Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 123 CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 27
  1. #11
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    Tỷ lệ mỡ cơ thể

    hôm nay em có tham dự 1 hội thảo nhỏ về dinh dưỡng. em có được đo phân tích chỉ số cơ thể. cụ thể các thông số như sau:
    cao: 1,64m
    nặng: 56,6 (e bất ngờ luôn)
    tỷ lệ mỡ cơ thể: 29,9%
    chỉ số mỡ nội tạng: 3%
    tỷ lệ cơ xương: 26,1%
    bmi: 21%
    rm: 1222kcal/day
    tuổi cơ thể: 33:cry:
    thú thật với các bác em buồn từ chiều tới giờ. em mới 29,30t thôi. thế mà chỉ số cơ thể lại là 33. em quyết đọc hết lý do tại sao lại thế ?
    đúc kết lại 1 câu: do tỷ lệ mỡ cơ thể cao quá.
    rồi em lại nghĩ: vậy em sẽ giảm tỷ lệ mỡ cơ thể. xuống tầm 23%.
    em tìm hiểu trên các website về việc muốn giảm xuống thì cần giảm kg, giảm mỡ thêm nữa.
    tức: 30% * 57= 17kg
    vậy e chỉ cần mỡ 23% thì cần giảm như sau:
    17- (57*23%)= 3,89kg
    nghĩa là em muốn chuẩn thì em cần giảm tối thiểu còn 53kg. còn muốn chuẩn nhất phải giảm xuống còn 50kg
    ôi mẹ ơi. em ko nghĩ là nhiều như thế đâu cả nhà ạ? vì người e xương to. nên e thấy 55kg là vừa rồi.
    nhưng sau khi có kết quả đo chỉ số e lại suy nghĩ khác. có lẽ mục tiêu của em phải thay đổi thôi. xuống còn 52kg. ko e sợ tỷ lệ mỡ cao ảnh hưởng sk lắm.
    lần này thật nghiêm túc thực hiện khắt khe mới đc. hnay cả ngày chán ăn, uống đc cốc sữa chua dẻo và capuchino. đến buổi tập cardio. suýt ngất. ko tập đc. chỉ cardio đc 20p. rồi sang đi bộ với tốc độ 6 20p. tập gập bụng. và đạp xe được 2km
    làm thế nào để ăn ngon đây? để đủ carlo tập luyện và còn giảm kg nữa

  2. #12
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    (n):cry:

  3. #13
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    45
    b đo trên cái cân mà có cái tay cầm giơ ra đằng trước để đo đúng k. máy đó k chuẩn đâu. máy inbody chuẩn hơn

  4. #14
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    mấy ng kêu chuẩn là vị họ chưa được đo cái j chuẩn hơn )

  5. #15
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    30
    Trích dẫn Gửi bởi ngày đẹp tươi
    ở tập tạ nó lên cơ nhanh thôi, chứ không tập tạ cũng săn chắc bình thường nhưng phải có chơi thể dục thể thao nhé , dinh dưỡng thay đổi đôi chút. ăn ít cơm một chút, tăng thức ăn lên thịt nạc, cá, thịt bò, thịt gà , không bỏ bữa sáng và trưa.
    tớ ko bao giờ bỏ bữa sáng. dù thế nào đi nữa tớ cũng ăn sáng đầy đủ. còn cơm hầu như ko ăn. toàn ăn linh tinh bữa trưa (ko fastfood, ko đồ ngọt, ko có gas), lúc thì vịt,gà, bún, miến. bữa tối dạo này tớ hầu như bỏ hẳn. vì ăn hoàn toàb ko ngon tý nào cậu ạ

