Truyền thông là một trong những phương tiện quảng bá hàng đầu cho sự kiện. Nhưng nó chỉ đạt hiệu quả khi người tổ chức sự kiện biết sử dụng đúng phương tiện truyền thông, phù hợp với event. Để làm tốt việc này thì người thực hiện event cần biết phương tiện truyền thông nào được sử dụng thông dụng để bắt kịp xu hướng của thời đại. Vậy những phương tiện truyền thông nào được sử dụng thường gặp trong tổ chức event? Để có thể trả lời được câu hỏi này bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp thêm trong bài biết dưới đây.

công ty tổ chức lễ khánh thành

Thông qua các kênh marketing trên truyền hình

Nếu doanh nghiệp chịu bỏ ra một khoản chi phí lớn để chi trả cho việc marketing thì bạn đừng ngần ngại hãy sử dụng nó để quảng cáo cho event của mình đó là một phương tiện quảng bá hữu hiệu và đạt hiệu quả cao nhất. Để có chiến dịch quảng bá tốt đẹp bạn nên xác định đối tượng mà bạn muốn hướng tới ra sao và tiếp cận họ bằng cách nào và bạn sẽ sử dụng phương tiện nào để marketing.

Thông qua những trang sách, báo

Nếu như event của công ty bạn được thực hiện trong ngân sách hạn chế điều này đồng nghĩa với việc bạn không có khá nhiều ngân sách để chi trả cho khoản marketing, cách tốt nhất cho bạn đó là hãy tìm tới sự giúp đỡ của các phương tiện truyền thông khi đó họ sẽ giúp bạn quảng bá sự kiện miễn phí. Nhưng bạn nên lưu ý một điều rằng để họ có thể marketing miễn phí cho sự kiện của bạn thì bạn cần đảm bảo nội dung event của bạn phải thú vị khi đó họ mới có thể giúp bạn vì họ cũng muốn thu hút sự chú ý của độc giả đối với tờ báo của họ.

Thông qua những trang mạng xã hội

http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...a-dinner-ct57/

Bạn hãy tự thiết lập riêng cho mình một trang Web như một phương tiện để marketing cho event của bạn. Đặt marketing trên trang chủ của bạn để đạt được lượt truy cập, và cung cấp các lựa chọn có sẵn sau mỗi lần nhấn chuột để biết thêm thông tin hay đăng ký. Bạn hãy thử tạo ra một trang Facebook hay là tài khoản Twitter chỉ cho event này. Nếu bạn thực hiện một event chuyên nghiệp thì có lẽ LinkedIn là một công cụ kết nối mạng tuyệt vời dành cho bạn và sau đó bạn hãy suy nghĩ về việc marketing cho event. Thường thì mạng xã hội Facebook sẽ cung cấp thêm các lựa chọn quảng cáo cho các doanh nghiệp.