Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 18

Chủ đề: Help me!

  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    Help me!

    mấy bác giúp e với, năm nay e 18 tuổi cao 1m7 nặng 74kg, e đang muốn tăng cơ + giảm mỡ, e đang tập theo lịch tập của web thể hình dành cho người mới
    t2+t5: ngực, tay sau, cẳng tay, bụng
    t3+t6: xô-lưng, cầu vai, tay trước
    t4+t7: vai trước, vai sau, chân, bụng
    cn: nghỉ hoàn toàn
    e còn dành cho mỗi sáng 45 phút và tối 30 phút chạy cardio nữa ạ
    e tập như v có được ko ạ, riêng e thấy sau 1 tháng tập cơ vai ngực và vài cơ nhỏ có tiến triển tốt , cơ mà mỡ thì không thay đổi nhiều ạ, cho e hỏi liệu e có nên tiếp tục tập như v ko, nếu tăng cơ và tập luyện đúng theo lịch trên có mang lại kết qả tốt ko? xin hãy giúp em, em rất kiên trì và quyết tâm

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cứ vậy 1 năm đi

  3. #3
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    35
    không thể tăng cơ và giảm mỡ cũng lúc nha em, lịch tập của em như vậy theo anh nghĩ là khá nặng, nếu theo lịch này thì anh nghĩ là giảm mỡ nhiều hơn

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tại e đọc được là trong giai đoạn đầu mới tập tăng cơ giảm mỡ cùng lúc tốt lắm ạ, lịch tập như v là nặng ạ , e biết tập quá nặng không tốt nhưng tại tìm được cái lịch mừng quá cứ biết tập trung vào tập thôi, sức e rất tốt nên tập cũng ko sao chỉ sợ ko có hiệu quả thôi :dead:, e chỉ ăn bình thường ngày 3-4 bữa thoi, kiêng mỡ tối đa, e ăn nhiều đạm và chuối ạ

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    giai đoạn mới tập tăng cơ và giảm mỡ // là điều hoàn toàn bình thường. sức bạn tốt nên tập nặng hơn và dành thời gian nghỉ nhiều hơn sẽ có hiệu quả tốt. mình tập chỉ 3 buổi 1 tuần, sáng có chạy vài vòng giảm mỡ,tối ngủ sớm. lịch tập của bạn nên chia lại, tăng mức tạ, tăng set tăng reps lên nhé

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi i can do it !
    vâng ạ, may mắn sức e tốt nên tập nặng hơn các bạn khác rất nhiều, e tập mỗi bài là 4 set mỗi set 10-12 reps như v đã được chưa a, v lịch tập của e như v đã được ạ?
    cứ tập đi, mệt thì nghỉ 1 2 ngày... tầm 1 năm mà không thấy thay đổi thì mới ý kiến chứ

    cái giáo án của bạn giống giáo án anh sonvalentine , mà dạo này mình thay đổi nát cái giáo án đó luôn, :d
    thứ 4 với thứ 7 thêm dl, thứ 3 + thứ 6 thêm ... quên tên rồi, lát bổ sung :d

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi i can do it !
    tại e đọc được là trong giai đoạn đầu mới tập tăng cơ giảm mỡ cùng lúc tốt lắm ạ, lịch tập như v là nặng ạ , e biết tập quá nặng không tốt nhưng tại tìm được cái lịch mừng quá cứ biết tập trung vào tập thôi, sức e rất tốt nên tập cũng ko sao chỉ sợ ko có hiệu quả thôi :dead:, e chỉ ăn bình thường ngày 3-4 bữa thoi, kiêng mỡ tối đa, e ăn nhiều đạm và chuối ạ
    vẫn chịu đựng đc tức là chưa nặng

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi minhhoa2011
    vẫn chịu đựng đc tức là chưa nặng
    thế bác muốn sao? ngất ngay tại phòng tạ ạ>? :d

  9. #9
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi i can do it !
    vâng ạ, may mắn sức e tốt nên tập nặng hơn các bạn khác rất nhiều, e tập mỗi bài là 4 set mỗi set 10-12 reps như v đã được chưa a, v lịch tập của e như v đã được ạ?
    tập như vậy có gì nặng. thay vì tập tới 4 set chia lại tập 2 set thôi, nhưng mỗi set tầm 30 reps đi. chơi theo kiểu drop set cho nó máu. 1 buổi mà dropset được 2 hiệp là trâu lắm đấy

  10. #10
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    271
    tập theo all pro đi

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 05:20 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.