Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 14 của 14
  1. #11
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    9
    Trích dẫn Gửi bởi hoanghuy1311
    ăn chay trường đến nay được 2 năm,theo low-carb thì thấy không khả thi trong việc giảm mỡ,sau đó chuyển sang 1 tuần tập 2-3 ngày strength(giáo án stronglifts,nhưng đã bỏ và tập theo uper-lower),1 ngày cardio + core,giảm từ 75kg xuống 67kg,mỡ vẫn còn nhất là mỡ bụng vùng dưới,nhìn tổng thể thì xuống khá nhiều.kết luận:low-carb theo bản thân mình trải nghiệm thì thấy vô tác dụng.còn về ăn gạo lức + muối mè thì có tác dụng nhiều hơn chỉ là để giảm cân,bạn cũng có thể tham khảo phương pháp ohsawa nếu vẫn thích theo low-carb !!
    bạn cho mình hỏi bạn ăn chay trường có dùng trứng và sữa k? k dùng thì thường chế độ ăn của bạn thế nào?

  2. #12
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    2,013
    Trích dẫn Gửi bởi hoanghuy1311
    sữa không đường uống thoải mái,đừng uống lúc đói sẽ làm đau bụng tiêu chảy,ngày mình ăn 5 bữa:
    1.ngũ cốc không đường bao gồm bột,đậu xanh,đậu xanh,yến mạch,bơ
    2.cơm trưa 2 chén cơm +5 lạng rau thập cẩm + món kho ( như khoai tây + đậu hũ + nấm ... tùy bạn chế biến,ra chợ mình ưng gì thì mua thôi,đôi khi chỉ nấu nồi canh)
    3.ăn xê (2 miếng đậu hũ + rau,nếu không thích ăn đậu hũ thì bạn ăn rau + chuối)
    4.cơm chiều như buổi 2
    5.ngũ cốc (khoảng 21h tối) hoặc công thức 2 chuối + 250ml sữa không đường + 1 hộp yogurt xay chung với đá (uống hơi lạt nhưng thấy thoải mái)
    những ngày đi tập thì ăn gạo thường(vì tập xong rất đói cần phải có carb hấp thu nhanh đắp vào),ngày không tập thì ăn gạo lứt,thực ra mình có đi tập nặng nên đau nhức người rất kinh phải bổ trợ thêm vitamin b12.trứng thì bạn cứ ăn đi,mình thì có nhưng ít vì không thích ăn lắm.thực đơn rất chán ăn được 2 năm mà không lên kg nên không chú trọng tính calo lắm,chủ yếu là ăn rất nhiều rau-củ
    các loại thực vật giàu protein - bác sỹ trực tuyến
    tư vấn những thực phẩm nhiều protein nhất cho bà bầu và cho bé
    cảm ơn bạn. mình quay lại ăn chay nhưng giờ lại thấy có vẻ dễ bị cảm cúm, hắt xì mà bình thường trước đây không có, nhớ lại đợt ăn chay trước cũng hay bị cúm suốt. k biết có phải do hệ miễn dịch suy giảm do thiếu protein không nên mình mới chạy lên đây tìm hiểu :d mình thấy gạo lứt trong bảng chỉ số gi của thực phẩm thì nó cũng thuộc dạng gi cao nên bình thường mình chỉ ăn sau khi ttd buổi sáng.

  3. #13
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi emilee
    cảm ơn bạn. mình quay lại ăn chay nhưng giờ lại thấy có vẻ dễ bị cảm cúm, hắt xì mà bình thường trước đây không có, nhớ lại đợt ăn chay trước cũng hay bị cúm suốt. k biết có phải do hệ miễn dịch suy giảm do thiếu protein không nên mình mới chạy lên đây tìm hiểu :d mình thấy gạo lứt trong bảng chỉ số gi của thực phẩm thì nó cũng thuộc dạng gi cao nên bình thường mình chỉ ăn sau khi ttd buổi sáng.
    bị cảm liên quan gì protein,protein không phải là chìa khoá để chữa bệnh bạn nhé

  4. #14
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    46
    Trích dẫn Gửi bởi hoanghuy1311
    bị cảm liên quan gì protein,protein không phải là chìa khoá để chữa bệnh bạn nhé
    protein là cơ sở của các tế bào hệ miễn dịch. đó cũng chính là lí do những trẻ suy dinh dưỡng thường có nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn. à, nó tất nhiên k f chìa khóa chữa bệnh vì chỉ nhiều pro thôi thì k thể hết dc bệnh nhưng mình chỉ nghĩ việc thiếu pro có thể là thứ khiến mình dễ bị mắc bệnh vặt mà cúm là 1 trong số đó

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:20 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.