Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 34 của 38 Đầu tiênĐầu tiên ... 243233343536 ... CuốiCuối
Kết quả 331 đến 340 của 373

Chủ đề: Thực đơn Low Carb

  1. #331
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi béo béo
    tabata hay không thì đã tính toán sẵn trong calo hoạt động hằng ngày của e rồi. vấn đề ở đây là mình low carb thì phải đúng nghĩa đen là ít tinh bột thôi e ah.
    các hoạt động thể thao là chủ yếu để đốt calo. carb là nguồn năng lượng đc ưu tiên để đốt nên thường khi lc mình chữa cháy khi lỡ ăn nhiều carb bằng cách thể thao hoạt động thôi. e không nên vì lý do có tabata mà ăn carb trên mức cho phép sẽ không giữ đc cơ thể ở trạng thái ketosis đó
    mấy hôm nay em mới để ý là trọng lượng không giảm, liệu có phải là tại ăn nhiều carb không nhỉ? theo tính toán thì em ăn khoảng 40g carb, vậy có vượt quá nhiều không? em có phải làm lại từ đầu không?

  2. #332
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    có 2 trường hợp
    1. e đã vào hẳn keotosis và đã giảm hết phần nước trong cơ thể. tiếp theo sẽ là giảm mỡ và mỡ thì không ra đi ngày 1 ngày 2 như nước đc nên thường có 1 khoảng thời gian gọi là đứng cân
    2. e chưa vào ketosis mà đã để mức carb quá cao nên cơ thể bất ổn nửa này nửa kia không xuống cân nữa. lượng nước chưa đi hết thì chưa thể chuyển qua giảm mỡ đc cũng đứng cân luôn

  3. #333
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cho e hỏi trạng thái đứng cân thuờng kéo dài bn lâu t_t e đã đi qua 2 tuần đầu , giảm 6kg và bh đag giậm chân tại chỗ

  4. #334
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    nếu là case1 thì ít lắm cũng phải 1 tuần. chị để ý thấy vài người trong web mình sau thời gian 1 tuần-10 ngày thì cân nặng sẽ giảm mạnh khoảng 0.5kg, sau đó lại đứng cân 4 5 ngày và ngày thứ 6 lại giảm mạnh 0.5kg
    e 2 tuần đầu giảm 6kg là nhiều lắm đó. e lc 2 tuần đúng hok? e đứng cân mấy ngày rồi?

  5. #335
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    bạn chuyển qua box giảm cân mn sẽ trả lời giúp bạn

  6. #336
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    sáng trứng oplet 2cái carb 2 calo 286
    dưa leo gọt vỏ 50gram carb 2 calo 6
    nước lọc 1 ly
    trưa khổ qua 100g carb 4 calo 1
    tôm 20g carb 0 calo3,2
    sườn 50g carb0 calo138
    đậu que 50g carb3.5 calo15.5
    thịt ức gà 30g carb 0 calo4,6
    trà xanh 250ml
    tối bí đao 100g carb3 calo0
    thịt nạt 20g carb0 calo29.6
    rau muống 100g carb3.5 calo30
    thịt bò 20g carrb0 calo28.4
    trà xanh

  7. #337
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    bạn ăn kiêng theo pp nào vậy?

  8. #338
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi gà péo
    bạn ăn kiêng theo pp nào vậy?
    dạ là lowcarb đó.

  9. #339
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi myvan
    hồi đầu mình cũng sợ phô mai lắm , bởi hồi nhỏ ăn 1 miếng bé tạo mà chịu ko nổi , ọe luôn :cry:
    lc rồi thì mấy bữa phụ chả biết ăn j , đành nuốt mỗi ngày 1 bò cười , đc chừng 3 ngày , đến ngày thứ 4 bắt đầu có biểu hiện ...nghiện phô mai :lol:
    hết 1 hột bò cười , chuyển qua ăn loại đầu bò j đó mà miếng bé tẹo , 45k/ hộp 15 miếng , mỗi miếng 0.3g carb (y)
    bạn ơi vậy bạn xem giúp mình cái thực đơn này ok không?

  10. #340
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    thực đơn ổn nhưng hình như hơi ít.
    bạn nên trình bày thực đơn dễ theo dõi 1 chút nhé

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:22 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.