Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 52 của 62 Đầu tiênĐầu tiên ... 2425051525354 ... CuốiCuối
Kết quả 511 đến 520 của 619
  1. #511
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thachsanh
    nó là một quá trình phức tạp xây và phá, không sử dụng duy nhất một nguồn nào, nhưng nó có chế độ ưu tiên nhất định. nếu không đủ năng lượng, protein, ăn low carb vẫn bị đốt cơ. ngoại trừ trường hợp ví dụ như em là người mới tập, em sẽ bị ảnh hưởng ít hơn. đó là vì trong giai đoạn đó, tiềm năng xây dựng cơ bắp của em cao. lc ưu việt ở chỗ nó giúp cho em dễ đạt được một thực đơn không quá cao calo và nhiều protein (vì nó cắt carb, không cắt protein, thịt cá). nếu thiết kế tốt thì thực đơn khác cũng giúp em đạt được mục tiêu, không chỉ riêng lc.

    có tập luyện ở đây có nghĩa là thỉnh thoảng tập thể hình, để nhắc cho cơ (bộ máy thần kinh) biết là nó cần phát triển để đối phó với mức tạ nặng.
    em xin hỏi a thêm là chúng ta nạp k đủ năng lượng và protein như a nói thì lowcarb vẫn bị đốt cơ,vậy nếu chúng ta ăn đủ năng lượng thì cơ thể cần gì đến mỡ thừa và cơ nữa? a giải thích dùm em cũng như nhiều bạn cung đang thắc mắc.
    em vẫn đang theo chế độ lowcarb mặc dù e chưa thông suốt lắm, nhưng ít nhiều nó không tạo thêm mỡ thừa.k biết là suy nghĩ vậy có đúng k a?
    thank a thachsanh .

  2. #512
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    à vì em đăng trong mục giảm cân nên anh đang coi là em ăn dưới mức năng lượng cần để giảm mỡ. còn nếu em ăn đủ calo thì cơ thể sẽ không cần phải đốt mỡ thừa nữa. nhưng như thế em sẽ không giảm cân được (nếu đó là mục đích của em). đồng thời em vẫn cần có lượng protein nhất định để "nuôi" cơ.

  3. #513
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    muốn cơ ít giảm em cần nạp đủ protein. nếu theo lc em cần giảm carb tới mức thấp (ví dụ 20g giai đoạn đầu) để giảm calo và do đó giảm cân. em cũng có thể giảm ít fat. nếu theo các phương pháp khác em có thể giảm vừa fat vừa carb, ví dụ với mức độ ngang nhau, tùy phương pháp. lượng protein của em như vậy là đủ. lượng fat không ảnh hưởng tới việc em vào keto hay không. lượng carb mới là yếu tố quyết định. nếu carb quá cao em sẽ không vào keto. còn fat chỉ là hỗ trợ dinh dưỡng vì em đã cắt đi quá nhiều carb nên em cần fat bù vào để đủ dinh dưỡng cho cơ thể. fat không cần nhiều chỉ cần đủ.

  4. #514
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    theo lc trước khi tập luyện nạp 1 ít carb cũng được phải không anh em uống 1 ly cafe trước khi tập có ảnh hưởng không anh

  5. #515
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    được em, nhưng ít thôi (vài gram). cafe có thể uống khoảng 1 tiếng trước khi tập luyện nhưng không nên uống nhiều. và không nên bỏ đường (loại hóa học thì tạm được nhưng không nên dùng nhiều). cafe nó có mặt lợi đi kèm mặt hại.

  6. #516
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    33
    em lowcarb cũng được lâu ùi, e cũng có cảm giác mình giảm cân, nhưng giai đoạn kích hoạt của em không rõ ràng, lâu lâu e có đụng đến 1 2 chai bia, vậy cho e hỏi bây giờ e vào giai đoạn 2 thì có kết quả k?có phải là 2 tuần đầu tiên phải kiêng 100% carb thì mới có kết quả ? nếu cho rằng e bỏ qua giaidoan 1(kích hoạt) và e cứ ăn kiêng bớt carb đều đều thì e có giảm mỡ k ah?
    a có thể cho e bik dấu hiệu mình vào gd2 k?
    thank a thachsanh nhiều!

  7. #517
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi dustin10
    em lowcarb cũng được lâu ùi, e cũng có cảm giác mình giảm cân, nhưng giai đoạn kích hoạt của em không rõ ràng, lâu lâu e có đụng đến 1 2 chai bia, vậy cho e hỏi bây giờ e vào giai đoạn 2 thì có kết quả k?
    em có thể vào giai đoạn hai và ăn kiêng bớt carb.



    có phải là 2 tuần đầu tiên phải kiêng 100% carb thì mới có kết quả ?
    không. 2 tuần đầu bắt buộc phải có khoảng 20g carb. tuy ít nhưng nó rất quan trọng để đảm bảo chức năng tiêu hóa, dinh dưỡng. và không có một giai đoạn nào trong lc được phép bỏ hoàn toàn carb.



    nếu cho rằng e bỏ qua giaidoan 1(kích hoạt) và e cứ ăn kiêng bớt carb đều đều thì e có giảm mỡ k ah?
    a có thể cho e bik dấu hiệu mình vào gd2 k?
    thank a thachsanh nhiều!
    nếu cắt carb ăn dưới mức calo cần để giữ cân thì em sẽ giảm mỡ. nếu ngại tính calo thì theo biện pháp: nếu tuần này không giảm tuần sau ăn giảm đi khoảng 10-20% lượng tuần này. với điều kiện là không được giảm calo tới mức quá thấp (<1200 calo). giai đoạn 2 là giai đoạn sau 2 tuần làm quen với lc.

  8. #518
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    anh cho em hỏi trong gđ 1 thì có được ăn dưa chuột; pepsi light; coca light; snack rong biển không ạ ?

  9. #519
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    không pepsi, không snack
    dưa chuột ok :d
    dưa chuột có 4gr carb / 100gr
    cứ thế tính
    bạn tham khảo bảng kcal trong diễn đàn rồi tính sao cho ngày ~20gr carb
    mua thêm cái cân tiểu ly, trước khi làm gì cũng bỏ lên cân trước

  10. #520
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mình mới theo low carb 2 ngày, muốn hỏi mọi người một số điều sau:
    1. các món chiên xào, thịt kho có thêm gia vị như muối, nước mắm, mì chính, đường thì có tăng carb nhiều không ạ?
    2. mình đã lên thực đơn, lượng carb đảm bảo nhưng ít calo quá, tầm 400calo thôi trong khi mình cần 1360 calo, như vậy có ảnh hưởng gì không ạ? mà ăn nhiều thịt thì tiền đâu ra :d
    3. mình định áp dụng trong 1 tháng, cần giảm 3, 4 cân thôi. sau 1 tháng mình ăn uống tập luyện vừa phải thì có tăng cân lại không??
    cảm ơn mọi người nhiều, hehe

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:16 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.