Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 20

Chủ đề: chạy bền

  1. #1
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    2.5km/0.3h ~ 7.5km/h
    cái này ko phải là chạy bền mà là đi bộ bình thường.
    đi bộ nhanh còn nhanh hơn vận tốc 10km/h.

    đi bộ là dành cho người già và trẻ nít nhé.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi lance25
    2.5km/0.3h ~ 7.5km/h
    cái này ko phải là chạy bền mà là đi bộ bình thường.
    đi bộ nhanh còn nhanh hơn vận tốc 10km/h.

    đi bộ là dành cho người già và trẻ nít nhé.
    ý e là e chạy đc quãng đường 2.5km trog vòng 20 phút mà @@ còn đi bộ nhanh là kiểu đi gấp vừa đi vừa chạy ấy -_-

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    36
    tầm 150kcal thôi , muốn đốt mỡ hiệu quả thì hiit + cắt giảm kcal trong dinh dưỡng nhé em

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi lance25
    2.5km/0.3h ~ 7.5km/h
    cái này ko phải là chạy bền mà là đi bộ bình thường.
    đi bộ nhanh còn nhanh hơn vận tốc 10km/h.

    đi bộ là dành cho người già và trẻ nít nhé.
    đi bộ 4km/h thôi bạn, nhanh hơn nữa là phải cố môt chút rồi chứ không phải thoải mái như đi bộ bình thường nữa, hơn 10km thì thuộc dạng vđv đây là đang so sánh với người thường thôi mà. theo mình 7.5km/h là cũng được rồi nhưng mà phải chạy hơn 5km trở lên thì mới ăn thua một chút.

    đi bộ leo dốc cũng khá mệt đấy.

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi alios
    đi bộ 4km/h thôi bạn, nhanh hơn nữa là phải cố môt chút rồi chứ không phải thoải mái như đi bộ bình thường nữa, hơn 10km thì thuộc dạng vđv đây là đang so sánh với người thường thôi mà. theo mình 7.5km/h là cũng được rồi nhưng mà phải chạy hơn 5km trở lên thì mới ăn thua một chút.

    đi bộ leo dốc cũng khá mệt đấy.
    đi bộ nhanh 6.7km/h leo dốc max 1h với chạy 8.5km/h trong 20 phút thì cái nào hơn hả a? hay nên tập xen kẽ ạ?

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    chạy 20p 2.5km .. 2 lần... 30p 3.7km 2 lần.. 40p 5km hoàn thành trong 1 tháng thì tốt

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hằng192
    đi bộ nhanh 6.7km/h leo dốc max 1h với chạy 8.5km/h trong 20 phút thì cái nào hơn hả a? hay nên tập xen kẽ ạ?
    đi bộ leo dốc 6.7km/h so với chạy 8.5km/h thì đi bộ sẽ tốn nhiều calo hơn (cảm giác vậy thôi vì còn tùy vào dốc bao nhiêu), tuy nhiên bạn đã tập máy thì nên check nhịp tim cho chính xác, cái nào nhịp tim cao hơn thì sẽ tốn calo hơn. 20' hơi ít, muốn giữ thời gian này thì phải tăng cường độ cao hơn thì mới hiêu quả.

  9. #9
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    haiz. mình chơi 30p 6km 5p 6.0 đến 10.0 20p tip theo là 12.0

  10. #10
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi định mệnh
    haiz. mình chơi 30p 6km 5p 6.0 đến 10.0 20p tip theo là 12.0
    chạy lâu chưa bạn, mình chạy mới được 7 tuần và hiện tại chỉ chạy đc liên tục tầm 30' tốc độ 10.6, tầm 5km
    muốn chạy tăng thêm thời gian lên nhưng cảm giác mỏi chân kinh khủng, ống đồng đau, còn nhịp thở thì mình vẫn thấy bình thường, và thường đến tầm đó là bụng cảm giác đau đau nữa
    mình chạy theo giáo án running chạy theo kiểu chạy-đi bộ-chạy rồi thời gian chạy tăng dần lên, bắt đầu chạy liên tục đc 3 bữa rồi, bữa đầu liên tục 27' rồi tăng lên 28'. hôm nay 29' nhưng có cảm giác chỉ chạy đc đến đó chứ khó tăng thời gian lên đc nữa, cảm giác chân mỏi rã rời luôn :hungover:

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:45 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.