Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 4 của 5 Đầu tiênĐầu tiên ... 2345 CuốiCuối
Kết quả 31 đến 40 của 50
  1. #31
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi chanh béo
    chào cả nhà
    em có 1 thắc mắc như này ạ. chả là em tập gym được hơn tháng nay. có nhiều người tập xong thì đói. nhưng em chưa bao giờ thấy đói. chỉ thấy khát thôi. hnao mà thấy sợ ko có j vào bụng. làm ít tinh bột. em ko nuốt đc cả nhà ạ.
    em muốn hỏi có phải là em mệt quá ko ăn đc ko? và e có nên duy trì như thế ko? hay vẫn cố ăn để có sức ạ?
    chắc bạn uống nhiều nước quá gây đầy bụng nên biếng ăn

  2. #32
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    57
    Trích dẫn Gửi bởi huyluong
    đổi vị xem ,thay vì ăn cơm thì làm cái bánh mì kẹp thịt + 1 cốc trà sữa ui tuyệt cú mèo
    hôm nay đã đổi vị bằng cách. đi làm về muộn quá ko đi tập gym đc. lượn đi ăn 1 cái bánh hơi ngọt. làm cốc sữa chua. giờ tỉnh cả ng. mỗi tội đang bị chuột rút 30p đây này

  3. #33
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi chanh béo
    chào cả nhà
    em có 1 thắc mắc như này ạ. chả là em tập gym được hơn tháng nay. có nhiều người tập xong thì đói. nhưng em chưa bao giờ thấy đói. chỉ thấy khát thôi. hnao mà thấy sợ ko có j vào bụng. làm ít tinh bột. em ko nuốt đc cả nhà ạ.
    em muốn hỏi có phải là em mệt quá ko ăn đc ko? và e có nên duy trì như thế ko? hay vẫn cố ăn để có sức ạ?
    chuyện quan trọng nhất sau khi tập thể dục và khi cơ thể mất nước hay ra mồ hôi chính là phải bù nước.
    nước giúp cơ thể luân chuyển dưỡng chất trong cơ thể.
    còn việc ăn uống trước và sau khi tập thể thao, ăn những gì và bao nhiêu, liều lượng mỗi chất hay khi nào thì tùy thuộc vào cơ thể hiện nay của bạn ra sao, bạn muốn gì, các vấn đề khác liên quan thì mới tham khảo cho bạn được...???
    trước mắt, em có thể tham khảo... trước khi vào tập, đo cân nặng. sau khi tập, đo cân nặng...
    phần thiếu hụt trước-sau khi tập thì bổ sung bằng nước lọc.
    có 1 số lời khuyên không uống nước ngọt trong lúc tập là không sai vì chất ngọt khiến bao tử hoạt động.
    tốt nhất là uống nước lọc trong khi thể dục.

  4. #34
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi chanh béo
    hnay tớ đã đi tập lại. có chút đỡ hơn. nhưng tớ muốn hỏi bạn và các bậc tiền bối. trg khi tập thể dục có nên vừa tập vừa uống ko?, nếu uống thì uống ntn? có đc uống nc trà ko? kiểu trà túi lọc ý. vì tớ thấy có ng khuyên ko nên uống, có ng bảo uống. ông bạn ở cơ quan bảo tập cardio ko đc uống. tớ ko biết nhờ bạn và cả nhà giúp nhé
    mình tập hay uống nước .vì mồ hôi ra nhiều khát nước .ko uống ko tập lâu được .uống nước lọc tập khỏe

  5. #35
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi chanh béo
    hnay tớ đã đi tập lại. có chút đỡ hơn. nhưng tớ muốn hỏi bạn và các bậc tiền bối. trg khi tập thể dục có nên vừa tập vừa uống ko?, nếu uống thì uống ntn? có đc uống nc trà ko? kiểu trà túi lọc ý. vì tớ thấy có ng khuyên ko nên uống, có ng bảo uống. ông bạn ở cơ quan bảo tập cardio ko đc uống. tớ ko biết nhờ bạn và cả nhà giúp nhé
    nếu mún uống nc lúc tập thì khi mệt hoặc thấy mồ hôi ra wá nhìu chỉ nên hớp 1 ngụm vừa fải rồi tập típ. chứ ko thể uống ực ực cho đã rồi tập thì bỏ lun, còn mình thì ko uống nc vì nhu cầu giảm mỡ. tùy theo nhu cầu mà cậu nạp hay ko nạp nc lúc tập.

