Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 4 của 6 Đầu tiênĐầu tiên ... 23456 CuốiCuối
Kết quả 31 đến 40 của 54
  1. #31
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    Kenh14 đăng bài báo thế này có chính xác hay không?

    trước tiên xin chào mọi người mình là mem mới. mình có thân hình khá cao nhưng dễ mập lên. trước kia mình từng thử qua nhiều cách tập luyện giảm cân như đi nhảy zumba, chạy bộ, ăn kiêng... có kết quả tốt nhưng sau tết không kiêng khem gì mình đã lấy lại vóc dáng heo ú. giờ mình chuyển qua gym vì thấy gym có những bài tập chú trọng mông, đùi, giảm bụng... mình đăng ký tập ở một phòng gym gần nhà. bài tập của mình chủ yếu là nâng tạ, tập các bài ngực, lưng, sau đó là squat, deadlift,... chỉ dành 1 ngày trong tuần để cardio. mình mong muốn không chỉ tập để có thân hình cân đối mà còn để giảm cân nữa.
    nhưng đôi lúc cũng ngại vì chỗ mình tập nữ đa số toàn chạy bộ hay đứng máy rung chân ( thỉnh thoảng mình cũng đứng máy đó nhưng không biết nó giúp ích gì trong việc tập luyện không). chỉ có mình là nữ mà lại hay sang khu nam giành tạ với mấy bạn nam. mà mình thì lại không thích chạy bộ. mình tập đc gần 1 tháng nay rồi.
    hôm kia tình cờ mình đọc được bài này trên kenh14 : lỗi sai cơ bản khi luyện tập khiến cơ thể "ngày càng to" làm cho mình thấy hoang mang quá. trước kia mình từng đọc 1 bài trên webthehinh rằng con gái tập tạ sẽ không bị to cơ như con trai nên mình mới yên tâm đi tập. vậy mà đọc xong bài này thấy 5 lỗi nêu trong bài mà mình đã mắc hết 4. ví dụ như lỗi số 2 trong bài: "chọn dụng cụ quá nặng làm các cơ co rút ở cường độ cao, làm cơ nổi ro và rõ..." kenh14 chỉ rằng " nên chọn tạ từ 1-2 kg hoặc bình nước 500ml" mà trước đây khi mình bắt đầu tập mình đã chọn tạ 2,5 kg. sau 1 thời gian mình đã quen với khối lượng đó rồi nên hiện giờ mình đang nâng tạ 5kg. vậy hóa ra bữa giờ mình tập sai cách hết sao? giờ mà bảo mình quay lại nâng tạ 3kg mình còn thấy nhẹ như không chứ đừng nói là 1-2kg.
    còn lỗi số 1 " xà đơn tăng chiều cao nhưng kích thích cơ bắp tay phát triển". mà ở phòng tập mình hay tập với cái máy gì ấy cũng giống hít xà đơn nhưng có thể điều chỉnh khối lượng nặng nhẹ để mình có thể hít lên dễ dàng hơn. mình dùng máy đó để tập lưng. mà kenh14 nói vậy có phải mình sẽ bị tăng cơ bắp tay không?
    rồi còn 2 lỗi kia nữa. " tập nặng với cường độ chậm" và "tập quá sức" cũng khiến to cơ. mình muốn hỏi mọi người tất cả những điều trong bài này có đúng hay không. vì mình cũng như tất cả các bạn gái khác không muốn bị tăng cơ bắp đâu chỉ muốn có thân hình săn chắc và cân đối thôi ( cám ơn vì đã đọc.

  2. #32
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi stronglifter
    cũng tương đối nhưng là con gái lo gì/
    bác không hiểu con gái mà có bắp tay lực lưỡng như con trai nó kinh dị cỡ nào đâu. mình nhất quyết không muốn bắp tay của mình như thế. còn phải mặc áo 2 dây nữa. mong ai đó giải đáp giùm mình để mình xem xét có nên đổi phương pháp tập luyện hay ko.

