Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 11
  1. #1
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    0

    [Hỏi giảm cân] Nhờ mọi người tư vấn giùm. Thanks!

    chào các anh chị và các bạn !

    hiện nay mình đang gặp một số vấn đề cân nặng:

    giới tính: nam
    tuổi: 25
    chiều cao: 178cm
    cân nặng: 83kg
    mức độ hoạt động: gần như rất ít
    vấn đề ăn uống: thường xuyên phải tiếp khách, uống rượu...


    => cân nặng mong muốn: 73kg

    mọi người tư vấn giúp mình cách nào giảm còn số cân mong muốn ở trên.

    do điều kiện công việc + mức độ hoạt động. hiện tại trong đầu mình đã nghĩ tới như sau:

    + sử dung sản phẩm hỗ trợ giảm cân
    + lên một chế độ ăn theo tiêu chuẩn
    + kết hợp với chạy bộ theo phương pháp như này:



    mọi người xem có ổn không để mình triển khai, hoặc có cách nào hay thì giúp mình với

    thanks!

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    bạn chịu khó theo phương pháp này sẽ ok đó

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi tungpham0210
    bạn chịu khó theo phương pháp này sẽ ok đó
    thanks bác

  4. #4
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    33
    uống thuốc giảm cân có hại lắm , có khi tiền mất tật mang í chứ . số calo a cần là 2188 calo mỗi ngày , giảm xuống còn 1750 thì mỗi tuần giảm đc 450 gr , nếu làm đúng theo bản hướng dẫn thì mau đẹp àh . hạn chế tinh bột , đường , các món ăn phải tính nó chứa bao nhiu calo . tập hiit , cũng mau giảm . ưu tiên cho rau , nhất là rau lá . chúc a mau ốm nè với chiều cao đó thì chỉ 70 đến 72 kg thui , a 83 kg thì bụ bẩm hehe

  5. #5
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi quynhlien
    uống thuốc giảm cân có hại lắm , có khi tiền mất tật mang í chứ . số calo a cần là 2188 calo mỗi ngày , giảm xuống còn 1750 thì mỗi tuần giảm đc 450 gr , nếu làm đúng theo bản hướng dẫn thì mau đẹp àh . hạn chế tinh bột , đường , các món ăn phải tính nó chứa bao nhiu calo . tập hiit , cũng mau giảm . ưu tiên cho rau , nhất là rau lá . chúc a mau ốm nè với chiều cao đó thì chỉ 70 đến 72 kg thui , a 83 kg thì bụ bẩm hehe
    vẫn biết là thế, nhưng ăn với tập thể dục cũng khó. hi vọng thuốc có hiệu quả mà ko có tác dụng phụ.

    @@

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    q



    Trích dẫn Gửi bởi quynhlien
    tớ chưa nghe thuốc nào giảm tốt cả , có uống thuốc cũng phải hạn chế ăn , tập thể dục thì nó mới xuống . cậu vào nhật ký giảm cân của cún béo xinh đọc đi , làm theo họ giảm nhanh lắm tớ 2tháng 15 ngày giảm đc 10 kg rồi . bạn vào xem thử nha . thuốc than chi trời
    quynhlien cũng làm theo cún béo xinh hả

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi lvtrong
    vẫn biết là thế, nhưng ăn với tập thể dục cũng khó. hi vọng thuốc có hiệu quả mà ko có tác dụng phụ.

    @@
    nó chỉ khó với những người kém ý chí hoặc thực hiện chưa đúng phương pháp thôi

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tớ cũng như bạn thread luôn, chỉ khác là cao 1m75 - nặng 84kg.
    tớ đã áp dụng tập insanity nghiêm chỉnh và ăn theo chế độ mona.
    sau 3 tháng tớ đã giảm từ 84 về 77kg. có người bảo giảm 7kg trong 3 tháng là vẫn ít, nhưng tớ cảm thấy được, và tớ vẫn khỏe bt.
    - 4 tuần đầu chỉ giảm chưa đến 1kg.
    - 2 tuần tiếp theo là 1kg.
    - 2 tuần tiếp là 2kg
    - 4 tuần cuối cùng giảm thêm 4kg nữa.
    3 tháng gần đây, tớ luôn duy trì ở mức 76-77kg.

    hiện tại, tớ có ý định tập lại insanity và sau đó sẽ là 1-2 bài tập nữa. tớ có 1 topic hỏi đáp, cần tư vấn nhưng chưa có câu trả lời.
    tớ xin phép post lai bên này, bạn nào có thể giải đáp giúp tớ được không:d>




    Trích dẫn Gửi bởi evoque
    chào các anh, các chị.
    hiện tại em đang cần tư vấn về các bài tập không cần sử dụng đến các dụng cụ hỗ trợ.
    cách đây 3 tháng, em đã hoàn thành xong bài tập insanity.
    nay, em dự định tập lại insanity và các bài tập sau đó nữa. em có tìm hiểu các bài tập không sử dụng đến dụng cụ hỗ trợ như: insanity, focus t25, weider ruthless exercise.

    em sắp xếp tập theo thứ tự như này có được không?
    insanity => weider ruthless exercise => focus t25.

    ngoài 3 bài tập kể trên, em cũng muốn tìm hiểu các bài tập khác ko sử dụng các dụng cụ hỗ trợ. anh/ chị có thể giới thiệu giúp em không?

