Doanh thu chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự tồn tại của mọi tòa nhà. Chính vì
vậy mà việc làm như nào để tính năng gia tăng doanh số một cách hiệu quả nhất luôn là vấn
đề hàng đầu được chủ cao ốc quan tâm. Nhất là vào quá trình cuối năm và dịp Tết thì
đây chính là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp marketing trong lĩnh vực ăn. Với
những Bí quyết tăng vọt doanh số trong ngành công ty dịp cuối năm mà chúng tôi
đem đến dưới đây sẽ giúp cho các công ty marketing trong lĩnh vực doanh nghiệp có
thể tham khảo để tăng doanh số nhanh chóng trong những ngày cuối năm này. tăng review facebook



2.Quảng cáo social media
Việc sử dụng quảng cáo Facebook là một cách hiệu quả để giúp bạn tiếp cận hàng triệu
khách hàng trong một thời gian ngắn và sẽ đem đến công năng tăng doanh số mạnh mẽ
cho cửa hàng vào dịp cuối năm.



Để thu hút luôn được nhiều khách hàng mới thì một trong những chiêu thức hiệu quả mà bạn
năng lực áp dụng đó là bắt đầu các chương trình giảm giá. Với mức khuyến mãi đưa ra từ
20 – 50% sẽ là khá ổn để khơi gợi được sự tò mò của những khách hàng mới. Hay bạn
cũng tính năng sử dụng những ưu đãi tương đương khác như “Mua 2 tặng 1”, “Đi 4 tính tiền
3” hoặc được free hoàn toàn thêm các thức ăn khác hay ly nước đi cùng như bia, nước ngọt…
3.Quảng cáo nhà hàng trên các mạng xã hội về ẩm thực
ngày nay có rất nhiều trang mạng xã hội không giống nhau dành riêng cho review ngành kinh
doanh nhà hàng, ăn uống. Đây là nơi mà các Marketer được thoả sức phát kiến nội dung
kích thích người mua, điển hình đó là trang foody và diadiemanuong hiện đang là 2 trang
review hot nhất hiện nay. Tăng review 5 sao


Trang Foody và diaiemanuong.com được quan sát là 2 mạng xã hội về ẩm thực có khả
năng hỗ trợ nhà hàng Việt Nam trong việc quảng cáo cực kì hiệu quả. bởi thế
mà nếu như doanh nghiệp của bạn muốn cạnh tranh trong lĩnh vực này và tăng cao doanh
số thì việc đầu tiên là bạn cần phải chú ý đến các việc làm quảng cáo trên các trang này.

4.sử dụng ảnh hưởng của KOLs trong ngành ẩm thực

Từ thế hệ gen Y trở sắp tới thì đã có xu thế tìm định nghĩa các showroom trên Facebook
và Instagram, độc đáo là Instagram do nó có thế mạnh về hình ảnh và các ứng dụng tạo video độc đáo. Do đó, không chỉ đối với ngành nhà hàng, ẩm thực mà với ngành thời
trang thì Instagram cũng là một kênh giới phóng viên cực kì hiệu quả.
Chỉ cần 1 KOLs ẩm thực có lượt follow cao thì trường học sẽ tiếp cận được với hàng
ngàn người quan tâm đến ẩm thực. Lúc này bạn chỉ cần nhờ họ đến thưởng thức các món
ăn của cửa hàng và review lại với hình ảnh được chăm chút kỹ lưỡng và ngôn từ thu hút.
Bên cạnh đó thì Youtube cũng chính là 1 kênh truyền thông hiệu quả nữa dùng cho các
nhà reiview ẩm thực, các doanh nghiệp có thể nhờ đến sự ảnh hưởng của các blogger trên
mạng xã hội này để hấp dẫn thực khác.

View more random threads: