Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 12 của 12
  1. #11
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thehammer
    bf 30%? :d
    theo đường strength thì phải đánh đổi ngoại hình thôi
    ~17-20%

  2. #12
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi todaigia
    cam ơn nhiều nhé. mình sẽ thử. khỏang bao lâu để mình biết phương pháp có phù hợp và hiệu quả với mình ko nhỉ?
    bạn chạy bộ , tập cơ bụng 1 tuần xem thế nào , chủ yếu là chạy bộ chạy xong còn sức thì gập bụng ( cứ gập bụng như trên là dc: 13 cái mối hiệp , tập 3 hiệp thời gian nghỉ giữa hiệp là 10s ) . mình toàn chạy đến khi mệt thì thôi lúc đấy thốn lắm rồi ( thề là lúc chạy mệt kinh khủng ) . bạn chăm chỉ ăn uống , chạy ,gập bụng thì 1-2 tuần đầu bạn sẽ thấy khác ngay , đảm bảo là thể lực bạn khá lên nhiều , mồ hối sau mỗi lần mình chạy đủ để vắt ra 1 cốc nước nhỏ.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:38 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.