Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Kết quả 1 đến 10 của 10
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Bài tập đặc thù cho người béo

    em năm nay 21 tuổi, cao 1m81, nặng ... 86kg (mỡ 22,2kg)
    em muốn tập gym để giảm mỡ. nhưng vì em từng bị gẫy chân bên phải nên việc chạy bộ có phần hạn chế, với trọng lượng quá nặng nên mỗi lần chạy xong thường bị đau khớp chân, em cũng không thể hít đất nổi (coi mấy video hướng dẫn trên mạng mà làm theo không được ) dù em nhớ lúc học phổ thông em từng hít được 30 40 cái khi kiểm tra thể dục.
    vì vậy em mong các anh tư vấn giúp em những bài tập đặc thù để giảm cân mà hạn chế dùng khớp chân. cách tăng sức mạnh tay để có thể hít đất tốt. với bài tập nằm ngực ngang đẩy tạ, em đẩy được có ... 8kg thôi ( nhìn mọi người đẩy 40 50kg em cứ như thấy siêu anh hùng =)) có phải đẩy từ từ rồi cũng sẽ lên được không mấy huynh :d
    tuy học rất khá nhưng đối với thể thao và gym, em như con người không có dây thần kinh vận động. nên dù đã tìm các tài liệu trước đó trong diễn đàn để đọc nhưng thật sự không hiểu lắm (nên mấy anh đừng bảo em tìm lại mà đọc, tội em). rất mong các anh chỉ dẫn một cách dễ hiểu ạ.
    em cảm ơn nhiều.
    rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    chay bo :v

  3. #3
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi alan luo
    chay bo :v
    đã bảo chạy không được mà ( chân em mới lần chạy xong là cái chỗ nẹp sắt nó cứ thốn thốn

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    các bài thân trên cho ngực, lưng tay vai nhiều cái ngồi, nằm tập, dù dùng máy hay tạ rời, đâu phải chịu lực ở chân. chân cũng có bài như leg extention, ngồi đá chân tập, không fải đứng. bạn tập dần thì khỏe lên thôi. còn mệt nữa thì chọn môn như bơi, không đứng trụ.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    công nhận chạy đc thì giảm cân nhanh hơn,nhưng đk ko cho phép thì tập gym đều đặn kèm chế độ ăn hợp lí chấp nhận theo lâu dài thôi.tập theo phương pháp 6b/1tuần với time nghỉ giữa hiệp ngắn để tốc độ tiêu hao nhiều calo đốt mỡ nhanh hơn .

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    giảm mỡ bụng nhanh chóng không cần tập luyện | ***************
    thực hành tuyệt thực giảm cân | ***************
    :whistle:

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi woody1412
    giảm mỡ bụng nhanh chóng không cần tập luyện | ***************
    thực hành tuyệt thực giảm cân | ***************
    :whistle:
    :banghead:

  8. #8
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    516
    Trích dẫn Gửi bởi namhoai1978
    :banghead:
    hợp lý còn chi nữa a :d
    đã béo muốn đốt mỡ nhanh thì chỉ có hiit, tabata cái j chả đụng đến chân, hoặc phải tập tạ thật nặng, thì đều ko phù hợp vs thớt
    còn ăn uống ko bóp mồm bóp miệng đc thì tuyệt thực là hợp lý nhất
    tóm lại là vs riêng thớt e thấy tư vấn thế quá chuẩn :happy:

  9. #9
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi truongnguyen
    em năm nay 21 tuổi, cao 1m81, nặng ... 86kg (mỡ 22,2kg)
    em muốn tập gym để giảm mỡ. nhưng vì em từng bị gẫy chân bên phải nên việc chạy bộ có phần hạn chế, với trọng lượng quá nặng nên mỗi lần chạy xong thường bị đau khớp chân, em cũng không thể hít đất nổi (coi mấy video hướng dẫn trên mạng mà làm theo không được ) dù em nhớ lúc học phổ thông em từng hít được 30 40 cái khi kiểm tra thể dục.
    vì vậy em mong các anh tư vấn giúp em những bài tập đặc thù để giảm cân mà hạn chế dùng khớp chân. cách tăng sức mạnh tay để có thể hít đất tốt. với bài tập nằm ngực ngang đẩy tạ, em đẩy được có ... 8kg thôi ( nhìn mọi người đẩy 40 50kg em cứ như thấy siêu anh hùng =)) có phải đẩy từ từ rồi cũng sẽ lên được không mấy huynh :d
    tuy học rất khá nhưng đối với thể thao và gym, em như con người không có dây thần kinh vận động. nên dù đã tìm các tài liệu trước đó trong diễn đàn để đọc nhưng thật sự không hiểu lắm (nên mấy anh đừng bảo em tìm lại mà đọc, tội em). rất mong các anh chỉ dẫn một cách dễ hiểu ạ.
    em cảm ơn nhiều.
    rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người
    xiết cơ, low carb, hoặc tắm biển...

  10. #10
    Ngày tham gia
    Feb 2016
    Bài viết
    0
    bơi lội , đạp xe , tập tạ từ từ sẽ nâng nặng được, cái gì cũng cần thời gian. không phải ai đến phòng tạ ngày đầu đã nâng đc 50-60kg , tập tay 15-20kg mỗi bên :"))) , kiên trì thì thành công thôi bạn ơi. giảm cân giảm mỡ có nhiều cách chứ k phải là cứ phải là chạy bộ, mặc dù chạy bộ tốt thiệt, và còn là phương pháp đơn giản nhưng chân cẳng k đáp ứng đc thì tìm cách khác thôi, tìm hiểu thêm về các bài tập. vấn đề quan trọng hơn nữa là dinh dưỡng , calo in < calo out thì sẽ giảm , ăn vừa đủ hợp lý, k cần phải bóp mồm bóp miệng làm gì.

    tặng bạn tấm ảnh


    [img]http://www.***************/community/attachments/97498/[/img]

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:54 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.