Kết quả 1 đến 1 của 1
-
01-30-2019, 04:14 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Apr 2016
- Bài viết
- 2,013
Nhiều quán ăn và quán karaoke dành cho người độc thân mọc lên nhiều ở Nhật Bản.
Các chuyên gia ngành dịch vụ Nhật Bản tin rằng xu hướng này phản ánh nỗ lực giải quyết nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong bối cảnh dân số đang già hóa nhanh chóng.
Một số nhà hàng Nhật Bản, thường phục vụ nhóm bạn hoặc gia đình, đang chuyển đổi mô hình để tập trung vào những khách hàng cá nhân thích ăn uống một mình và không muốn bị phân tâm bởi nhân viên hoặc những khách hàng khác.
"Chúng tôi đã tìm ra cách để khách hàng có thể thưởng thức ramen mà không bị làm phiền bởi ánh nhìn từ những người khác", người phát ngôn của chuỗi nhà hàng mì nổi tiếng Ichiran Ramen ở thành phố Hakata, tỉnh Fukuoka cho biết. "Phái nữ đặc biệt ủng hộ ý tưởng này".
Ichiran Ramen cung cấp cho thực khách những phòng ăn độc lập, ngăn cách bởi các tấm gỗ, che chắn họ khỏi tầm nhìn của những thực khách ngồi cạnh. Tag: thiet ke quan karaoke
Khách hàng sẽ mua hàng từ máy bán tự động, chọn loại ramen yêu thích rồi ngồi ăn tại bất cứ gian ăn trống nào họ muốn. Thay vì được phục vụ dẫn đến bàn, thực khách sẽ tự đến buồng ăn, nhấn nút gọi và đưa đơn hàng cho phục vụ qua một cửa chớp phía trước mặt. Cửa chớp này chỉ được mở khi chuyển đơn đặt hàng và thức ăn được đưa lên.
Chủ chuỗi nhà hàng, ông Manabu Yoshitomi, nảy ra ý tưởng này từ một cuộc khảo sát khách hàng. Ông nhận thấy nhiều phụ nữ cảm thấy không thoải mái khi đến những cửa hàng ramen một mình, bởi họ không muốn bị người khác nhìn khi đang "xì xụp".
Cũng ở thành phố Hakata, chuỗi nhà hàng thịt nướng yakiniku West Co. tọa lạc tại những con đường chính với những bàn ghế lẻ dành cho khách hàng đi một mình. West Co. là địa điểm lý tưởng cho những người cần tìm kiếm bữa trưa riêng tư. Tag: thiet ke phong karaoke dep
"Điều này rất tốt khi bạn có việc phải suy nghĩ hay cần tập trung vào ăn uống", một nhân viên văn phòng chia sẻ.
Xu hướng hát karaoke một mình cũng đang phát triển mạnh mẽ. Koshidaka Holdings Co. đã thiết lập chuỗi buồng karaoke với tên "1 kara" ở các khu vực đô thị như Tokyo, Osaka, Sendai, Miyagi, Kawasaki và Kanagawa từ năm 2011.
Koshidaka phát triển hệ thống micro và tai nghe có độ trung thực cao, giúp khách hàng đi riêng lẻ dốc hết nỗi lòng qua những bài hát trong buồng cách âm. "Chúng tôi có tỷ lệ khách hàng thường xuyên tốt, doanh thu liên tục tăng trưởng ổn định", một người phát ngôn của công ty cho hay.
Tomoki Inoue, chuyên gia phân tích hành vi người tiêu dùng tại Viện Nghiên cứu NLI, nhận định việc mở rộng theo xu hướng phục vụ khách hàng cá nhân là cần thiết trong ngành công nghiệp nhà hàng, nơi có sự cạnh tranh gay gắt. Tag: thiet ke phong karaoke
"Tình trạng kết hôn muộn và nhiều yếu tố khác dẫn đến sự gia tăng số người độc thân. Thị trường này đang ngày càng phát triển", ông Inoue nhận định.
Nguồn: baoquocte.vn/nhat-ban-no-ro-quan-an-va-karaoke-danh-cho-nguoi-doc-than-55636.htmlView more random threads:
- Công dụng khi giặt quần áo bằng nước nóng
- Hoa Hồng Makeup sẽ giới thiệu đến bạn 2 phong cách trang điểm dự tiệc
- Những điều mà phụ huynh cần biết về miếng dán hạ sốt cho bé
- Địa chỉ bán sản phẩm máy bẻ đai tự động ở đâu bảo hành tốt nhất?
- Sửa máy lạnh quận bình thạnh
- Đây là ưu điểm điển hình của nhà cái K8
- NYK cung cấp màng lọc RO nhập khẩu mỹ tốt nhất
- Ở đâu may gia công mũ chống giọt bắn
- Worldcup888 news:Mưa bão khiến tuyển tennis Việt Nam về phòng sau 4 tiếng chờ đợi
- Quicseal 516 - Xi mắng đông cứng nhanh 60 giây
- quân chơi tình dục hay phương tiện thủ dâm ngày nay không còn quá xa lạ với các anh, ngày càng nhiều các cặp đôi tìm đến với nhu mong muốn thay đổi không khí yêu mãnh liệt hơn chính bởi thế mẫu mã...
Cốc tự sướng Leten Air Burst bú mút dương vật cho nam