Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 18 của 22 Đầu tiênĐầu tiên ... 81617181920 ... CuốiCuối
Kết quả 171 đến 180 của 218
  1. #171
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    169
    Trích dẫn Gửi bởi lux1998
    à mà bạn ơi, mình thay thế dầu ăb bằng dầu gạo được ko? :d với cả mình lười ăn thịt lắm, có sợ người sau giảm cân bị nhão đi ko bạn? hay là mình mua 1bound whey về uống nhỉ? :/
    whey cũng khó uống lắm bạn ơi, uống hoài ngán, nhưng mà cũng tùy bạn, ăn thịt thì thay đổi qua bò, gà, vịt, heo. dầu ăn thì mua dầu thực vật đc rồi, đâu có khó tìm đâu. nhưng tốt nhất là dùng qua 1 lần thôi.

  2. #172
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    61
    cho e hỏi vs ạ
    1. nên tập thể dục như thế nào để giảm cân, đúng hơn là giảm mỡ ấy ạ?
    2.có nên ngày nào cũng tập ko ạ?
    3. có nên tập gym trong quá trình giảm cân ko hay chỉ nên tập cardio thôi?
    4.và tập cardio thì nên tập những j, có nên tập thêm hiit ko ạ?

  3. #173
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi glinh
    cho e hỏi vs ạ
    1. nên tập thể dục như thế nào để giảm cân, đúng hơn là giảm mỡ ấy ạ?
    2.có nên ngày nào cũng tập ko ạ?
    3. có nên tập gym trong quá trình giảm cân ko hay chỉ nên tập cardio thôi?
    4.và tập cardio thì nên tập những j, có nên tập thêm hiit ko ạ?
    1, tập thể dục tớ tưởng kiểu nào cũng sẽ giảm mỡ? )
    2, nếu bạn có tgian để ngày nào cũng tập thì tốt, nhưng ko nên tập quá lâu, tập độ 1 tiếng mỗi ngày sẽ hiệu quả hơn 2tiếng/3buổi/tuần :3, nhưng khi tập thì nên cố gằn tập trung, đừng nghỉ ngơi giữa buổi tập lâu mà chia thành hiệp, giữa mỗi hiệp 30giây, 1 phút nghỉ
    3, nên chứ sao =))) cơ cũng có vai trò đốt mỡ khá tốt đó :3 khi bạn có cơ rồi, việc tập luyện cũng trở nên mạnh mẽ và hiệu quả hơn, đốt mỡ tốt hơn.
    4, hiit chính là 1 dạng cardio! có 2 dạng cardio, hiit là cường độ nhanh ngắt quãng, liss là cường độ thấp ổn định. hiit đốt mỡ tốt hơn liss nhưng dễ dàng đốt cả cơ, liss thường dành cho ai ko thích tập mạnh hoặc dành cho người tập gym muốn giảm mỡ mà ko bị mất cơ. nếu tập cả tạ cả cardio thì bạn nên tập xen kẽ, vdụ: 2,4,6 cardio thì 3,5,7 gym. chủ nhật nghỉ ngơi để cơ thể đươc phục hồi:3
    mình ko biêst nhiều ^^ bạn hãy hỏi những admin trong web

  4. #174
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cho e hỏi là e cao 1m72, e ăn với chế độ ít tinh bột 1 ngày chưa đến 1 chén cơm cùng với chạy bộ từ 85kg e giảm dc xuống 75kg. nhưng từ 75kg trở đi e ko giảm dc nữa cho dù e tập thêm gập bụng và hít đất ngoài ra thì phần bụng và đùi can khá to. các bác co thể tư vấn e thêm về ăn uống, thực phẩm chức năng cũng như tập như thế nào để có the giảm xuống khoảng 70kg dc ko ạ

