Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 4 của 22 Đầu tiênĐầu tiên ... 2345614 ... CuốiCuối
Kết quả 31 đến 40 của 218
  1. #31
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi datass
    ừ, đi bộ lâu cho nó bền!
    :roflmao::roflmao:

    nói về hiit thế là không đúng. tìm hiểu lại đi nhé.
    nghe nói càng ít % mỡ thì càng khó xuống + dễ mất cơ. mà hiit thì nghe nói protein cần nhiều + đều đặn hơn lúc tập mà :wtf:

  2. #32
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    câu hỏi như tiêu đề là ăn cơm xong khoảng 45 phút đi bộ có đốt mỡ không, hay chỉ hao calo ạ?

  3. #33
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi jjackvn
    - link đây: khi nào tập thể dục là tốt nhất | *************** (bài của anh thachsanh)

    * đốt cơ = đốt protein.
    vấn đề là nếu người bạn có một lượng mỡ kha khá thì cơ thể sẽ đốt lượng mỡ dự trữ này trước nhé, trừ trường hợp bạn tập carido quá nặng mà nhịn đói thì cơ thể mới đốt vào cơ thôi

  4. #34
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi giamcan2012
    vấn đề là nếu người bạn có một lượng mỡ kha khá thì cơ thể sẽ đốt lượng mỡ dự trữ này trước nhé, trừ trường hợp bạn tập carido quá nặng mà nhịn đói thì cơ thể mới đốt vào cơ thôi
    lượng mỡ bao nhiêu là kha khá hả bạn? nếu sáng không chuẩn bị kịp đồ ăn và thời gian tiêu hoá mà ăn chuối thì có tăng lại lượng đường không bạn?

  5. #35
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi giamcan2012
    năng lượng cơ thể dùng được là chỉ có carloriesprotein. mỡ là chất độc hại cần phải loại bỏ khỏi cơ thể, mà chất độc thì dùng cái gì.
    quan niệm này là rất sai lầm nhé.năng lượng chính của cơ thể chính là mỡ.
    - mỡ làm sao mà làm năng lượng chính của cơ thể được. đây là kẻ thù chung của dân thể hình, ai tập gym đều muốn loại bỏ nó (người càng khô càng nét là do ít mỡ), nếu nó là năng lượng chính thì nó rất cần cho cơ thể (và bạn sẽ không bao giờ thấy có tí cơ bắp nào nếu người toàn mỡ).

  6. #36
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi romantjc
    cái đó là dĩ nhiên. tất cả mọi thứ ăn vào đều qua các quá trình trao đổi chất của cơ thể để biến nó thành năng lượng được. tuy nhiên khi bạn ăn cả carb, fat, protein thì carb luôn được xài đầu tiên vì nó dễ chuyển hoá nhất và nhanh nhất. tất cả năng lượng khi không sử dụng đến thì sẽ dần dần tích thành mỡ để làm nguồn năng lượng dự trữ.
    chuẩn rồi bác

  7. #37
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bacdat09
    theo mình thì nếu bạn thực sự muốn đốt mỡ vì bạn quá béo body fat cao thì nên ăn kiêng và cardio or hiit chứ đi bộ như kiểu các mẹ các chị đi bộ thì chả ăn thua đâu .
    mà nếu rơi vào trường hợp mất cơ thì cơ có mất nhiều không bác? mất như lúc đầu đi tập tạ hả bác?

  8. #38
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi jjackvn
    - năng lượng chính của cơ thể để tập luyện là carlories và bạn làm gì thì cũng cần đến carlories. và đây là link nói về việc loại bỏ cái chất quan trọng nhất của bạn đây: có thể giảm mỡ và tăng cơ cùng một lúc hay không | *************** (ngay tiêu đề đã nói là giảm mỡ rồi, nếu nó là chất quan trong thì cần gì phải giảm hay loại bỏ nó).
    bác giảm mỡ để làm gì ? người tập thể hình giảm mỡ để cơ lộ ra, cho nét, đẹp. người bình thường thì giảm mỡ vì lý do thẩm mỹ.còn bản thân mỡ nó chẳng có gì độc hại.nếu độc hại thì bác đã chết rồi vì dù bác có gầy đến mấy vẫn có mỡ.còn bác có biết calories nó bao gồm những gì không ? :roflmao: hay bác chỉ biết là cơ thể cần calories thôi còn calories từ đâu ra, bao gồm những gì thì không biết :roflmao: lần đầu tiên trên đời có người nói mỡ là chất độc hại.:roflmao: vậy mà mấy con cá nhà táng và gấu sống thọ vãi :roflmao:nếu mỡ không phải năng lượng thì bác định thải nó ra khỏi cơ thể bằng cách nào ? :roflmao: luyện nội công ép nó ra hay đến cát tường :roflmao:

  9. #39
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi jjackvn
    - tập luyện lúc sáng sớm lúc chưa ăn sáng là rất có hại (vì bạn đã để cơ thể nhịn đói cả một đêm dài 7 - 8 tiếng không nạp dinh dưỡng vào và lúc này thì cơ thể bạn đang ở trong trạng thái lấy protein từ cơ bắp ra làm năng lượng cho cơ thể, bạn đang mất cơ dần lúc này đây), do đó tập luyện bất cứ cái gì lúc đói vào buổi sáng là không nên, kể cả đi bộ.
    bác này nói như đúng rồi. khi nào cơ thể ở tình trạng kiệt quệ quá đáng thì nó mới bị buộc phải "ăn" vào cơ bắp để làm năng lượng. ví dụ như khi bị bỏ đói 1 tuần, bị suy dinh dưỡng nặng,... cơ bắp luôn là nguồn năng lượng cuối cùn, vì cơ thể cần cơ bắp hơn là cần mỡ.

    còn bình thường thì nó sẽ luôn dùng lượng đường và mỡ dự trữ trong cơ thể để làm năng lượng.

    chuyện ngủ dậy bụng trống rỗng không quan trọng... bởi quá trình chuyển hóa chất phải mất 48-72 giờ. bạn ăn đạm vào thì phải ngày kia or ngày kìa nó mới chuyển thành amino acid và đi vào xây dựng cơ. một đêm không là gì cả.

    mình tuần nào cũng 4 buổi chạy 7-10km sáng sớm ngay khi thức dậy, chưa ăn uống gì, chỉ 1 cốc nước đỡ khát. nhiều khi còn lười không uống nước. mà chưa bao giờ mình bị mất cơ cả. mình tập được 7 tháng, lên 11kg mà đa phần là cơ bắp. vẫn chạy đều đặn mỗi sáng sớm.

  10. #40
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bacdat09
    mình chịu . cũng k sợ đốt cơ lắm vì trc tập mìnb đều nạp carb đầy đủ
    hehe mình cũng chạy bộ, bóng rổ, cầu lông, đạp xe, đá cầu suốt. thanh niên mà kiêng khem, không vui chơi thể thao thì phí hoài tuổi trẻ.

    mình không thích phương pháp "low carb", vì thấy ăn ít đường thì cũng chả còn năng lượng mà làm gì nữa. chỉ đủ lê lết qua ngày, ngồi học mắt nhắm mắt mở. đường & tinh bột = năng lượng. sữa milo nhiều đường là có lý do của nó :d

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:01 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.