Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 17 của 17
  1. #11
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    392
    Trích dẫn Gửi bởi pthanhvan
    ăn yến mạch thay cơm thì tuyệt vời. ngán quá thì em ăn khoai lang cũng được.
    em giảm mỡ thì chạy 3 ngày là chính. 3 ngày còn lại tuỳ em, có thể tập gym chọn những bài compound mà tập, trên diễn đàn có nhiều bài nói rồi.
    nhớ để ý dinh dưỡng nhé, quan trọng nhất đó.
    a ơi nếu gym thì 1 ngày em phải đi đủ 7 bài compound : bench press , squat , deadlift , over head press , pull up , dip , bent over row ạ :cry::cry::cry:... liệu thế thì tập chia turn và có nặng quá không hả a. e chỉ cốt yếu sao ép cân xuống thôi (yuck:

  2. #12
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi mr.killera
    a ơi nếu gym thì 1 ngày em phải đi đủ 7 bài compound : bench press , squat , deadlift , over head press , pull up , dip , bent over row ạ :cry::cry::cry:... liệu thế thì tập chia turn và có nặng quá không hả a. e chỉ cốt yếu sao ép cân xuống thôi )yuck:
    như a nói ở trên, mục tiêu của em là giảm cân nên những ngày chạy bộ là những ngày chính của em vì nó đốt calo nhiều. còn những ngày khác em tập tạ cho cơ thể lấy thêm chút cơ thôi.
    vậy để a cho e 1 lịch ví dụ nhé.
    thứ 2 em chạy bộ hết sức
    thứ 3 em vào gym tập ngực và tay. bench press, incline bench press là 2 bài chính hôm nay. e google tên bài cho quen nhé. thêm dips càng tốt.
    thứ 4 e chạy bộ
    thứ 5 e vào gym tập lưng xô. bài deadlift (tập dần cho đúng form), sau đó là barbell row, kéo cáp các kiểu, pulll xà các kiểu nhưng quan trọng nhất là deadlift và row nhé. nếu còn thời gian và sức thì tập thêm bicieps (tay trước).
    thứ 6 chạy.
    thứ 7 em tập vai, bài chính là overhead press. nếu chân hồi phục tạm và cảm thấy không đau sau ngày chạy thì em tập nhẹ bài squat nữa.
    chủ nhật nghĩ.

  3. #13
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi pthanhvan
    như a nói ở trên, mục tiêu của em là giảm cân nên những ngày chạy bộ là những ngày chính của em vì nó đốt calo nhiều. còn những ngày khác em tập tạ cho cơ thể lấy thêm chút cơ thôi.
    vậy để a cho e 1 lịch ví dụ nhé.
    thứ 2 em chạy bộ hết sức
    thứ 3 em vào gym tập ngực và tay. bench press, incline bench press là 2 bài chính hôm nay. e google tên bài cho quen nhé. thêm dips càng tốt.
    thứ 4 e chạy bộ
    thứ 5 e vào gym tập lưng xô. bài deadlift (tập dần cho đúng form), sau đó là barbell row, kéo cáp các kiểu, pulll xà các kiểu nhưng quan trọng nhất là deadlift và row nhé. nếu còn thời gian và sức thì tập thêm bicieps (tay trước).
    thứ 6 chạy.
    thứ 7 em tập vai, bài chính là overhead press. nếu chân hồi phục tạm và cảm thấy không đau sau ngày chạy thì em tập nhẹ bài squat nữa.
    chủ nhật nghĩ.
    lấy thêm chút cơ ... nghe câu này của a e yên tâm lắm luôn ý vì e khung ng thấp mà lại to và thô nên nhiều ng bảo ko nên tập tạ. e thấy a vd khá chuẩn nên e áp luôn vào lịch tập tuần ts của e. +ăn chay với yến mạch hi vọng là ok... e cảm ơn a nhiều nhiều ạ.

  4. #14
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi mr.killera
    lấy thêm chút cơ ... nghe câu này của a e yên tâm lắm luôn ý vì e khung ng thấp mà lại to và thô nên nhiều ng bảo ko nên tập tạ. e thấy a vd khá chuẩn nên e áp luôn vào lịch tập tuần ts của e. +ăn chay với yến mạch hi vọng là ok... e cảm ơn a nhiều nhiều ạ.
    em bắt buộc phải ăn chay hả? nếu có thể thì em ăn thịt cá rau nhiều, ăn ít tinh bột lại sẽ tốt hơn.

  5. #15
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi pthanhvan
    em bắt buộc phải ăn chay hả? nếu có thể thì em ăn thịt cá rau nhiều, ăn ít tinh bột lại sẽ tốt hơn.
    e nghĩ là nên chủ yếu ăn chay a ạ... rau vs thịt có ăn nhưng chỉ ăn ít ít và là đồ luộc thôi... chứ e ăn đồ mặn sợ người dữ nước nhiều quá không tốt a ạ... vs lại ăn mặn vào lại thành thèm ăn hơn. hix 1 tuần đầu e ăn như thế r, nhìn miếng thịt mà thèm khủng khiếp luôn

  6. #16
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    - khổ thân, mình thì nhìn thấy miếng thịt muốn ói luôn mà vẫn phải tọng vô mồm vì đang trong chế độ tăng cân, ăn uống luyện tập kiêng khem đủ các kiểu. haizz

  7. #17
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi tranhuuthu
    - khổ thân, mình thì nhìn thấy miếng thịt muốn ói luôn mà vẫn phải tọng vô mồm vì đang trong chế độ tăng cân, ăn uống luyện tập kiêng khem đủ các kiểu. haizz
    kẻ ăn ko nổi, ng thèm mà chẳng đk ăn

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:18 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.