Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 3 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 123
Kết quả 21 đến 25 của 25
  1. #21
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    35
    Trích dẫn Gửi bởi dacminhm
    chỉ mới đi bộ 6km mà nhịp tim đã lên 150 thì nên đi khám viện tim mạch và nhờ bác sĩ ở đó khuyên chế độ tập luyện thì hơn là nghe mấy tên hlv vớ vẩn ở phòng gym
    mình là nam chạy hết sức mà cũng lên 135-140 mà max rồi, mà bạn nì đi bộ lại là nữ mà lên lận 150, chắc vận động viên

  2. #22
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thobonsmm
    hix trc đây chế độ ăn của mình cũng như vậy mà ko tập luyện gì, buổi tối còn ăn ít cơm nữa mà có bị lên 62kg đâu .
    mình đang tập cali vì nghe nói hlv ở đó tốt giờ b nói vậy làm mình hoang mang quá
    cali hlv tốt à ) thằng bạn tớ được thằng a đưa vào làm pt đây, chả biết cái gì về th, toàn lên thol xem rồi dạy khách

  3. #23
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    2
    hlv cali chán lắm bạn ơi, mình đã từng thử rồi mà toàn train khách những cái nhảm nhí , hơn nữa lại còn đắt, chất lượng không đi đôi với giá tiền.
    tập ở cali bạn có thể vào group cycling , rpm - 1 lớp trung bình đốt 500-600 calo trong vòng 50p tuỳ vào độ nặng và tốc độ bạn set up nữa, chứ đừng tin calo hiện trên cái máy chạy nhé. hoặc body combat cũng vui. tập với hlv cali thà tớ vào các lớp group x tập còn hiệu quả hơn.

    đọc qua thực đơn của bạn thì tớ thấy bạn ăn vẫn hơi linh tinh í, thứ 1 là bánh mỳ pate? thứ 2 sữa tươi uống hơi nhiều ( kể cả là ko đường nhưng vẫn full cream thì vẫn béo lắm ) 100ml sữa tươi đã là 65 calories , ngày 2 hộp 250ml = nạp 325 kcal vào người. tớ còn chưa biết chiều cao , cân nặng , body fat , bmr ... nên khó có thể nói meal plan của bạn như thế có ổn hay không. nếu bạn đang muốn cutting tớ nghĩ bạn nên đổi nguồn carb của bạn sang bánh mỳ whole grain và khoai lang, gạo lứt. kể cả thịt ăn cũng phải có giới hạn chứ ko phải thoải mái như da s thích ăn bao nhiu cũng đc đâu bạn a.
    tốt nhất ngày mai bạn nên đo inbody trước, tập tành điều chỉnh ăn uống lại rồi tiếp tục theo dõi chứ đừng tin vào cái cân nặng, cần thì mua cái thước dây về đo chỉ số cơ thể luôn. tớ cũng đang trên con đường cutting , vào tham gia với bạn cho vui :d

  4. #24
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    hlv cali như cái ... ấy. đm anh đang chạy máy mồ hôi mồ kê mà cứ sáp sáp vào chỉ chỉ chỏ chỏ , tư vấn này nọ, đm còn thò tay vào chỉnh máy của mình nữa



    Trích dẫn Gửi bởi tranhuuthu
    mình là nam chạy hết sức mà cũng lên 135-140 mà max rồi, mà bạn nì đi bộ lại là nữ mà lên lận 150, chắc vận động viên
    xin lỗi bạn mình đi bộ nhanh đã 130~135 rồi, chạy thì có thể đẩy lên 160~170 là bình thường. chạy kiểu gì mà 140 là max

  5. #25
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi thobonsmm
    chào cả nhà ạ,
    tình hình là em mới đăng kí tập gym để nâng cao skhoe + giảm kg (mục đích chính hì hì :d).
    em cao 1m62 nặng 60kg
    trước đây vài tháng em ăn low carb + uống tpcn nhưng ít tập tành, giảm kg khá nhanh (giảm còn 54kg) nhưng người yếu vs bèo nhèo, hở ra là ốm.
    em dừng ăn kiêng + uống tpcn là lại tăng kg về ban đầu. gia đình động viên nên tập tành để giảm kg lâu dài và khỏe thêm.
    hiện em đang theo gói tập gym với hlv, nhưng tập 2 tuần rồi chưa thấy giảm kg, ngược lại còn tăng lên 62kg, nhưng số đo 3 vòng có cải thiện: eo gọn hơn kha khá, phần vai lưng giảm chút xíu. tuy nhiên em vẫn rất lăn tăn về số kg của mình, vì mục tiêu tập luyện của em là để giảm kg mà huhu...

    chế độ ăn uống thì em giảm tinh bột: sáng uống chanh mật ong ấm, sau đó ăn sáng bình thường (e hay ăn bánh mì pate/ giò), giữa buổi sáng 1 hộp sữa chua/ sữa đậu nành, trưa 1 hộp salad to trước khi ăn, sau đó 1/2 chén cơm + thịt nạc, giữa buổi chiều trái cây (dứa, xoài xanh, ổi, chuối...) + 1 hộp sữa. sau đó em đi tập, tập xong 30ph thì em uống 1 hộp sữa ko đường tối thì em ăn rau luộc + ít thịt, ko ăn tinh bột.
    chế độ tập luyện của e tuần 4-5 buổi, trong đó :
    2-3 buổi tập gym: cardio 100cal + gym 1 tiếng (nhóm cơ tập tùy theo buổi), sau tập thì cardio 500-600cal.
    2 buổi cardio 800 - 1000cal.
    các bạn hlv bảo lúc mới đầu tập bị tăng kg là bth, nhưng mà em vẫn lăn tăn và mất hi vọng với mục tiêu giảm kg quá ạ...
    các bác tư vấn giúp em với ạ
    mới tập tăng ký là bình thường, các vòng của bạn gọn lại chứng tỏ mở đã giảm rồi đó, đừng lo lắng gì, mới 2 tuần mà, có thể chia sẻ lịch tập của bạn phần nhóm cơ không?

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:31 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.