Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 6 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 45678 CuốiCuối
Kết quả 51 đến 60 của 71
  1. #51
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    à a cho e một thực đơn mẫu về leangain để gc mà cơ thể k rơi vào trạng thái chống đói đc k

  2. #52
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    152
    trả lời hộ e cái này luôn, e chả bt hỏi ai: lúc 6h 6 rưỡi e phải uống một thìa mật ong vs nc ấm, là uống từ trc gc nên k đc bỏ. liệu uống trg lúc nhịn ăn của leangain nt có ảnh hưởng đến q.trình gc của e k

  3. #53
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    169
    e muốn giảm xuống còn 45kg trong 2 tháng

  4. #54
    Ngày tham gia
    Feb 2016
    Bài viết
    35
    =]]]], các bạn giờ cứ thần thánh hóa các kiểu ăn kiêng mà k chịu luyện tập, đây, chị leangain 2 tuần rồi bé, chưa thấy giảm gì dù c ăn ít và sau 1 h chiều tới 7h sáng k ăn gì , chị còn chạy bộ và tập gym nữa nhé.

  5. #55
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    152
    da nó sạm đi nhiều. buồn ghê luôn

  6. #56
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi định mệnh
    :shifty: sao phải chạy khi em có thể tập biết bao nhiêu bài ở nhà. sao phải chạy khi chạy ko phải là cách duy 1. chạy hay lắm thì được 1 đôi chân. mà tập toàn thân thì được 1 mớ:wacky:
    vâng, bh cx chỉ biết cố gắng thôi a ạ

  7. #57
    Ngày tham gia
    Feb 2016
    Bài viết
    0
    e mới tập hơn 2 tuần thôi

  8. #58
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    e có ở nhà mấy đâu, toàn đi học

  9. #59
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi gym xù
    em ơi không giảm mỡ ở bộ phận cụ thể nào đó theo ý mình được, khi vận động mỡ giảm toàn thân mỗi chỗ một chút, có thể chỗ mình không muốn giảm trước chỗ mình muốn nữa. em tập đùi theo bài của miley thì cũng giúp giảm mỡ toàn thân, và cơ chân săn chắc, chứ không phải chỉ giảm mỡ đúng ngay đùi được.
    không tập gym được thì chạy bộ, đạp xe, bơi... những hoạt động thời gian dài, bền bỉ này giúp giảm mỡ toàn thân nhanh đó. ăn thì còn đi học đừng tìm cách ăn phức tạp quá khó theo, cứ ráng giảm cơm, giảm ngọt, giảm dầu mỡ, giảm mắm muối, tăng ăn rau, ăn thịt cá, uống sữa đậu nành...là được.
    vâng, e cx đạp xe đi học, tập miley chưa thấy kết quả nhg cưa kiên trì xem sao. e tăng cường vận động lên nữa

  10. #60
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    33
    ib mình face b đi mình hd cho :d

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 09:49 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.