Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 12
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    Mọi người cho ý kiến giúp

    em cũng chỉ vừa biết có diễn đàn qua người bạn em được vài hôm. tìm lên để tư vấn. em năm nay 21 tuổi, cao 1m8 nặng 80kg. tính bmi lên đến 24,7 cũng lo lắng vì nhiều nguy cơ bệnh (em học y) nên quyết định giảm cân.
    mục tiêu. giảm 8 cân trong 2 tháng
    lượng calo theo tính toán của web hằng ngày nên là 2000 cal. vậy em nên ăn những thứ gì và không nên ăn những thứ gì mọi người tư vấn giùm.
    em cũng ít vận động. chủ yếu là đi bộ lên xuống cầu thang bệnh viện 7 tầng ngày cũng đc 10 vòng. ko tập bodybuilding gì cả. thỉnh thoảng có đi đá bóng.
    mọi người có ý kiến gì đóng góp giùm với. em cám ơn!

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi todaigia
    em cũng chỉ vừa biết có diễn đàn qua người bạn em được vài hôm. tìm lên để tư vấn. em năm nay 21 tuổi, cao 1m8 nặng 80kg. tính bmi lên đến 24,7 cũng lo lắng vì nhiều nguy cơ bệnh (em học y) nên quyết định giảm cân.
    mục tiêu. giảm 8 cân trong 2 tháng
    lượng calo theo tính toán của web hằng ngày nên là 2000 cal. vậy em nên ăn những thứ gì và không nên ăn những thứ gì mọi người tư vấn giùm.
    em cũng ít vận động. chủ yếu là đi bộ lên xuống cầu thang bệnh viện 7 tầng ngày cũng đc 10 vòng. ko tập bodybuilding gì cả. thỉnh thoảng có đi đá bóng.
    mọi người có ý kiến gì đóng góp giùm với. em cám ơn!
    có chút thời gian thì nên chạy bộ , đốt calo nhanh lắm lại giúp tăng thể lực nữa

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    em cũng có ý định đó có đều chưa biết sao vì lịch học sắp tới của em căng đét quá. ngày sáng chiều tối. sẽ cố gắng. bác có ý kiến gì về thực đơn ko giúp em cái

  4. #4
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi todaigia
    em cũng có ý định đó có đều chưa biết sao vì lịch học sắp tới của em căng đét quá. ngày sáng chiều tối. sẽ cố gắng. bác có ý kiến gì về thực đơn ko giúp em cái
    bạn cần giảm cân và nếu bạn chạy bộ thì thức ăn cũng không cần quá cầu kỳ ăn nhiều chất xơ rau củ quả , còn thịt trứng ăn vừa phải tại lúc chạy ra khá nhiều mồ hôi nên phải ăn cho có sức chạy, ăn vừa thôi 2 bát cơm 1 bữa là đủ , bạn có thể kết hợp 10 phút gập bụng hiệu quả lắm nếu là lần đầu gập bụng thì hôm sau sẽ đau cơ bụng nên cố gắng ( còn bài gập bụng mình hay tập <object width="500" height="300" data="https://www.youtube.com/v/jzq4hvbb-08&fs=1" type="application/x-shockwave-flash">
    <param name="movie" value="https://www.youtube.com/v/jzq4hvbb-08&fs=1">
    <param name="allowfullscreen" value="true">
    <param name="wmode" value="opaque">
    <embed src="https://www.youtube.com/v/jzq4hvbb-08&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" wmode="opaque" width="500" height="300">
    </object> bạn tập theo nhé 13 lần 1 hiệp xong nghỉ 10s tập 3 hiệp là ok khi nào lên cơ thì nâng sô gập bụng lên

  5. #5
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    0
    bmi mình 28 hơn :v

  6. #6
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi huyluong
    bạn cần giảm cân và nếu bạn chạy bộ thì thức ăn cũng không cần quá cầu kỳ ăn nhiều chất xơ rau củ quả , còn thịt trứng ăn vừa phải tại lúc chạy ra khá nhiều mồ hôi nên phải ăn cho có sức chạy, ăn vừa thôi 2 bát cơm 1 bữa là đủ , bạn có thể kết hợp 10 phút gập bụng hiệu quả lắm nếu là lần đầu gập bụng thì hôm sau sẽ đau cơ bụng nên cố gắng ( còn bài gập bụng mình hay tập <object width="500" height="300" data="https://www.youtube.com/v/jzq4hvbb-08&fs=1" type="application/x-shockwave-flash">
    <param name="movie" value="https://www.youtube.com/v/jzq4hvbb-08&fs=1">
    <param name="allowfullscreen" value="true">
    <param name="wmode" value="opaque">
    <embed src="https://www.youtube.com/v/jzq4hvbb-08&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" wmode="opaque" width="500" height="300">
    </object> bạn tập theo nhé 13 lần 1 hiệp xong nghỉ 10s tập 3 hiệp là ok khi nào lên cơ thì nâng sô gập bụng lên
    cam ơn nhiều nhé. mình sẽ thử. khỏang bao lâu để mình biết phương pháp có phù hợp và hiệu quả với mình ko nhỉ?

  7. #7
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi anhlong1122
    bmi mình 28 hơn :v
    bạn nên tập thể giàmva giảm cân đi. mình là đã thấy quá cao rồi. như bạn dễ bị bệnh đái đường. khổ lắm

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi anhlong1122
    bmi mình 28 hơn :v
    bf 30%? :d
    theo đường strength thì phải đánh đổi ngoại hình thôi

  9. #9
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi todaigia
    bạn nên tập thể giàmva giảm cân đi. mình là đã thấy quá cao rồi. như bạn dễ bị bệnh đái đường. khổ lắm
    vấn đề là bmi không áp dụng cho ng tập tạ đc
    mấy pro bb toàn 140kg off season, strongmen thì toàn 180kg thì chắc béo phì chết mất nếu nói như bạn

  10. #10
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi gunner9x
    vấn đề là bmi không áp dụng cho ng tập tạ đc
    mấy pro bb toàn 140kg off season, strongmen thì toàn 180kg thì chắc béo phì chết mất nếu nói như bạn
    mình ko tập bodybuilding nên xét vậy thôi. muốn giảm cân là chính chứ chưa dám ước mơ body săn chắc

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 05:33 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.