Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 1 của 4 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 38
  1. #1
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    bây giờ e đang bắt đầu theo lc và có thể là lg nữa , nhưng e cảm thấy như là e bị vào trạng thái chống đói trc khi ăn lc rồi ý ạ , 1 ngày e chỉ ăn từ 1h trưa đến tầm 9h tối , thời gian còn lại nhịn , e cũng k ăn tinh bột , hôm nào đói quá mới uống 1 gói ngũ cốc , hàng nagfy e cũng ăn rất ít , cả thịt và rau đều ít , bây giờ e đang rất lo vì e k thấy đói và không muốn ăn ( có lẽ vì 1 ngày ăn e ít quá nên cơ thể e quen với lượng đấy rồi , bây giờ có muốn giảm cân cũng khó , e cao 1m58 , nặng khoảng 52-54kg , lượng calo cần nạp là 1100 , hàng ngày e cũng tập theo <object width="500" height="300" data="https://www.youtube.com/v/3oxdfdcd2sk&fs=1" type="application/x-shockwave-flash">
    <param name="movie" value="https://www.youtube.com/v/3oxdfdcd2sk&fs=1">
    <param name="allowfullscreen" value="true">
    <param name="wmode" value="opaque">
    <embed src="https://www.youtube.com/v/3oxdfdcd2sk&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" wmode="opaque" width="500" height="300">
    </object> , bây giờ e có nên tăng lượng thức ăn nạp vào k ạ , sau khoảng bảo lâu thì lại ăn ít đi ạ , rất mong các anh chị giải đáp cho , e cảm ơn anh chị rất nhiều

  3. #3
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    mình chưa nghe qua trạng thái chống đói bao giờ. có thể do cơ thể bạn thiếu lượng lớn calo, năng lượng nên chuyển qua lấy từ cơ, mỡ torng cơ thế nên tạo cảm giấc không đói.
    theo mình tốt nhất giờ bạn cứ theo low carb đi mà không cần kết hợp leangains đâu. chia đều 6 bữa 1 ngày, không đói cũng ráng ăn ít. tổng lượng năng lượng thức ăn vẫn tính toán đầy đủ nhé

  4. #4
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    sau 1 thời gian tìm hiểu thông tin dinh dưỡng của thức ăn, em bắt đầu ăn kiêng cách đây 2 tuần
    em thường ăn thành nhiều bữa, thực phẩm chủ yếu là gạo lứt, chuối, táo ta, khoai lang, ca cao, cafe, rau, thịt ức gà, đậu, trứng, sữa chua, các loại củ ít calo, thỉnh thoảng ăn cá
    em thường lên thực đơn trong 1 tuần dựa vào lịch sinh hoạt cá nhân, ăn luân phiên miễn là calo trong 1 ngày là 800calo
    2 tuần qua em ăn dao động trong khoảng 800-900calo
    thể dục ngày trung bình 1h30p, em là con gái nên tập cũng nhẹ nhàng thôi ạ
    em biết là nếu cơ thể ăn ít calo so với nhu cầu thì rất dễ rơi vào trạng thái chống đói, nên 2 tuần sau em định tăng lên 1000calo/ngày rồi 2 tuần tiếp theo em quay lại 800calo/ngày được ko?
    và sau khi đã thành công thì có phải là em nên tăng mức calo từ từ cho đến khi đạt mức calo giữ cân hay là ăn liền luôn với mức calo giữ cân ạ?
    và làm thế nào làm tăng quá trình trao đổi chất ngoài việc tập thể dục?
    mong các anh chị có kinh nghiệm chỉ bảo ^^

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    em phải cho biết tuổi, chiều cao, cân nặng thì mọi người mới đưa cho em lời khuyên chính xác được. em có thể đưa một thực đơn cụ thể của em hằng ngày không?

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    chiều cao thì lâu rồi em ko đo, chắc trong khoảng 1m50-1m52, 46kg :unsure:
    sáng : ly cafe, 1 trái chuối, ly sữa đậu nành/trứng luộc
    trưa: chén cơm lứt/khoai lang, canh rau, thịt gà/cá
    chiều: 1 ly cacao/trái cây
    tối: thịt gà/cá, canh rau,củ và trái cây
    trước khi đi ngủ 1 hộp sữa chua nữa ạ

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mình cũng đã từng rơi vào tình trạng này...
    ăn nhều lên, tập chăm hơn, mỗi ngày 1 ít, lại bthuong...

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi béo yêu đời
    nếu mà anh chịu được thì em nghĩ giống chị tròn, tập nặng lên, nhưng mà nguy cơ ngẻo củ tỏi là rất cao :d
    nghẻo được bằng niềm tin à em.........bình thường dân tình cứ tập đến ngưỡng hơi hơi mỏi là đã xoài ra nghỉ rồi, tập nặng lên gấp 3 vẫn chưa nghẻo đâu em

  9. #9
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mọi ng tư vấn kieư j cu nó nge lời làm theo



    Trích dẫn Gửi bởi girl1986
    mình cũng đã từng rơi vào tình trạng này...
    ăn nhều lên, tập chăm hơn, mỗi ngày 1 ít, lại bthuong...
    ủa k tập nặng như 2 thím trên hả mà mỗi ngày 1 ít:whistle:

  10. #10
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi zminh khôi
    cho em hỏi làm sao để biết cơ thể mình rơi vào trạng thái chống đói vậy? em cao 1m7, mới tập tạ được 2 tháng, tháng đầu giảm ăn nên giảm kí thấy rõ (75 còn 70). qua tháng thứ 2 bắt đầu đứng lại, cân thì có lúc 69 có lúc lại 71 =.=. giờ bắt đầu tháng thứ 3 rồi mà vẫn tình trạng này. làm sao để xuống tiếp đây ạ? . bây giờ đang đứng kí em nhảy dây trước khi ăn sáng có ổn k ạ?
    k ăn cũng k thấy đói
    người uể oải
    chán nản
    k muốn tập
    k muốn ăn
    thần kinh mà k ổn định thêm tí nữa thì thành biếng ăn
    biếng ăn lâu thì thành bộ xương
    lâu thêm tí nữa thì nghẻo

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:26 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.