Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 10 Đầu tiênĐầu tiên 1234 ... CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 93
  1. #11
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    cho mình hỏi , mình sắp bắt đầu bước vào quá trình giảm mở , mình cần 1 số lời khuyên , mình cắt lượng carb ngay từ đầu như low carb hay là giảm từ từ lượng carb đưa vào cơ thể đồng thời thực hiện tập luyện

  2. #12
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thachsanh
    kích hoạt ketosis .



    cắt lượng carb ngay từ đầu như low carb (atkins hoặc keto), đồng thời tập luyện. tuy nhiên nếu thấy phản ứng mạnh như choáng váng thì nên thêm một ít carb lại.
    e cũng khá siêng năng luyện tập,vầy 1 ngày nạp 50g carb đc ko bác ko e thấy đuối quá (

  3. #13
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi nghia90
    e cũng khá siêng năng luyện tập,vầy 1 ngày nạp 50g carb đc ko bác ko e thấy đuối quá (
    được nếu đang ở giai đoạn sau. quan trọng là tự cảm nhận xem có còn tiếp tục giảm mỡ hay không. nếu vẫn giảm mỡ thì cứ ăn có sao đâu. còn nếu không có lẽ bổ sung các thực phẩm khác tốt hơn (vitamin, protein, fat).

  4. #14
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thachsanh
    được nếu đang ở giai đoạn sau. quan trọng là tự cảm nhận xem có còn tiếp tục giảm mỡ hay không. nếu vẫn giảm mỡ thì cứ ăn có sao đâu. còn nếu không có lẽ bổ sung các thực phẩm khác tốt hơn (vitamin, protein, fat).
    e lc đc 1 tuần roài,thấy giảm cân đc lắm :d mỡ thì cảm nhận giảm rõ rệt nhưng toàn ở mấy vùng tay,chân,cổ,mặt,e ko thích lắm bụng thì chưa thấy giảm mấy,vẫn 1 tảng dày quá bác ơi
    vitamin thì 1 ngày e cắn 2 viên mutil vitamin với 2 viên dầu cá ubb,vầy chắc cũng đủ ^^!
    mà bác có ở hn ko cho e hỏi kiếm que thử keto ở đâu vậy,chả bik chuyển qua ketosis chưa nữa,mún thử quá ^^!
    ah mà ở chỗ e chơi thể thao có 1 loại nc tăng lực tên là revive có ghi lượng carb/chai là 34g,trc đây e toàn uống cái này hồi phục thể lực ngon lắm,uống có đc không bác hoặc là ăn 1 quả chuối ( chuối thì ngọt + hồi lực ngon chắc là nhiều carb lắm ) :d:d:d:d:d

  5. #15
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    chuối có hơn 20g carb trên 100g thôi, không nhiều đâu bạn ạ

  6. #16
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    2
    thạch sanh toàn bài viết chất và bổ ích nhể, thank nhiều nhiều

  7. #17
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mình cũng thích thạch sach. :d

  8. #18
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi voquocanh
    trứng,thịt bò,vv....<<<<các thức ăn có prôtêin,vậy mình ăn những thức ăn đó + thêm cơm đc không
    bạn có thể ăn đa dạng các loại thức ăn. tùy theo phương pháp ăn kiêng mà thành phần ăn khác nhau. quan trọng là đừng quá nặng về một loại nào cả và cũng còn tùy bạn tập luyện thế nào. để chắc ăn nhất, bạn hãy lập ra một nhật ký dinh dưỡng ghi rõ bữa ăn và tập gì để mọi người cùng góp ý.

  9. #19
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    37
    ăn thì mình ăn ngày có cơm kèm theo trứng,ngày thì theo thịt bò,ngày kèm theo thịt heo,vv....sau khi ăn mình uống sữa vinamilk có đường,sau đó có thể sẽ ăn trái cây như:chuối,táo,....và ăn xong mình chờ cách 1,2 tiếng gì đó rồi tập hiit,bác xem có đc không,à,còn buổi sáng thì mình uống sữa vinamilk có đường vs mì lẩu thái :d,bác xem coi có đc không,tại bạn bè nó kêu ăn mì có tinh bột không tốt lắm khi tập bụng hay giảm mỡ.em ăn buổi sáng ăn lúc 8h,ăn trưa 12h,ăn tối lúc 6h nhé :love3 buổi đều ăn theo thực đơn em nói trên)

  10. #20
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    19
    Trích dẫn Gửi bởi voquocanh
    ăn thì mình ăn ngày có cơm kèm theo trứng,ngày thì theo thịt bò,ngày kèm theo thịt heo,vv....sau khi ăn mình uống sữa vinamilk có đường,sau đó có thể sẽ ăn trái cây như:chuối,táo,....và ăn xong mình chờ cách 1,2 tiếng gì đó rồi tập hiit,bác xem có đc không,à,còn buổi sáng thì mình uống sữa vinamilk có đường vs mì lẩu thái :d,bác xem coi có đc không,tại bạn bè nó kêu ăn mì có tinh bột không tốt lắm khi tập bụng hay giảm mỡ.em ăn buổi sáng ăn lúc 8h,ăn trưa 12h,ăn tối lúc 6h nhé :love3 buổi đều ăn theo thực đơn em nói trên)
    mì lẩu thái chứa nhiều carb, không nên ăn nhiều. nên chia ra ăn càng nhiều bữa càng tốt. còn có tăng cân hay không phải tùy theo trước đó bạn ăn thế nào và có bị tăng cân hay không. cơ thể mỗi người mỗi khác.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:06 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.