay xem phim hàn, thấy có mấy phim ngta cũg chiếu diễn viên chính đag tập kiểu này. cách này k chỉ làm nhỏ đùi mà còn rất tốt cho bụg nữa.

  2. #12
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi kunny.
    @.@ nhỏ đi gần chục cm cơ á e nghe mà thấy ham hố quá,cũng có đợt chị tập kiểu này nhưng ko kiên trì nên ko thấy kết quả,e tập lâu ko thì đc vậy
    nhưng cũng có 1 vấn đề là e còn nhỏ, đang tuổi ăn tuổi lớn, tập tành nó dễ tiêu mỡ, như chị tiền mãn teen rồi nó cũng gian nan :love:
    tiền mãn teen
    hâhhahaa

  3. #13
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi kún king kong
    k hẳn đâu ạk. tuỳ từg ng` thôi, có ng` nhảy thì chân nhỏ đy, có ng` thì lại to hơn. căn bản là tại bắp chân mình to bởi mỡ hay to bởi cơ. nếu to do mỡ thì mình nhảy sẽ triệt tiêu lượng mỡ ấy đi, săn chắc chân lại. còn nếu to do cơ thì càng nhảy càng to. đi bộ leo dốc là dễ to bắp chân lắm. các chị cứ để ý mấy e tập aerobic bên mỹ, bắp chân to như cột nhà, ấy là do cơ vì phải tập nhảy nhiều. nếu muốn giảm số đo chân thì e có cách này hiệu quả lắm. e cũng tập thử rồi, chân nhỏ đi đc gần chục cm. nằm ngửa, 2 chân có lên tạo thành góc 90độ so vs đùi, rồi cứ lần lượt duỗi chân này ra co chân kia lại như đag đi xe đạp. e hay xem phim hàn, thấy có mấy phim ngta cũg chiếu diễn viên chính đag tập kiểu này. cách này k chỉ làm nhỏ đùi mà còn rất tốt cho bụg nữa.
    cái bài em nói là bài tập cơ bụng dưới mà :d tập thế thì chi bằng đi bộ hoặc đạp xe đạp chầm chậm 1 tiêng có hay hơn không.

    bơi, đạp xe, đi bộ, aerobic.... bất kỳ 1 hình thức thể dục nào tập cường độ nhẹ, liên tục trong khoảng 30p - 1h đều có tác dụng giảm mỡ cả, giảm vòng bụng và đùi, với điều kiện kết hợp với 1 chế độ ăn hợp lý.

    an kiêng khem có pp và tính toán được thì tốt, còn ko thì cứ theo bí kiếp đơn giản là... ăn ít thôi....

    quan trọng là tạo thói quen, chứ giảm được vài kg trong vòng vài tháng, rồi lại tăng, lại giảm, thế thì tăng giảm tới khi nào

  4. #14
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi kunny.
    @.@ nhỏ đi gần chục cm cơ á e nghe mà thấy ham hố quá,cũng có đợt chị tập kiểu này nhưng ko kiên trì nên ko thấy kết quả,e tập lâu ko thì đc vậy
    nhưng cũng có 1 vấn đề là e còn nhỏ, đang tuổi ăn tuổi lớn, tập tành nó dễ tiêu mỡ, như chị tiền mãn teen rồi nó cũng gian nan :love:
    e tập 4 tháng chị ạk. hj2, sv năm 2 mà đã kêu tiền mãn teen thì các chị 27, 28t mà chưa chồng thì chắc chết già mất. tập cái này ban đầu thấy đau đau nhưng đc 2, 3 ngày quen rồi là thấy bình thường thôi mà chị. chị cứ nâng dần thời gian tập lên. ngày đầu thì 5' rồi tăng lên 15', 20', 30'

  5. #15
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    hehe


    Trích dẫn Gửi bởi kún king kong
    e tập 4 tháng chị ạk. hj2, sv năm 2 mà đã kêu tiền mãn teen thì các chị 27, 28t mà chưa chồng thì chắc chết già mất. tập cái này ban đầu thấy đau đau nhưng đc 2, 3 ngày quen rồi là thấy bình thường thôi mà chị. chị cứ nâng dần thời gian tập lên. ngày đầu thì 5' rồi tăng lên 15', 20', 30'
    hehe, thế này thì cứ lúc nào rảnh lại nằm ngửa ra " đạp xích lô" , chẳng mấy mà ng đẹp dáng chuẩn nghĩ thôi đã thấy sung sướng ghê gớm :d

