Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 5 Đầu tiênĐầu tiên 1234 ... CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 41
  1. #11
    Ngày tham gia
    Feb 2016
    Bài viết
    3
    :d cứ lấy giáo án mà chơi đi em. em ở đâu sài gòn hay hà nội. to thì tập toàn thân cho săn chắc thôi chứ có gì đâu.

  2. #12
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    =]]]] mình đang muốn to chả đk đây

  3. #13
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi trang ato
    đùa đấy,thực ra điều đầu tiên e nên làm là xem lại chế độ ăn của mình,sau đó mới là các bài tập,có thể kết hợp gym với cardio,workout... cũng tùy vào sức e nữa
    cám ơn chị! nãy em cũng vừa đọc tới khúc tài liệu ăn kiêng, chắc em ăn kiêng theo kiểu truyền thống. em chỉ đang thấy mình lạc giữa các bài tập thôi, nhiều ơi là nhiều :d.

  4. #14
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi gym xù
    biết là khó nhưng em vào topic fitness nữ ráng đọc thôi, ví dụ giáo án chạy bộ giảm cân săn chắc có vẻ hợp với em, đâu có phức tạp. một bài tư vấn kỹ phải đủ lịch tập, mức độ, dinh dưỡng, lối sống, nói ngắn gọn quá làm sao đủ, trong khi đã có nhiều bài chi tiết rồi.
    em đi khám tổng quát xem có bệnh gì hạn chế vận động không rồi hãy tập cho đảm bảo, trước đây có vết mổ hay chứng gì, thì khi tập nhớ báo để hlv tư vấn bài tập.
    ui còn phải đi khám nữa hả chị? để cuối tuần nghỉ học em đi ^^. em cũng thấy cái giáo án chạy bộ đó hay hay, em đọc review cũng thấy nhìu ng khen khen nên cũng thích, mà em vẫn đang trong quá trình đọc hết mấy giáo án, em mới đọc đc 1 buổi chiều à, nhiều ơi nhiều não cá vàng ngốn 1 lúc ko hết. cám ơn chị nhe, chắc e thử cái chạy bộ đó.

  5. #15
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi định mệnh
    ý em là mặt xinh hay là sao... chứ kiểu gì mà tay to chân to lại đẹp em. phải cân or trái lê chứ. :wtf: tân bình cơ á. anh ở q12 thôi.:wacky: xa ghê.
    cho xin 500đ chữ "đẹp" trong reply của em đi anh ). nói chứ em cũng ko biết em trái gì nữa. bth ko ai nghĩ em béo tại toàn mặc quần dài vs áo ôm đánh lừa thiên hạ. :d

  6. #16
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    o_o đâu hình minh họa đi. thời trang giờ che khuyết điểm ko mà. ko như ngta thời trang tôn nét đẹp. :joyful:

  7. #17
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    270
    o_o chuẩn women chứ

  8. #18
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    [color=rgb(0, 0, 179)]àh chắc tại cách dùng từ nó khác nhau đó anh chị, "chuẩn men" ý em là chuẩn, chữ men cho dô làm màu thôi ạh. :"> anw, cám ơn anh chị, sau này cần hỏi nhớ chỉ giáo cho em nha. [/color]

  9. #19
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tập tành ảnh hưởng sức khỏe mình, ráng dành thời gian coi nhiều, đầu tư cho đáng chứ 1 buổi chiều đâu đủ được. cố lên.

  10. #20
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi catvy
    chào các anh chị,

    em năm nay 20t, cao 1m56 nặng 52kg. theo như em tìm hiểu thì em kiểu béo cục bộ, người không quá mập, bụng cũng nhỏ, nhưng bắp tay, đùi và bắp chân rất to. em vừa đăng kí đi tập gym để giảm số đo các vùng đó nhưng không biết bắt đầu từ đâu. em đang tập ở gần nhà, nhưng mấy ng ở đó chỉ chỉ em vài máy cơ bản, nói cách khác là em phải tự biết mà tập, ko có giáo án hay hướng dẫn chi tiết. thật sự thì em chưa đi tập bao giờ, mấy thuật ngữ này nọ cũng không rành, em sợ tập ko đúng cách thì bắp tay bắp chân em to ra hơn nữa.

    em thật sự rất tự ti về thân hình, ước mơ đầm váy chả bao giờ dám mặc. với 1 đứa con gái điều đó còn đau khổ hơn gấp nhiều lần.

    [color=rgb(0, 0, 179)]
    đó giờ em cứ nghĩ tập tành này nọ chỉ làm to thêm mấy phần cơ thể, ngu ngơ lắm, mà giờ đỡ nhiều rồi :">. [/color]

    hy vọng các anh chị dành chút thời gian để chỉ cho em cách tập, em hứa sẽ cố gắng kiên trì và chỉ lại các bạn khác có cùng nhu cầu.
    p/s: em là 1 newbie mới bước vào thế giới gym tạ này nọ, đó giờ ít vận động lắm, được cái đầu óc kiến thức về thể hình trắng không tỳ vết ạh tvt. đọc mấy tài liệu trên forum mình em muốn loạn luôn .

    mong chờ ân nhân đến giải gỡ bế tắc. em cảm ơn!
    chào em gái,
    thấy mọi người nhiệt tình trả lời cho em rồi, anh định thôi. nhưng thấy em viết bài có vẻ quyết tâm và lời lẽ gây cảm tình nên cũng vào cho em vài lời khuyên.
    đúng là mỗi người có 1 cơ địa riêng, và béo cục bộ như em nói cũng không hiếm. nhưng dù béo toàn thân, hay cục bộ gì nữa cũng phải áp dụng nguyên lý giảm cân là mình ăn ít calo, tập nhiều để cơ thể lấy mỡ ra đốt dần. và tất nhiên những chổ béo cục bộ của em cũng sẽ nhỏ đi. với lại qua luyện tập thì cơ thể sẽ dần cân đối khỏe mạnh.
    anh thì anh vẫn ủng hộ việc nữ tập cardio, nhất là chạy bộ. dể theo, dễ tiến bộ dần dần theo sức bền của mình, lại còn khỏe tim, và chạy bộ lại là bài tập đốt nhiều calo nhất nên tất nhiên sẽ hiệu quả nhất trong chuyện giảm cân rồi. em nên chú trọng bài chạy bộ, ít nhất 3 buổi 1 tuần, còn lại em có thể tập gym chút cho có cơ bắp thêm. em cứ vào phần giáo án fitness nữ rồi nghiên cứu thêm nhé. có gì thì cứ hỏi, đừng ngại.
    chúc em thành công,

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:46 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.