Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 3 của 5 Đầu tiênĐầu tiên 12345 CuốiCuối
Kết quả 21 đến 30 của 41
  1. #21
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    62
    Trích dẫn Gửi bởi catvy
    chào các anh chị,

    em năm nay 20t, cao 1m56 nặng 52kg. theo như em tìm hiểu thì em kiểu béo cục bộ, người không quá mập, bụng cũng nhỏ, nhưng bắp tay, đùi và bắp chân rất to. em vừa đăng kí đi tập gym để giảm số đo các vùng đó nhưng không biết bắt đầu từ đâu. em đang tập ở gần nhà, nhưng mấy ng ở đó chỉ chỉ em vài máy cơ bản, nói cách khác là em phải tự biết mà tập, ko có giáo án hay hướng dẫn chi tiết. thật sự thì em chưa đi tập bao giờ, mấy thuật ngữ này nọ cũng không rành, em sợ tập ko đúng cách thì bắp tay bắp chân em to ra hơn nữa.

    em thật sự rất tự ti về thân hình, ước mơ đầm váy chả bao giờ dám mặc. với 1 đứa con gái điều đó còn đau khổ hơn gấp nhiều lần.

    [color=rgb(0, 0, 179)]
    đó giờ em cứ nghĩ tập tành này nọ chỉ làm to thêm mấy phần cơ thể, ngu ngơ lắm, mà giờ đỡ nhiều rồi :">. [/color]

    hy vọng các anh chị dành chút thời gian để chỉ cho em cách tập, em hứa sẽ cố gắng kiên trì và chỉ lại các bạn khác có cùng nhu cầu.
    p/s: em là 1 newbie mới bước vào thế giới gym tạ này nọ, đó giờ ít vận động lắm, được cái đầu óc kiến thức về thể hình trắng không tỳ vết ạh tvt. đọc mấy tài liệu trên forum mình em muốn loạn luôn .

    mong chờ ân nhân đến giải gỡ bế tắc. em cảm ơn!
    biết là khó nhưng em vào topic fitness nữ ráng đọc thôi, ví dụ giáo án chạy bộ giảm cân săn chắc có vẻ hợp với em, đâu có phức tạp. một bài tư vấn kỹ phải đủ lịch tập, mức độ, dinh dưỡng, lối sống, nói ngắn gọn quá làm sao đủ, trong khi đã có nhiều bài chi tiết rồi.
    em đi khám tổng quát xem có bệnh gì hạn chế vận động không rồi hãy tập cho đảm bảo, trước đây có vết mổ hay chứng gì, thì khi tập nhớ báo để hlv tư vấn bài tập.

  2. #22
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    125
    Trích dẫn Gửi bởi định mệnh
    :hungry: gym là toàn diện em. cơ thể là 1 hệ thống nhất. giảm là giảm toàn thân. đẹp là đẹp toàn diện... cụ thể là em có thấy ai mà phần trên đẹp phần dưới xấu ko...:shifty: sài gòn chổ nào.layful: may quá có nữ sài gòn
    sao ko có anh, có em nè, thiếu điều chưa tới nỗi xấu toàn diện thôi. e ở tb, a cũng sg hả?

  3. #23
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    ý em là mặt xinh hay là sao... chứ kiểu gì mà tay to chân to lại đẹp em. phải cân or trái lê chứ. :wtf: tân bình cơ á. anh ở q12 thôi.:wacky: xa ghê.

  4. #24
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi gym xù
    tập tành ảnh hưởng sức khỏe mình, ráng dành thời gian coi nhiều, đầu tư cho đáng chứ 1 buổi chiều đâu đủ được. cố lên.
    dạ em biết rồi, em sẽ nghiên cứu kỹ, cũng kiểu tâm lý mì ăn liền nên em còn lung tung lắm. có gì ko hiểu em pm hỏi chị chỉ em với nha.

  5. #25
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi catvy
    dạ em biết rồi, em sẽ nghiên cứu kỹ, cũng kiểu tâm lý mì ăn liền nên em còn lung tung lắm. có gì ko hiểu em pm hỏi chị chỉ em với nha.
    ok em,chị cũng tb, sg

  6. #26
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    nhớ thể này. tập gym đi vs 3 thứ. tập bài tập. tập ăn. tập nghỉ ngơi. thiếu 1.3 ket quả chậm or ko ra gì

  7. #27
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi trang ato
    =]]]] mình đang muốn to chả đk đây
    hình như e tập bên hoàng hoa thám phải ko?

  8. #28
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi pthanhvan
    chào em gái,
    thấy mọi người nhiệt tình trả lời cho em rồi, anh định thôi. nhưng thấy em viết bài có vẻ quyết tâm và lời lẽ gây cảm tình nên cũng vào cho em vài lời khuyên.
    đúng là mỗi người có 1 cơ địa riêng, và béo cục bộ như em nói cũng không hiếm. nhưng dù béo toàn thân, hay cục bộ gì nữa cũng phải áp dụng nguyên lý giảm cân là mình ăn ít calo, tập nhiều để cơ thể lấy mỡ ra đốt dần. và tất nhiên những chổ béo cục bộ của em cũng sẽ nhỏ đi. với lại qua luyện tập thì cơ thể sẽ dần cân đối khỏe mạnh.
    anh thì anh vẫn ủng hộ việc nữ tập cardio, nhất là chạy bộ. dể theo, dễ tiến bộ dần dần theo sức bền của mình, lại còn khỏe tim, và chạy bộ lại là bài tập đốt nhiều calo nhất nên tất nhiên sẽ hiệu quả nhất trong chuyện giảm cân rồi. em nên chú trọng bài chạy bộ, ít nhất 3 buổi 1 tuần, còn lại em có thể tập gym chút cho có cơ bắp thêm. em cứ vào phần giáo án fitness nữ rồi nghiên cứu thêm nhé. có gì thì cứ hỏi, đừng ngại.
    chúc em thành công,
    ahhh, chào anh, hôm qua em mới đọc cái giáo án chạy bộ của anh xong, đọc hết review comment các kiểu luôn rồi, thấy có hy vọng lắm, mà cũng down cái bảng về để dành thôi tại tháng này e vẫn đang học trên trường buổi sáng. tới khoảng đầu tháng 10 em học chiều em mới theo được. cám ơn anh nhiều nha .

  9. #29
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    :shifty: chạy thì rảnh là chạy được chứ ta chơi đi em. cố hôm nào bổ hôm ấy. chạy tháng đầu là thời gian khủng hoản nhất. cố mà vượt qua là ok thôi. nhức đầu chóng mặc dau chân la liệt tê dại các kiểu. hehe

  10. #30
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi định mệnh
    :shifty: chạy thì rảnh là chạy được chứ ta chơi đi em. cố hôm nào bổ hôm ấy. chạy tháng đầu là thời gian khủng hoản nhất. cố mà vượt qua là ok thôi. nhức đầu chóng mặc dau chân la liệt tê dại các kiểu. hehe
    àh tại em nhớ là cái đó nên chạy sáng sớm chưa ăn sáng nên thôi giả bộ cho bản thân 1 tháng chuẩn bị tinh thần rồi còn mua giày chạy các kiểu nữa :d. chuẩn bị màu mè vậy cho đỡ nản anh.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:07 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.