Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 53 của 62 Đầu tiênĐầu tiên ... 3435152535455 ... CuốiCuối
Kết quả 521 đến 530 của 619
  1. #521
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    2
    a ơi cho e hỏi e là nữ - khá gầy ( 1m65, 47kg )..e muốn giảm mỡ vùng bụng mà tập mãi ko có tác dụng..em theo lc thì có phù hợp không ah?( vì em chỉ muốn giảm mỡ bụng mà k muốn giảm cân )

  2. #522
    Ngày tham gia
    Feb 2016
    Bài viết
    0
    chào a thachsanh, e k bik tính calo và protein. a và mọi người tính dùm em cái:d
    em ăn mỗi ngày khoảng: 4 cái trứng luộc, 4 cái dùi gà chiên mắm, 1 chén canh ổ qua nhồi thịt, chia ra 3 4 bữa j đó.
    k bik e có đủ protein k và kcal vào khoảng bao nhiêu ạ.
    xin cảm ơn!

  3. #523
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi quylun
    a ơi cho e hỏi e là nữ - khá gầy ( 1m65, 47kg )..e muốn giảm mỡ vùng bụng mà tập mãi ko có tác dụng..em theo lc thì có phù hợp không ah?( vì em chỉ muốn giảm mỡ bụng mà k muốn giảm cân )
    làm gì có chuyện giảm mỡ mà không giảm cân hả bạn

  4. #524
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi dustin10
    chào a thachsanh, e k bik tính calo và protein. a và mọi người tính dùm em cái:d
    em ăn mỗi ngày khoảng: 4 cái trứng luộc, 4 cái dùi gà chiên mắm, 1 chén canh ổ qua nhồi thịt, chia ra 3 4 bữa j đó.
    k bik e có đủ protein k và kcal vào khoảng bao nhiêu ạ.
    xin cảm ơn!
    bạn vào đây tự tính đi
    http://***************/community/threads/18374/
    http://***************/community/threads/18390/
    rồi bạn cao bao nhiêu , nặng bao nhiêu, vận động nhiều hay ít như thế nào, chứ nói khơi khơi vậy ai giúp được bạn
    rồi bạn đã tìm đọc lý thuyết chưa, hay thích cái là ăn vậy thôi

  5. #525
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    14
    em đã lowcarb qua giai đoạn 1 từ 50 còn 47kg nhưng hiện giờ bị đứng cân.em phải làm thế nào ạ?

  6. #526
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    rất đơn giản, giảm lượng kcal bạn ah :d

    tuy nhiên bạn cũng cần phải xem lại cơ thể đã vào trạng thái keto chưa, vì trong giai đoạn đầu giảm cân chủ yếu do giảm nước thôi bạn ah

    điều quan trọng nhất trong giai đoạn 1 là bạn phải giới hạn dưới 20gr carb, ngoài các loại thịt và trứng thì bất kỳ loại thực phẩm nào khác cũng chứa carb nên phải tính toán kỹ

  7. #527
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    30
    Trích dẫn Gửi bởi truong3016
    bạn vào đây tự tính đi
    http://***************/community/threads/18374/
    http://***************/community/threads/18390/
    rồi bạn cao bao nhiêu , nặng bao nhiêu, vận động nhiều hay ít như thế nào, chứ nói khơi khơi vậy ai giúp được bạn
    rồi bạn đã tìm đọc lý thuyết chưa, hay thích cái là ăn vậy thôi
    hi bạn, mình nhờ mọi người tính giúp cho nhanh thui vì mình k có cân để đo(cái topic bạn đưa thì mình đọc lâu ùi, ở đó chỉ tính trên 100gr nên mình k biết ước lượng thế nao thôi). mình muốn chắc rằng mình ăn đủ protein va kcal thuj. khi biết được ùi thì mình tự bik phải làm sao.
    lý thuyết mình cũng tương đối ổn rồi, bạn đừng lo.
    bạn đọc kĩ là mình hỏi những thức ăn đó hàm lượng thế nào,chứ k phải hỏi là mình cần ăn bao nhiêu, nên k cần phải biết cân nặng chiều cao chứ.
    vẫn cần mọi người tính giúp dùm nha ( ví dụ là 1 cái đùi gà hoặc trứng cỡ trung bình thì bao nhiu protein, kcal, hay la nao nhiêu cái trứng(đùi gà) thì đc 100g) mình k có cân cũng rành ước lượng nữa.
    thanks.

  8. #528
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mua cái cân tiểu ly đi bạn, có bao nhiêu đâu
    trứng rồi thịt thì nó có cả mấy chục loại chứ có phải cái nào cũng như cái nào
    trứng gà cp thì thường 2 quả = 100gr ~150kcal
    đùi gà thì mình chịu, gà ta hay gà công nghiệp, có nhiều mỡ hay ít mỡ
    mình thì hay dùng má đùi gà của cp, có cả da và thịt nên hàm lượng mỡ tương đối cao.
    mà khuyên bạn nên tự mua thức ăn về chế biến thì dễ tính hơn, chứ cứ xài đồ chế biến sẵn thế nào cũng dư carb
    thân

  9. #529
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi truong3016
    mua cái cân tiểu ly đi bạn, có bao nhiêu đâu
    trứng rồi thịt thì nó có cả mấy chục loại chứ có phải cái nào cũng như cái nào
    trứng gà cp thì thường 2 quả = 100gr ~150kcal
    đùi gà thì mình chịu, gà ta hay gà công nghiệp, có nhiều mỡ hay ít mỡ
    mình thì hay dùng má đùi gà của cp, có cả da và thịt nên hàm lượng mỡ tương đối cao.
    mà khuyên bạn nên tự mua thức ăn về chế biến thì dễ tính hơn, chứ cứ xài đồ chế biến sẵn thế nào cũng dư carb
    thân
    thank ban.chac phai di mua ui.an lowcarb ai cung noi het tai vi nguoi viet minh toan an com:d

  10. #530
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    e theo lc 4 ngày giảm 2,5kg. thiệt ko thể tin nỗi, hạnh phúc quá điiiiii, sẽ típ tục cố gắng để giảm 2 kg nữa. )))
    mà cho e hỏi nếu e xuống thêm 2kg nữa có nên chuyển sang giai đoạn 4 luôn không ạ.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 09:07 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.