Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 1 của 24 12311 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 234
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    [deadlift] Các bác check form deadlift dùm em gái cái :)

    Biết là có sai sót gì đó. Mà thật ra tự bản thân dòm bản thân thì ko ra. Có gì coi giúp e với.
    135lbs = 60kg
    <object width="500" height="300" data="https://www.youtube.com/v/Yh9sJa_uu2M&fs=1" type="application/x-shockwave-flash">
    <param name="movie" value="https://www.youtube.com/v/Yh9sJa_uu2M&fs=1">
    <param name="allowFullScreen" value="true">
    <param name="wmode" value="opaque">
    <embed src="https://www.youtube.com/v/Yh9sJa_uu2M&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" wmode="opaque" width="500" height="300">
    </object>

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Nặng hay gì mà em nâng và quay mỗi phát thế? Các thánh đi chơi 1/6 hết òi kaka...
    ^
    Vòng đùi em bao nhiêu? hjx...

  3. #3
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    c p nói là chưa biết j về cái món này cả. chỉ nói theo logic thôi nhé. lúc xuống hình như hơi giật mạnh đầu gối, có sợ dễ bị ảnh hưởng đến khớp k. c cũng p nghiên cứu thôi. thèm lắm rồi

  4. #4
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    217
    Trích dẫn Gửi bởi KYN BY
    Nặng hay gì mà em nâng và quay mỗi phát thế? Các thánh đi chơi 1/6 hết òi kaka...
    ^
    Vòng đùi em bao nhiêu? hjx...
    dạ. hôm ấy là lần đầu tiên e thử 135 lbs. Nên chỉ power lifting làm một lần 1 hiệp thôi. Nhưng mà dạo này 135lbs thì 1 set e làm 4 reps. Đùi em toooooooooooooooooooooooooooooo lắm chừng 47 hay 49 gì ấy. Hamstrings không là hamstrings




    Trích dẫn Gửi bởi voikcoi
    c p nói là chưa biết j về cái món này cả. chỉ nói theo logic thôi nhé. lúc xuống hình như hơi giật mạnh đầu gối, có sợ dễ bị ảnh hưởng đến khớp k. c cũng p nghiên cứu thôi. thèm lắm rồi
    dạ chị. Em cho nó xuống hẳn rồi mới lên. Dòm nhanh nhưng không nhanh. Chủ yếu lúc lên không có dũi thẳng đầu gối ra ( ko lock cái knees). Thèm thì tập làm điiii cho e có bạn có bè nữaaaa

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    14
    Trích dẫn Gửi bởi Asstothegrass
    Biết là có sai sót gì đó. Mà thật ra tự bản thân dòm bản thân thì ko ra. Có gì coi giúp e với.
    135lbs = 60kg
    <object width="500" height="300" data="https://www.youtube.com/v/Yh9sJa_uu2M&fs=1" type="application/x-shockwave-flash">
    <param name="movie" value="https://www.youtube.com/v/Yh9sJa_uu2M&fs=1">
    <param name="allowFullScreen" value="true">
    <param name="wmode" value="opaque">
    <embed src="https://www.youtube.com/v/Yh9sJa_uu2M&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" wmode="opaque" width="500" height="300">
    </object>
    Lúc lên mông lên có vẻ nhanh hơn so với lưng, nên lên mông chậm tí, thẳng lưng lên nhanh hơn tí là ổn.

    Xuống thì ok, form vậy có thể nói là đúng 90% và an toàn rồi.

  6. #6
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Asstothegrass
    dạ. hôm ấy là lần đầu tiên e thử 135 lbs. Nên chỉ power lifting làm một lần 1 hiệp thôi. Nhưng mà dạo này 135lbs thì 1 set e làm 4 reps. Đùi em toooooooooooooooooooooooooooooo lắm chừng 47 hay 49 gì ấy. Hamstrings không là hamstrings




    dạ chị. Em cho nó xuống hẳn rồi mới lên. Dòm nhanh nhưng không nhanh. Chủ yếu lúc lên không có dũi thẳng đầu gối ra ( ko lock cái knees). Thèm thì tập làm điiii cho e có bạn có bè nữaaaa
    đây. sẽ tập. c k biết vụ lock cơ. cho c tí kiến thức đi. nó là j. làm như nào. tác dụng ra sao. chuẩn là duỗi thẳng hay k duỗi.
    mà c lười đọc tài liệu quá đê. để mai kia đi tập nhờ ku hlv chỗ c chỉ vậy
    với lại e nói như tát vào mặt c ấy. đùi c 55 56 đây. bé lắm. tay thì có 25 lúc k gồng :bigtears:

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Asstothegrass
    Biết là có sai sót gì đó. Mà thật ra tự bản thân dòm bản thân thì ko ra. Có gì coi giúp e với.
    135lbs = 60kg
    <object width="500" height="300" data="https://www.youtube.com/v/Yh9sJa_uu2M&fs=1" type="application/x-shockwave-flash">
    <param name="movie" value="https://www.youtube.com/v/Yh9sJa_uu2M&fs=1">
    <param name="allowFullScreen" value="true">
    <param name="wmode" value="opaque">
    <embed src="https://www.youtube.com/v/Yh9sJa_uu2M&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" wmode="opaque" width="500" height="300">
    </object>
    em ơi cho hỏi chúc , bài này là đánh cho phần lưng ,mông, và đùi sau phải ko em ?

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Đùi thế ko to chỉ thấy cái mòm em kêu TO thôi. Đùi vậy đẹp rồi mà to gì

  9. #9
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi haahaa
    em ơi cho hỏi chúc , bài này là đánh cho phần lưng ,mông, và đùi sau phải ko em ?
    ăn vào lưng nhiều nhất thì phải

  10. #10
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi KYN BY
    Đùi thế ko to chỉ thấy cái mòm em kêu TO thôi. Đùi vậy đẹp rồi mà to gì
    mai mốt em chụp hình nude sideway cho chị coi ) cái phần trên mà gần chỗ mông ấy. Một đống mỡ. Em mặc size quần vòng bụng thì vừa số 3 nhưng đùi thì phải số 5 hoặc số 7. để về đo đùi lại. Coi coi 49 có chính xác ko


    Trích dẫn Gửi bởi haahaa
    em ơi cho hỏi chúc , bài này là đánh cho phần lưng ,mông, và đùi sau phải ko em ?
    Nghe đồn là mọi thứ. Chủ yếu là chân lưng mông.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:03 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.