  6. #16
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    66
    bộ bạn nghĩ xuống 52kg chỉ toàn mỡ không thôi ah? hay là mất cơ, mất nước mà body fat vẫn y vây? tóm lại là có coi thể dục thể thao là thói quen không? hay chỉ duy trì trong một thời gian xuống đủ số kg rồi ngưng? rồi lại lên kg? rồi lại giảm cân? cứ lòng vòng vậy hoai thôi. còn nếu muốn duy trì tập luyện thì phải ăn uống đầy đủ vào mới có sức mà tập. tập ngày qua ngay thì cơ thể sẽ đẹp thôi. trước mắt bạn thấy kết quả rồi đó, ăn ít, tập có xíu đã mệt mỏi, kiểu này thì mỡ còn theo dài.
    cái máy j từ các chỉ số mà bói ra cả tuổi thì thua rồi, ra ngoài đường ngta đánh giá là trẻ, thân hình cân đối mà cứ nhất quyết k chịu, cứ đem cái máy đó ra rồi tự dằn vặt mình. uh thì cũng tốt, có đông lực để tập luyện. lần sau nếu có đó thì bạn đo tiếp cái máy đó nha, đó loại máy khác, ra kết quả khác rồi lại suy nghĩ nữa.

  7. #17
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    nếu cái hội thảo về dinh dưỡng của bạn do 1 hãng nào đó tài trợ
    hoặc có tâng bốc về 1 sản phẩm giảm cân nào đó, máy tập nào đó
    thì cũng nên nghi ngờ cái khám tổng quát đo bf, vì nó sẽ tăng lên để các vị khách mời hoảng hốt mà móc hầu bao

    ... chuẩn nhất là chụp vài tấm hình rồi post lên đây
    càng ít vải càng ... chính xác cao (y)

  8. #18
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    chạy bộ đi. nhớ giảm cân khoa học tí không là các thứ muốn to cũng nhỏ theo là xấu đó nhất là ngực

  9. #19
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi hzolek
    bộ bạn nghĩ xuống 52kg chỉ toàn mỡ không thôi ah? hay là mất cơ, mất nước mà body fat vẫn y vây? tóm lại là có coi thể dục thể thao là thói quen không? hay chỉ duy trì trong một thời gian xuống đủ số kg rồi ngưng? rồi lại lên kg? rồi lại giảm cân? cứ lòng vòng vậy hoai thôi. còn nếu muốn duy trì tập luyện thì phải ăn uống đầy đủ vào mới có sức mà tập. tập ngày qua ngay thì cơ thể sẽ đẹp thôi. trước mắt bạn thấy kết quả rồi đó, ăn ít, tập có xíu đã mệt mỏi, kiểu này thì mỡ còn theo dài.
    cái máy j từ các chỉ số mà bói ra cả tuổi thì thua rồi, ra ngoài đường ngta đánh giá là trẻ, thân hình cân đối mà cứ nhất quyết k chịu, cứ đem cái máy đó ra rồi tự dằn vặt mình. uh thì cũng tốt, có đông lực để tập luyện. lần sau nếu có đó thì bạn đo tiếp cái máy đó nha, đó loại máy khác, ra kết quả khác rồi lại suy nghĩ nữa.
    hic... tớ chưa từbg nói là tập đến giảm kg rồi nghỉ. nếu vậy tớ đã ko lên đây để hỏi như vậy?
    mặt khác tớ chưa từng có ý nghĩ là ăn ít để giảm kg. vì đợt này tớ ko thể ăn đc. nuốt như nuốt rơm. có bát phở cũng ko ăn hết đc.
    đây chỉ là chia sẻ của tớ thôi.

  10. #20
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi siêu v ken
    chạy bộ đi. nhớ giảm cân khoa học tí không là các thứ muốn to cũng nhỏ theo là xấu đó nhất là ngực
    cảm ơn ken đã động viên. tôi sẽ tiếp tục. tôi nghiên cứu và đọc đi nhiều về chế độ dinh dưỡng mà. chắc do đợt này ko ăn đc nên thế. chứ ko bao giờ bỏ bữa đâu
    @diamond1000 : tớ hứa. đúng 55kg tớ post ảnh lên cho bạn xem bao nhiêu tỷ lệ mỡ. và cho cậu xem trc và sau khi tập gym ntn ?

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:29 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.