Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Kết quả 1 đến 7 của 7
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Có nên tập thể dục trong giai đoạn giảm mỡ?

    mình đọc đc trên mạng nhiều người có nói rằng trong 2 giai đoạn đoạn đầu của giảm cân : giai đoạn 1 làm quen và giai đoạn 2 giảm mỡ thì ko nên tập thể dục. vì để mỡ lỏng ra sẽ dễ đốt mỡ hơn. chứ vừa giảm m vừa tập ng sẽ săn vào sẽ khó giảm hơn. mà mình thuộc dạng ng săn chắc và béo lâu r nên mỡ rất săn, vậy mình có nên tập td trong giai đoạn giảm mỡ ko hay nên để mỡ lỏng, giảm mỡ xong r mới tập cho săn và lên cơ?
    mình cảm ơn!
    p.s: mình theo lowcarb

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    haizz toàn lí do vớ vẩn của mấy kẻ lười thể dục .đọc đến lâu năm là bít oy .giai đoạn 1 là khi nào ?giai đoạn 2 là bao giờ ? tại sao mỡ lỏng ra đc . sao ko lên gg seach .thay vì hỏi bạn nên bắt đầu tập lun trên 1tháng còn theo được thì vô đây hỏi

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    uhm cứ ngồi không xong đợi mỡ nó lỏng ra nhé , cố mà đợi .

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    phải công nhận là mình rất thắc mắc sao nhiều người thông minh giỏi giang nhưng lại lười động não và mặc định 1 số điều rất buồn cười. chưa kể lại còn hiểu sai nội dung 1 cách khó đỡ.
    người ta thường chỉ khuyên người mới ăn kiêng không nên vận động quá mạnh vì thời gian đầu cơ thể chưa thích nghi được với cường độ vận động mới, nhất là trong giai đoạn cắt giảm calo đột ngột hay kích hoạt cơ chế đốt fat làm năng lượng như việc ăn kiêng lowcarb. thời kỳ này cơ thể nhạy cảm, với 1 số người có thể gây rối loạn tiền đình, tụt huyết áp,... chứ mỡ lỏng với mỡ đặc j ở đây

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi glinh
    mình đọc đc trên mạng nhiều người có nói rằng trong 2 giai đoạn đoạn đầu của giảm cân : giai đoạn 1 làm quen và giai đoạn 2 giảm mỡ thì ko nên tập thể dục. vì để mỡ lỏng ra sẽ dễ đốt mỡ hơn. chứ vừa giảm m vừa tập ng sẽ săn vào sẽ khó giảm hơn. mà mình thuộc dạng ng săn chắc và béo lâu r nên mỡ rất săn, vậy mình có nên tập td trong giai đoạn giảm mỡ ko hay nên để mỡ lỏng, giảm mỡ xong r mới tập cho săn và lên cơ?
    mình cảm ơn!
    p.s: mình theo lowcarb
    mình thấy 1 đặc điểm chung của các bạn nữ wth là giảm cân khá là vất vả và ko hiểu tìm mấy phương pháp đấy ở đâu

    mình béo cũng đc 10 năm và giờ đang giảm đây, k biết b có lâu hơn ko

    b giải thích hộ mình khái niệm mỡ lỏng và mỡ săn chắc với

    chắc b đang có nhầm ở đây. đối với những ng béo mà lâu ko hoạt động gì, thì khi bóp vào cơ thể (đặc biệt là vùng tay) thì sẽ thấy rất cứng, chắc b hiểu cái này là mỡ săn. mình vẫn chưa hiểu khái niệm vừa béo vừa săn chắc :roflmao::lol::roflmao::lol::roflmao::lol:

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ko nên tập thể dục nhé, tập nhiều quá, tập nặng quá, tập mạnh quá mỡ nó teo đi chứ chả lỏng ra đâu.
    muốn nó lỏng ra thì ngồi nhiều tí, ăn thêm nhiều tí chờ no lỏng ra nhé :hilarious:

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    dạo này hỏi nhảm hơi bị nhiều :roflmao: đề nghị chủ thớt đọc sách or cái tài liệu trên webthehinh để tăng cường kiến thức :banghead::banghead:

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 12:49 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.