Một event được đánh giá là thành công khi sự kiện đó thu hút sự chú ý của khách mời tới tham sự nhưng quan trọng nhất là đem tới sự hài lòng cho khách mời khi tham gia sự kiện. Nếu như khách mời hài lòng bạn sẽ nhận được khoản doanh thu không hề nhỏ trong sự kiện. Vậy cần phải làm gì để làm hài lòng khách mời tham dự event? Dưới đây chúng tôi đã chia sẻ một bảng kế hoạch chi tiết để bạn có thể làm hài lòng khách mời tham dự event bạn có thể tham khảo.

tổ chức tết trung thu cho các bé

Đoán được mong muốn của khách mời khi đến tham dự

Hãy đặt bản thân vào vị trí của khách mời bạn mong muốn điều gì nhất khi tới tham gia sự kiện, có phải là sự tôn trọng không. Chính bởi vì vậy bạn hãy làm cho khách mời của bạn cảm nhận được điều đó, làm cho họ cảm thấy họ rất vinh dự khi tới tham gia event của bạn. Bạn có thể sử dụng nguyên tắc đòn bẩy giống như với các hãng truyền thông hoặc là sử dụng đó là bạn hãy ưu tiên cho khách hàng thân thiết của bạn ngồi tại các vị trí đầu, hay cho họ một món quà miễn phí như một phiếu mua hàng hoặc một đêm miễn phí ở một khách sạn địa phương tốt.

Bổ sung thêm một số chương trình khuyến mãi trong sự kiện

Bạn có thể đưa ra một vài chương trình khuyến mãi để khuyến khích khách hàng đặt chỗ sớm. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý một điều đôi khi những chương trình khuyến mãi sẽ làm khách hàng cảm thấy thắc mắc về dịch vụ của bạn. Ví dụ như có một vài khách hàng họ sẽ đánh giá thấp về chất lượng dịch vụ của, vì nghĩ rằng của tặng thì không có chất lượng. Bên cạnh những chương trình khuyến mãi thì bạn cũng nên bổ sung vào event một vài yếu tố bất ngờ.

http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...i-truong-ct19/

Ví dụ như bạn có thể thu hút sự chú ý bằng phương pháp tạo ra một vài chương trình khác để thu hút khách mời thân thiết như: Mời các ngôi sao được yêu thích nhất hiện nay tới tham dự, tặng những phần quà nhỏ để kỉ niệm cho những khách mời tới tham dự, hoặc đem tới những loại thức ăn, nước uống miễn phí bất ngờ cho khách mời. Nếu như muốn event của bạn ngày càng hoàn thiện thì bạn đựng ngần ngại nhận ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, bởi vì chính các ý kiến đóng góp này sẽ hỗ trợ bạn làm tốt hơn trong các sự kiện tiếp theo, tạo lòng tin cho khách hàng để hợp tác trong các event kế tiếp.