  6. #16
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi kún king kong
    k hẳn đâu ạk. tuỳ từg ng` thôi, có ng` nhảy thì chân nhỏ đy, có ng` thì lại to hơn. căn bản là tại bắp chân mình to bởi mỡ hay to bởi cơ. nếu to do mỡ thì mình nhảy sẽ triệt tiêu lượng mỡ ấy đi, săn chắc chân lại. còn nếu to do cơ thì càng nhảy càng to. đi bộ leo dốc là dễ to bắp chân lắm. các chị cứ để ý mấy e tập aerobic bên mỹ, bắp chân to như cột nhà, ấy là do cơ vì phải tập nhảy nhiều. nếu muốn giảm số đo chân thì e có cách này hiệu quả lắm. e cũng tập thử rồi, chân nhỏ đi đc gần chục cm. nằm ngửa, 2 chân có lên tạo thành góc 90độ so vs đùi, rồi cứ lần lượt duỗi chân này ra co chân kia lại như đag đi xe đạp. e hay xem phim hàn, thấy có mấy phim ngta cũg chiếu diễn viên chính đag tập kiểu này. cách này k chỉ làm nhỏ đùi mà còn rất tốt cho bụg nữa.
    bạn làm cách này trong bao lâu? giảm những chục cm á ??

  7. #17
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mình làm theo của tôi lượng có đc không ? ví dụ đạp 100 cái hoăc 200 cái 1 ngày ??

  8. #18
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi kún king kong
    k hẳn đâu ạk. tuỳ từg ng` thôi, có ng` nhảy thì chân nhỏ đy, có ng` thì lại to hơn. căn bản là tại bắp chân mình to bởi mỡ hay to bởi cơ. nếu to do mỡ thì mình nhảy sẽ triệt tiêu lượng mỡ ấy đi, săn chắc chân lại. còn nếu to do cơ thì càng nhảy càng to. đi bộ leo dốc là dễ to bắp chân lắm. các chị cứ để ý mấy e tập aerobic bên mỹ, bắp chân to như cột nhà, ấy là do cơ vì phải tập nhảy nhiều. nếu muốn giảm số đo chân thì e có cách này hiệu quả lắm. e cũng tập thử rồi, chân nhỏ đi đc gần chục cm. nằm ngửa, 2 chân có lên tạo thành góc 90độ so vs đùi, rồi cứ lần lượt duỗi chân này ra co chân kia lại như đag đi xe đạp. e hay xem phim hàn, thấy có mấy phim ngta cũg chiếu diễn viên chính đag tập kiểu này. cách này k chỉ làm nhỏ đùi mà còn rất tốt cho bụg nữa.
    bạn từng tập lâu chưa? bao lâu thì bắt đầu thấy kq.m k hình dung rõ lắm, chắc như kiểu nằm ngửa, 2 tay để sát người, chân đạp xe trên không phải k? cơ chân trong lúc tập nên căng hay thả lỏng vậy? m từng nhảy dây, chân có săn lại thật, giảm đc tẹo thì lại bị nổi bắp chân lên to lắm.h

  9. #19
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi linh nguyen 4
    mình làm theo của tôi lượng có đc không ? ví dụ đạp 100 cái hoăc 200 cái 1 ngày ??
    nếu thế thì ít quá bạn ạ. bt thì 1 cái khoảng 1, 2s, mình tập 30' chắc đc độ 1500 cái.



    Trích dẫn Gửi bởi misssmile
    bạn từng tập lâu chưa? bao lâu thì bắt đầu thấy kq.m k hình dung rõ lắm, chắc như kiểu nằm ngửa, 2 tay để sát người, chân đạp xe trên không phải k? cơ chân trong lúc tập nên căng hay thả lỏng vậy? m từng nhảy dây, chân có săn lại thật, giảm đc tẹo thì lại bị nổi bắp chân lên to lắm.h
    mình tập thì cứ thả lỏng cơ chân bt, ban đầu mới tập thấy mỏi lắm nhưg sau này có lúc tập 1h mà vẫn ok. bạn có thể vừa tập vừa nghe nhạc hoặc đọc sách, như thế cảm thấy nhanh lắm

  10. #20
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi kún king kong
    nếu thế thì ít quá bạn ạ. bt thì 1 cái khoảng 1, 2s, mình tập 30' chắc đc độ 1500 cái.

    mình tập thì cứ thả lỏng cơ chân bt, ban đầu mới tập thấy mỏi lắm nhưg sau này có lúc tập 1h mà vẫn ok. bạn có thể vừa tập vừa nghe nhạc hoặc đọc sách, như thế cảm thấy nhanh lắm
    tập cái này đổ mồ hôi ghê nhe. lúc duỗi chân càng để chân thẳng và thấp chừng nào thì càng đẹp bụng chừng đó. lúc đó sẽ thấy cả đùi và bụng nó căng cứng lên sướng kinh ). mình thử đạp 10 cái ráng hạ chân thấp là thấy nóng nóng người rồi. nhưng sure là có hiệu quả. mọi người cứ kiên trì sẽ có bụng phẳng đùi thon

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 09:37 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.