Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 7 của 38 Đầu tiênĐầu tiên ... 5678917 ... CuốiCuối
Kết quả 61 đến 70 của 373

Chủ đề: Thực đơn Low Carb

  1. #61
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    loại nào thấy thích và ít carb/0 carb thì mua chứ ai biết khẩu vị bạn thế nào mà đoán!

  2. #62
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    xin chào mọi người em là boy,cao 1m75,nặng 73 kg,15 tuổi @@, em đã tập chạy + tạ được 1 thời gian,hè này em cố giảm còn 70 kg và cho người chắc lại. đây là thực đơn+ lịch tập của em mọi người cho ý kiến ạ :
    +t 2,4,6,cn:
    _sáng:tập tạ 40',chạy bộ 30'(5' khởi động,1' chạy,1' đi bộ xen kẽ,5' cuối thư giãn cơ thể)
    _chiều:chạy bộ 1h(như trên)
    +t 3.5.7:
    _sáng:vẫn tập tạ 40 phút
    _chiều: hiit theo chương trình hiit 8 tuần
    còn về thực đơn ăn:
    _sáng : tập xong rồi ăn sáng(cháo,bánh mỳ)
    _trưa: ăn 1,5 bát cơm, 1 đĩa rau( su su,rau muống,đỗ luộc...)+1 ít thịt( chả,tôm,cá..)
    _tối:ăn miến + mấy miếng thịt gà(bò)+ 1 đĩa rau+ 1 xúc xích
    mọi người cho ý kiến ạ:d

  3. #63
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    up ai cho em ý kiến với ạ:d

  4. #64
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    ăn ít cơm thôi bạn @@ tinh bột là chất gây béo mà @@ k ăn càng tốt

  5. #65
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi babymilo1239
    ăn ít cơm thôi bạn @@ tinh bột là chất gây béo mà @@ k ăn càng tốt
    cho em hỏi miến có nhiều tinh bột không ạ???

  6. #66
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    27
    cho em hỏi thêm ăn kiêng kiểu truyền thống thì lượng tinh bột như thế nào ạ:d

  7. #67
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    1. em tập quá nặng. ngày hiit và ngày tập tạ không nên trùng nhau. không nên chạy bộ ngay sau khi tập tạ. sáng tập tạ chiều chạy còn miễn cưỡng chập nhận được. giải pháp, giảm ngày tập tạ đi, tập hiit vào ngày không tập tạ. thỉnh thoảng chạy bộ thôi.

    2. ăn xong nghỉ ngơi ít nhất 45 phút rồi tập chứ đừng tập xong rồi ăn. không ăn lấy năng lượng đâu mà nạp vào.

    3. để giảm cân em tham khảo:
    http://***************/forums/t24158/
    ăn theo truyền thống em có thể tham khảo:
    http://***************/forums/t21789/
    nhớ giới hạn lượng calo để giảm cân

    4. lượng tinh bột thế nào trong ăn kiêng truyền thống còn tùy theo em tập bao nhiêu. theo chế độ tập của em, em có thể lấy khoảng 40% calo từ carb, 40% calo từ protein và 20% calo từ fat. nhớ là 1g carb =4 calo, 1g protein =4 cal và 1g fat =9 calo.

  8. #68
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    14
    vâng thanks anh nhiều ạ:d

  9. #69
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mình cai các tinh bột nên thực đơn khác bạn này tí vs cả tớ ăn k nhiều tập cũng k nhiều lắm nên k biết kq có như mong đợi k?
    hnay tổng kết lại
    7h: 1 phô mai
    9h: 1 đĩa tóp mỡ 150gr ( bh thì bị mẹ cấm ăn k hiểu sao mẹ lại bảo ăn phí :-s )
    11h: 2 bát canh rau thịt + lạc rang ( tối nay đã loại nó ra menu vì chưa đc phép ăn ) + 1 cốc thạch lc
    14h: 1 cốc thạch lc
    17h: 1 cốc thạch lc ( trời nóng nên cứ ăn hùng hục vậy )
    18h: leo cầu thang bộ 30p
    19h: 500gr tiết bò chấm nc mắm chua cay pha đg ăn kiêng

    mình có 1 thắc mắc nhỏ,t1: thịt lợn bh ng ta cho ăn gì khi mình chiến tóp mỡ xong nc mỡ đổi sang màu vàng đục k phải màu trắng ngà như mỡ bt
    t2: hôm qua mình mua 200gr thịt ba chỉ về luộc , thịt chín nhưng ăn có vị đắng quá lo nên mình đổ hết ! bh ăn gì cũng sợ cả ( a/h thì k nên ăn mọi ng nhỉ?

  10. #70
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    em có một vài thắc mắc về thực phẩm bổ sung dymetadrine-xtreme, thấy công dụng của cái lọ này là dùng để tăng cường việc giảm mỡ, khuyến khích xài chung với việc ăn kiêng như lc nhưng khổ nỗi, nó bảo là không dùng cho người dưới 18 tuổi... (em 16 tuổi)... bác nào có kinh nghiệm trong thực phẩm này cho em xin ý kiến

    vấn đề thứ 2 là dạo này em gặp phải tình trạng đứng kí không rõ nguyên nhân, mặc dù lượng thịt nạp vào vẫn không thay đổi, em đã ăn được 2 tháng hơn và giảm được 8 kí (85 -> 77), mục tiêu là giảm thêm 10 kí nữa nhưng lại đang bị đứng kí (vẫn lc bình thường). theo em nghĩ là do ăn quá ít mỡ... không đủ 60% so với bữa ăn mặc dù thấy miếng bò 200gr của mình mỡ bọc cũng nhiều lắm...

    một điều khó khăn nữa là tính em rất lười :biggrin::biggrin: nên không tập hiit... các bác có thể cho e ý kiến về hiit được không, sắp hè rồi nên có thể e sẽ đến phòng thể hình để tập... các bác cho em xin ý kiến tập thế nào là tốt nhất với...

    thanks trước :w00t:

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 09:18 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.