  6. #36
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi tuananh@
    tập xong mới uống ?? nghĩa là lúc tập ko uống hả ??
    ừm. khi tập ko uống c ạ. tớ xong hay uống trà túi lọc. ko biết có ổn ko nữa

  7. #37
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi chanh béo
    tớ ko bao giờ uống khi tập. mặc dù lúc cardio xong khát khô cổ và khá mệt. nhưng tớ ko uống. vì tớ cũng muốn giảm mỡ. mặt khác nếu uống thì tớ thấy kiểu j đó. cảm giác sao sao ấy. c bạn mình lại khăng khăng là nên uống. ko khát ko làm j đc
    vì mới tập do mất nc nhìu wa tuyến mồ hôi nên thấy khát, mình tập thì chả bao h thấy khát nếu sợ khát lúc tập thì cứ uống 1 ly nc trc 15' nó cũng giữ nc khi tập. nhưng đang mệt nạp nc nhìu wá càng làm mệt hơn vì cơ thể cậu đang vận động cường độ cao, uống vào thêm vận động tiu hóa of bao tử nên thấy khó chịu. nếu khát wá thì kím nc lọc ( ko lạnh ko đá ) hớp 1 ngụm vừa đủ để làm giảm bớt sự khô khan ở cổ thì thôi ko uống nữa.

    sau khi tập nghỉ ngơi để cơ thể phục hồi tầm 10' sau cậu mún ăn uống gì thì cứ thoải mái ( còn tập xong ăn lun cũng đc ). nói chung cái vụ này cũng lan man lắm mỗi ng` 1 ý, nên thấy cái nào mình ổn hơn thì theo chứ mỗi ng` theo 1 mục đích khác nhau.

  8. #38
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi pham van hai?
    mình tập hay uống nước .vì mồ hôi ra nhiều khát nước .ko uống ko tập lâu được .uống nước lọc tập khỏe
    vừa tập vừa uống là đúng rồi.
    nghe bác pvh đi. trước khi tập uống 300 ml hoặc hơn 1 chút là ok.
    trong lúc tập thì do cơ thễ ra mồ hôi mất nước nên khoảng 10 phút +- 1 chút làm 1 vài ngụm là ok (ko phải là vài hơi 1 lần cho óc ách thì không tập được).
    1 buổi tập, bình quân mình làm 1 litre nước +- 1 chút trong 90 phút.
    tuy nhiên trước khi tập 1 tiếng thì khoảng 300-500ml. sau khi tập thì khoảng 1 litre trong 2 tiếng sau đó (chia làm nhiều lần).
    1 người bình thường thì 2 litre /ngày, tuy nhiên thời tiết vn là nóng nên bạn uống khoảng 3 litre cũng không sao.
    tập thể dục với cường độ cao, 4-6 litre là bình thường nhé.

  9. #39
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    @shadow : thế tôi mới nói mỗi người 1 khác. vì khát mà uống sợ ko tốt. thấy đợt trc c3 chạy thầy cô ko cho uống nên nghĩ tập gym cung vậy. mà tôi hỏi này. tập gym kèm chế độ hạn chế tinb bột ý. mình có nên uống trà xanh, trà mạn ko? vì bt tôi ko uống nc lọc.
    sáng: cafe đen đá ko đường
    trong ngày: trà xanh
    chiều đi tập: dimah bạc hà (do trà xanh hết)

  10. #40
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ổn cậu àh, trà thì rất tốt cho cơ thể, cafe tăng cường sức khi tập ( vì nó là chất kích thích ), nc thì chỉ cần ko pha lung tung ( siro, trà sữa, trà đường....) thì cứ uống thoải mái. nếu cậu thích có thể mua trái cây về ngâm uống
    detox water - tốt hơn nước lọc? | ***************
    nếu mún dùng đường thì fải chọn đường dành cho ăn kiêng nhé .
    hình như cậu chuyên về hiit và cardio đúng ko?
    cardio thì ăn lc bình thường, ngày tập hiit ăn nhìu carb hơn 1 tý ( vd 1 chén bới cho vung lên 1 chút ). nếu đc thì ăn nhìu protein vào mà nhớ ăn trc khi tập 1h-1h30, ăn gần lúc tập wá sẽ ko tốt cho btử.
    còn cậu theo gym tạ thì ăn lại khác nữa.
    nếu wa 1 tháng đầu, ăn như cậu đã đặt ra mà tập nặng ko mệt thì cứ típ tục ko sao cả. nhưng nhớ thêm protein nhé nó tốt cho cơ bắp

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 08:11 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.