  3. #33
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    92
    Trích dẫn Gửi bởi amy thùydương
    mấy ông nhà báo có đi tập gym đâu mà biết hả bạn. chắc mấy bài này là của mấy ông bụng bia suốt ngày ôm chuột ngồi 1 chỗ. e là nữ cao 1m71 thường thì khi tới phòng tập e hay gánh squat 30 kg có khi lên 40- 50 kg là bình thường. chạy bộ 1 tuần 3 lần mỗi lần 30 phút. uống whey thường xuyên. tập tạ tay trước 10kg. vậy mà chẳng sợ bắp tay to nữa là mấy chị chỉ ăn mấy hột cơm mà nghĩ cơ bắp lực lưỡng như mấy a con zai thì chắc e cũng xin chị bí quyết ngay ạ. hiện tại số đo 3 vòng 120 -70 - 99. chưa quá chuẩn nhưng cũng là ổn ạ
    đóa hoa vô thường | facebook
    tập tay trước 1 cục 10kg à hơn cả khối thằng phòng mình luôn :wtf:
    vòng 1 120 thì khối thằng chết :roflmao:

  4. #34
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    phew... cám ơn các bợn đã thông não cho tui mình hoang mang một phần cũng do mới bắt đầu tập gym, một phần cũng tại chỗ mình tập không có nữ nào gánh tạ chung hết á. nhìn vô người ta tưởng mình chơi nổi, lại còn lâu lâu hay có mấy chế lại hỏi: " em con gái mà tập tạ không sợ bự ra sao" nữa. tại hiện giờ tướng cũng bự con lắm rồi. theo lời mấy cô mấy dì ngta gọi là "bự như liên xô" á. nên bây giờ ráng gym cho số đo 3 vòng chuẩn lại là đẹp.



    Trích dẫn Gửi bởi amy thùydương
    mấy ông nhà báo có đi tập gym đâu mà biết hả bạn. chắc mấy bài này là của mấy ông bụng bia suốt ngày ôm chuột ngồi 1 chỗ. e là nữ cao 1m71 thường thì khi tới phòng tập e hay gánh squat 30 kg có khi lên 40- 50 kg là bình thường. chạy bộ 1 tuần 3 lần mỗi lần 30 phút. uống whey thường xuyên. tập tạ tay trước 10kg. vậy mà chẳng sợ bắp tay to nữa là mấy chị chỉ ăn mấy hột cơm mà nghĩ cơ bắp lực lưỡng như mấy a con zai thì chắc e cũng xin chị bí quyết ngay ạ. hiện tại số đo 3 vòng 120 -70 - 99. chưa quá chuẩn nhưng cũng là ổn ạ
    đóa hoa vô thường | facebook
    mà bạn amy này nâng được tạ 10kg cơ á trời ơi tui cầm cục tạ 7kg còn mún đứt hơi. mà hồi lần đầu mới tập mình cũng không cầm nổi 2,5kg, chắc sau này sẽ đạt được trình độ như bạn. à không tui nhất định sẽ đạt được trình độ như bạn. (y)

  5. #35
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    0
    trần thùy dương | facebook

  6. #36
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    0
    bạn đừng bận tâm quá về số đo, chủ yếu là nhìn vào cân đối là được rồi mà.

  7. #37
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi amy thùydương
    trần thùy dương | facebook
    :love:

  8. #38
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi amy thùydương
    mấy ông nhà báo có đi tập gym đâu mà biết hả bạn. chắc mấy bài này là của mấy ông bụng bia suốt ngày ôm chuột ngồi 1 chỗ. e là nữ cao 1m71 thường thì khi tới phòng tập e hay gánh squat 30 kg có khi lên 40- 50 kg là bình thường. chạy bộ 1 tuần 3 lần mỗi lần 30 phút. uống whey thường xuyên. tập tạ tay trước 10kg. vậy mà chẳng sợ bắp tay to nữa là mấy chị chỉ ăn mấy hột cơm mà nghĩ cơ bắp lực lưỡng như mấy a con zai thì chắc e cũng xin chị bí quyết ngay ạ. hiện tại số đo 3 vòng 120 -70 - 99. chưa quá chuẩn nhưng cũng là ổn ạ
    đóa hoa vô thường | facebook
    có lộn ko e, vòng 1 mà 120 lận ah

  9. #39
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi vqp1991
    người ta là phụ nữ! chắc nhỏ tới lớn toàn ăn đậu hũ với uống sữa đậu nành!
    ((,e cũng uống đậu nành hoài sao nó k to. (

  10. #40
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bố ngọc khánh
    chuẩn bác. ngực e to vê lờ mà đo chưa đến 100, ko biết bạn gái ấy đo ntn mà 120 muốn được chứng minh quá
    chứng minh thì chị này đã send hình rồi đấy bác, to thì có to nhưng 100 là hết, chứ đo kiểu gì mà đc 120, hại não quá!!!!!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:49 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.