  5. #175
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi tamrider278
    cho e hỏi là e cao 1m72, e ăn với chế độ ít tinh bột 1 ngày chưa đến 1 chén cơm cùng với chạy bộ từ 85kg e giảm dc xuống 75kg. nhưng từ 75kg trở đi e ko giảm dc nữa cho dù e tập thêm gập bụng và hít đất ngoài ra thì phần bụng và đùi can khá to. các bác co thể tư vấn e thêm về ăn uống, thực phẩm chức năng cũng như tập như thế nào để có the giảm xuống khoảng 70kg dc ko ạ
    ng ta đùi muốn to ko đc là con trai mà muốn đùi nhỏ làm j . 75kg h tập tạ từ từ nó gọn lại , cardio nhiều làm mất cơ mà mỡ ko mất bao nhiêu , bụng vẫn vậy mà cơ đã mất

  6. #176
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bìnhrambo
    ng ta đùi muốn to ko đc là con trai mà muốn đùi nhỏ làm j . 75kg h tập tạ từ từ nó gọn lại , cardio nhiều làm mất cơ mà mỡ ko mất bao nhiêu , bụng vẫn vậy mà cơ đã mất
    mà e sợ 75kg tập tạ có to quá ko a và có cần uống thêm cái ji cho săn cơ lại ko a. ak mà e chạy bộ khi đói có ảnh hưởng đến cơ ko a. cám ơn a nhiều.

  7. #177
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    48
    -



    Trích dẫn Gửi bởi tamrider278
    mà e sợ 75kg tập tạ có to quá ko a và có cần uống thêm cái ji cho săn cơ lại ko a. ak mà e chạy bộ khi đói có ảnh hưởng đến cơ ko a. cám ơn a nhiều.
    - 75kg có to hay ko tùy thuộc vào tỷ lệ mỡ hay cơ, 75kg mà bp = 30% thì mập lồi rốn, nhưng 75kg mà bp<10% thì vẫn bé lắm

    - cơ ko có săn, một cơ thể săn chắc, răn rỏi là do họ tập luyện cơ phát triển và ít mỡ

    - chạy bộ khi đói ko ảnh hưởng đến cơ, cơ chỉ bị chấn thương khi bạn tập luyên ko đúng cách, hoặc ko tập luyện gì cả hoặc và ăn uống kiểu những vị la hán chùa tây phương thì nó sẽ teo tóp. chuyện mất cơ do cardio nhiều có lẽ chỉ những ô vđv chuyên nghiệp mới quan tâm

  8. #178
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi tamrider278
    mà e sợ 75kg tập tạ có to quá ko a và có cần uống thêm cái ji cho săn cơ lại ko a. ak mà e chạy bộ khi đói có ảnh hưởng đến cơ ko a. cám ơn a nhiều.
    chạy bộ khi đói calo ko có nó sẽ lấy calo dự trữ đầu tiên là cơ bắp ra đốt sau đó làm mỡ ra đốt ( đốt cơ nhiều hơn mỡ ) => mất cơ , ng nhỏ lại nhưng cũng yếu dần và mỡ thì còn . cardio quá mức sẽ bị các bệnh khớp chỉ nên cardio 30 - 45 phút / ngày thôi . mình có ông anh kia cardio 1 tiếng -2 tiếng bây h bị bệnh khớp rồi .
    bây h bay vào tập cho to lên sau đó có 1 lượng cơ bắp vừa đủ thì siết lại bằng cách hạ calo nạp vào tăng calo tiêu thụ . cardio + tạ sẽ đạt kết quả tốt

  9. #179
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi tamrider278
    cho e hỏi là e cao 1m72, e ăn với chế độ ít tinh bột 1 ngày chưa đến 1 chén cơm cùng với chạy bộ từ 85kg e giảm dc xuống 75kg. nhưng từ 75kg trở đi e ko giảm dc nữa cho dù e tập thêm gập bụng và hít đất ngoài ra thì phần bụng và đùi can khá to. các bác co thể tư vấn e thêm về ăn uống, thực phẩm chức năng cũng như tập như thế nào để có the giảm xuống khoảng 70kg dc ko ạ
    post thực đơn xem bạn ơi

  10. #180
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    hôm qua em có tập bài liên quan đến ngực, vai, bắp tay tổng trong 1 tiếng rồi em đi bộ nhanh, bước dài 1,5 tiếng. về nhà, ngoài các vùng em tập thì hơi đau là đúng rồi nhưng em còn đau ê ẩm phần eo trên, vậy là sao ạ? :/?

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:03 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.