Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 13 của 13
  1. #11
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bebobanbi
    em cao 1m68 lúc trước béo phì nặng, sau này có ăn kiêng tập luyện + bị bệnh nặng... nên giảm từ 90kg -> 66kg như bây giờ. hiện tại thì em cũng vẫn đang chữa trị bệnh nhưng vẫn sinh hoạt bình thường. vì thế nên em quyết tâm tập luyện để có sức khỏe tốt và thân hình săn chắc để chống bệnh với cho các hoạt động xã hội nữa. bình thường thì em tập chạy 3ngày/tuần nhưng không giảm mỡ đùi, chỉ đc cái bắp chân cứng cáp thôi. nên bây giờ em muốn nhờ mọi người chỉ em các bài tập gym và lịch tập để em giảm vòng bụng mỡ và đùi, đồng thời săn chắc cơ ở các vùng khác, không cần cơ bắp như các bác đâu, nhưng vẫn giữ chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng để giữ sức khỏe điều trị bệnh ạ. tiện thể
    mình cũng giống bạn nè )
    mình đang theo giáo án stronglift 5x5
    ăn ít carb lại một tí
    cardio thường xuyên

  2. #12
    Ngày tham gia
    Feb 2016
    Bài viết
    8
    Trích dẫn Gửi bởi thangvcu
    em cũng đang muốn giảm mỡ bụng.

    lịch tập thì 1 tuần 7 ngày, tập vào buổi sáng chạy khoảng 3.5km (20 phút) và đi bộ khoảng 2km (30 phút ) nữa. xong đó rồi về tắm rửa rồi đi làm

    chiều tối thì đi bộ khoảng 4km (1 tiếng đồng hồ) rồi về tắm rửa, ăn uống.

    dinh dưỡng thì đã giảm nhiều so với trước đây. mỗi bữa ăn 1 bát cơm, ăn thêm rau xanh với thịt cá.

    cơ mà mỡ bụng em vẫn ko thấy giảm đi nhiều lắm...
    em chịu khó đọc kĩ lại các bài ở topic, sẽ giúp ích rất nhiều. anh tiện thể nói sơ cho em rồi em tự đọc kĩ lại mấy trang trước nhé, dành ra 1 buổi đọc hết rồi mình sẽ làm được thôi. em vận động hầu như mỗi ngày, nhưng chưa đủ cường độ, và cơ thể chưa đốt nhiều năng lương để giảm mỡ. đó là lý do chính. để khắc phục em phải thay đổi như sau:

    1. 1 tuần em chỉ cần chạy 3 đến 4 buổi, đừng dành cả tuần tập rồi mỗi buổi không chất lượng, chỉ tốn thời gian.tập 3 4 buổi cách nhau ra để cơ thể hồi phục và buổi chạy tiếp theo sẽ chất lượng hơn rất nhiều. 3 buổi chạy chất lượng thì sẽ hiệu quả hơn 7 buổi chạy như em đang làm. cố gắng chạy 1 mạch 30-40 phút rồi về, không đi bộ nữa, buổi chiều nghĩ ngơi luôn

    2. em vẫn chưa cung cấp đủ thông tin về chiều cao, cân nặng, nhưng theo a nghĩ thì em ăn mỗi buổi 1 chén cơm là quá nhiều tinh bột đường cho người giảm mỡ rồi, 3 bữa em ăn thành 3 chén vậy thì có chạy 10km mỗi ngày cũng khó mà giảm mỡ. nên rút lại mỗi buổi ăn 1/3 chén cơm, và buổi chiều tối khỏi ăn cơm luôn cũng được. tất nhiên là sẽ đói, nhưng vậy mới giảm được mỡ.

  3. #13
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi pthanhvan
    em chịu khó đọc kĩ lại các bài ở topic, sẽ giúp ích rất nhiều. anh tiện thể nói sơ cho em rồi em tự đọc kĩ lại mấy trang trước nhé, dành ra 1 buổi đọc hết rồi mình sẽ làm được thôi. em vận động hầu như mỗi ngày, nhưng chưa đủ cường độ, và cơ thể chưa đốt nhiều năng lương để giảm mỡ. đó là lý do chính. để khắc phục em phải thay đổi như sau:

    1. 1 tuần em chỉ cần chạy 3 đến 4 buổi, đừng dành cả tuần tập rồi mỗi buổi không chất lượng, chỉ tốn thời gian.tập 3 4 buổi cách nhau ra để cơ thể hồi phục và buổi chạy tiếp theo sẽ chất lượng hơn rất nhiều. 3 buổi chạy chất lượng thì sẽ hiệu quả hơn 7 buổi chạy như em đang làm. cố gắng chạy 1 mạch 30-40 phút rồi về, không đi bộ nữa, buổi chiều nghĩ ngơi luôn

    2. em vẫn chưa cung cấp đủ thông tin về chiều cao, cân nặng, nhưng theo a nghĩ thì em ăn mỗi buổi 1 chén cơm là quá nhiều tinh bột đường cho người giảm mỡ rồi, 3 bữa em ăn thành 3 chén vậy thì có chạy 10km mỗi ngày cũng khó mà giảm mỡ. nên rút lại mỗi buổi ăn 1/3 chén cơm, và buổi chiều tối khỏi ăn cơm luôn cũng được. tất nhiên là sẽ đói, nhưng vậy mới giảm được mỡ.
    em cám ơn anh chỉ giáo. e cao 1m7, hiện tai nặng 71 kg (8 tháng trước là 76kg). trước đây mỗi bữa em ăn 4 bát cơm, ngày 3 bữa.... khoảng 3 tháng nay, em giảm còn 1 bát/bữa và đi tập thể dục.
    buổi chiều tối e đi bộ là làm security cho vợ em đi tập nên chắc không bỏ được. còn buổi sáng em sẽ tăng cường độ tập luyện lên xem thế nào.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 12:14 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.