    =====
    về chế độ ăn: em không có điều kiện thực hiện theo chế độ của từng bài tập được, vậy hiểu 1 cách chung chung, thì em cần tăng, giảm dinh dưỡng như thế nào. anh / chị tư vấn giúp em với.

    em cảm ơn anh/ chị nhiều!. em ở hn.

  9. #9
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    vấn đề là công việc của mình nó thường xuyên phải tiếp khách, liên quan tới bia rượu. hay phải đi công tác ở địa phương. vì thế ngoài chạy bộ ra thì hiện tại mình chưa có biện pháp thể dục nào hữu hiệu

    @@

  10. #10
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi minhhoa2011
    chào bạn,

    trước tiên bạn phải quán triệt tư tưởng đó là giảm mỡ chứ ko phải giảm cân. chỉ số cân nặng là ko nói lên được điều gì, ví dụ như mình 1.7m, nặng 74kg nhìn thon gọn, chắc chắn và khỏe mạnh hơn rất nhiều nhiều những anh 1.7m, 65-70kg nhưng bụng phệ toàn mỡ vì chả chơi môn thể thao nào. fyi, mình cũng đã tập xong 4 giai đoạn của focus t25 và trong 4 tháng đấy mình ...không giảm 1 cân nào, nhưng mỡ thì giảm đáng kể và quần áo rộng ra trông thấy. đặc điểm nữa mình phát hiện ra là t25 có bai tập với tạ nên cơ bắp ở vai, tay, ngực của mình cũng có chút "nhúc nhích" lên tí. sau đó mình phát hiện ra nếu cứ duy trì các bài tập kiểu này: cardio thì cũng ko giảm thêm mỡ đc nữa, còn tạ thì quá nhẹ ko tăng thêm sức đc nữa vì cơ thể đã thích nghi rồi nên mình tập luyện bây giờ chỉ focus vào 2 nội dung chính:
    - chạy bộ/nước rút --> để giảm mỡ và tăng tốc độ
    - body weight workout (nôm na là calisthenic nhưng mình chưa đạt cấp độ đấy, mới chỉ sơ cấp các bài xà đơn, xà kép, chống đẩy, etc) ---> gia tăng sức mạnh và tăng cơ.
    lịch luôn là 3 ngày cardio và 3 ngày bodyweight workout với nguyên tắc là tuần này phải tập nặng hơn tuần trước. mình ko có một giáo an cụ thể mà chỉ tự đặt mục tiêu cho mình, ví dụ 1 tuần phải chạy tối thiểu 30km, xà đơn 80 reps, xà kép 160 reps, chống đẩy 500 reps, ... chia đều các buổi tập. có thể ko nhanh như các bác tập ở phòng gym nhưng nó phù hợp với thời gian biểu của mình và quan trọng hơn là mình thấy cơ thể khỏe mạnh, có thể duy trì đc suốt đời.

    về ăn uống thì mình chẳng kiêng khem gì cả, thậm chí còn ăn nhiều hơn lúc béo. mình chỉ kiêng bia rượu, thuốc lá, các chất kích thích. mình cần phải ăn đủ chất, ăn hài hòa giữa carb/protein/fat/minerals như là cách mình đối xử công bằng với tất cả các tế bào cơ thể vậy.

    một vài dòng chia sẻ kinh nghiệm bản thân.

    chúc bạn thành công
    cảm ơn bạn đã lắng nghe những thắc mắc của mình.
    đọc xong bài của bạn, mình mới biết được mục đích của mình đúng là giảm mỡ, chứ ko phải giảm cân.
    bản thân mình không rượu, bia, thuốc lá và chất kích thích rồi. chỉ có nhược điểm là ngồi quá nhiều..- tính chất công việc là vậy.
    như bạn, đặt ra mục tiêu để bản thân nghiêm túc thực hiện là 1 cố gắng không phải ai cũng thực hiện được trong 1 thời gian, chứ chưa nói đến thời gian dài.
    một lần nữa, cảm ơn và chúc cho bạn thành công hơn trong công việc và luôn khỏe mạnh!.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 12:51 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.