Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 3 của 9 Đầu tiênĐầu tiên 12345 ... CuốiCuối
Kết quả 21 đến 30 của 84
  1. #21
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi moon.star7230
    ũa cài này là trứng gà hay trứng vịt vậy anh , mỗi sáng em ăn trứng gà luộc hoặc chiên ốp la , mỗi sáng vậy 2 trứng , có sao k ạ , có cần phải bổ sung thêm thứ gì vào cho bữa sáng k . mà mỗi sáng luộc từng trứng vậy hao quá , em tính luộc 1 lần nhiều nhiều xài cho lâu
    trứng nói chung vì tính trên 100g cân nặng. em nên bổ sung rau, cá, thịt vào bữa sáng (ăn nhẹ cũng được).




    Trích dẫn Gửi bởi nghia90
    oh,vậy là 1 quả trứng có 13g pro,sao nhiều thế nhỉ @@!
    tính trên 100g sản phẩm không phải 1 quả.

  2. #22
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    a ơi,thế trứng luộc thì sao hả a?e ngán đồ chiên lắm,k ăn đc,trứng e bắc lên ăn thôi,tức là k cho dầu ăn ý,nt thì lượg carb tn hả a?
    ah nữa,bánh bao k nhân có đc ăn k a?quả thanh long,dứa,chanh,cam có đc ăn k a?

  3. #23
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    121
    thế còn tôm, cua thì sao ạ?

  4. #24
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    217
    Trích dẫn Gửi bởi xeros84
    thịt cổ gà tới những 134g protein lận à, gấp 10 lần những thịt ở chỗ khác. ghê thế, hay là chủ topic viết nhầm vậy @@
    lỗi đánh máy, thanks bạn: nó là 13g số 4 gần đó chắc bị nhấn vào, chứ không tài nào 100g cổ có chứa >100g protein được :biggrin:.

    để mình đọc lướt lại cho chắc ăn.

  5. #25
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi hienho1983
    xin hỏi: mình chơi thể hình cần những chất nào là tốt nhất vậy, thường có nhiều trong món ăn nào vậy pro? thanks...
    dinh dưỡng cho thể hình là một sự kết hợp giữa các món để tạo đủ chất. tức là hầu hết các món ăn đều "tốt", nếu biết kết hợp keke. nhưng người tập thể hình chú trọng về các món có chứa protein cao hơn người thường. bạn có thể tham khảo trên diễn đàn và lập nhật ký (thực đơn) ở box dinh dưỡng, mình sẽ góp ý chi tiết. ở đây hơi lạc đề.

  6. #26
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    5
    anh cho e hỏi là công thức tính này là cho 100g hả a ...ví dụ 100g thịt -> có bao nhiêu protein đúng ko ?

  7. #27
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mà bác ơi cho em hoi lại tí nữa,em dang o giai doan 1,ăn k carb là đương nhiên rồi,nhưng còn protein va các thành phần khácnhuw bác nói ở trên thì ăn ntn cho đúng vậy bác?1 ngày ăn tối đa đc bao nhiêu carb?

  8. #28
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    anh thạch sanh cho e xin yahoo.để e xin ít kinh nghiệm được ko ạ ,
    em cảm ơn

  9. #29
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi minhchul
    anh thạch sanh cho e xin yahoo.để e xin ít kinh nghiệm được ko ạ ,
    em cảm ơn
    anh không dùng công cụ chat, ngoại trừ trên diễn đàn em ạ. có câu hỏi gì em cứ lập riêng ra, rồi anh hoặc các anh chị em khác trả lời.

  10. #30
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    dạ vâng , e nặng 65 kí và đang đi tập thể hình theo max ot .
    nên em muốn tính khẩu phần ăn 5 bữa của em sao cho thật hợp lí
    và em tính cần protein là 299g , carb là 198 , fat 25 cho 1 ngày
    nhưng vì e ko có khả năng mua thuốc whey nên e ăn thịt để tạo ra protein cho cơ thể .
    nêu ăn thịt để đủ protein thì lại thừa fat như vậy có sao ko anh . vì e là sinh viên nên đủ mua thịt ,trứng thôi a à

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:20 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.