Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 3 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 123
Kết quả 21 đến 24 của 24
  1. #21
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thachsanh
    anh không khuyến khích nạp dưới 1200/1000 calo một ngày.
    nhưng e tính theo thực đơn mẫu này thì chỉ nạp khoảng 800-900kcal thôi:
    kích hoạt
    • ăn sáng: yogurt, một miếng trái cây, 1 ly cafe
    • ăn nhẹ: 1 trái lê
    • ăn trưa: 2 chén rau xanh, 1 nửa chén/bát cơm gạo lứt, một trái táo
    • ăn nhẹ: 2 chén rau diếp, vài thìa nước sốt
    • tối: 1 chén đậu hà lan, 1 chén rau xanh, 1 chén cơm gạo lứt, 1 quả cam

  2. #22
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi glinh
    nhưng e tính theo thực đơn mẫu này thì chỉ nạp khoảng 800-900kcal thôi:
    kích hoạt
    • ăn sáng: yogurt, một miếng trái cây, 1 ly cafe
    • ăn nhẹ: 1 trái lê
    • ăn trưa: 2 chén rau xanh, 1 nửa chén/bát cơm gạo lứt, một trái táo
    • ăn nhẹ: 2 chén rau diếp, vài thìa nước sốt
    • tối: 1 chén đậu hà lan, 1 chén rau xanh, 1 chén cơm gạo lứt, 1 quả cam
    mức 1200 calo là để bảo đảm cơ thể có đủ calo tối thiểu cho nội tang hoạt động mà ko bị "cắt giảm chế độ"
    định nghĩa "cắt giảm chế độ" là tim đập chậm lại, than bài tiết yếu, gan lọc yếu, cử động bớt linh hoạt, cơ thể giảm khả năng cảm nhận nhanh nhạy, tế bào mới đc tạo ra it đi,.....
    nếu để cơ thể nó giảm đi những thứ đó mà giảm cân, thì mỡ nó vẫn nằm yên ở đó. giảm cân mà vẫn chả ra cái gì, nhin vẫn thế.

    thế này đi, tôi thấy thớt này lên wth hỏi tùm lum và làm tùm lum chả đâu ra đâu rồi. rốt cuộc cũng chỉ tìm đường tắt.

    noi thẳng 1 câu, giảm béo thì ko có đường tắt đâu. khoi kiếm nữa. muốn làm đc, thì phải thế này.

    1. ăn như chuyên gia dinh dưỡng.
    2. tập như vận động viên đầy quyết tâm
    3. ngủ như em bé.



    [img]http://www.***************/community/attachments/83754/[/img]



    [img]http://www.***************/community/attachments/83755/[/img]



    [img]http://www.***************/community/attachments/83756/[/img]

  3. #23
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    59
    Trích dẫn Gửi bởi thachsanh
    @glinh theo thực đơn đó 4 ngày cũng không sao đâu, nhưng không nên kéo dài.
    hnay là ngày t5 của e r và hình như e bị rơi vào trạng thái chống đói r a ơi
    buổi sáng e đói lắm mà đến lúc chiều 3h chẳng đói j cả trong khi cả ngày+trưa e mới nạp hơn 300kcal j đó
    sợ bị vào cđ nên bữa tối e cố ăn nhiều chút dù cũng ko đói lắm. tính đến h e nạp khoảng 800kcal r. nếu mai mà vẫn bị ntn thì e có nên tăng khẩu phần ăn lên so vs thực đơn mẫu ko a?
    e cảm ơn!

  4. #24
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi glinh
    hnay là ngày t5 của e r và hình như e bị rơi vào trạng thái chống đói r a ơi
    buổi sáng e đói lắm mà đến lúc chiều 3h chẳng đói j cả trong khi cả ngày+trưa e mới nạp hơn 300kcal j đó
    sợ bị vào cđ nên bữa tối e cố ăn nhiều chút dù cũng ko đói lắm. tính đến h e nạp khoảng 800kcal r. nếu mai mà vẫn bị ntn thì e có nên tăng khẩu phần ăn lên so vs thực đơn mẫu ko a?
    e cảm ơn!
    có nếu muốn sức khỏe hồi phục
    ko nếu muốn củ hành nó và rơi vào chống đói tiếp

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:57 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.