Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 17 của 22 Đầu tiênĐầu tiên ... 71516171819 ... CuốiCuối
Kết quả 161 đến 170 của 218
  1. #161
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi lanakent
    share kinh nghiệm cá nhân :d :
    #1: trước hiit mình bổ sung carb hấp thụ nhanh nhưng không có hại như mật ong, sữa tươi không đường, bột sữa đậu nành đóng bịch.
    sau đó ăn đạm nhiều hơn.
    #2: nếu có điều kiện nên thay toàn bộ dầu mỡ dùng trong chiên xào nấu nướng bằng dầu oliu. ăn thêm các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, macca, etc... ăn thêm quả bơ. tất cả các món này đều cung cấp chất béo tốt cho cơ thể và tăng cường quá trình đốt mỡ. bản thân mình đã từng ăn nhiều các thực phẩm này và quan sát dc sự đốt mỡ diễn ra tốt hơn. tuy nhiên mấy món này khá đắt tiền :d
    cccảm ơn bạn nha ^_^

  2. #162
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    mình thấy bạn nữ nào cũng quyết tâm giảm cân cao hơn nam mà. cứ vào box động lực giảm cân là thấy liền. bao nhiêu là chị e ngta làm đc, mình cũng phải làm đc. giáo án nào cũng đều nhắm đến mục đích làm cơ thể vận động đốt calo dư thừa. bạn chưa thử mà đã sơ rồi thì sao giảm cân đc. chọn một cái giáo án nào đó, tập hiit hay chạy bộ, theo đúng như giáo án người ta đã soạn. mỗi buổi theo k đc 100% thì 50, 60 rồi nâng dần lên. mệt quá thì nghỉ chút rồi lai tiếp tục, chạy mệt thì đi bộ, hết mệt chạy tiếp. cứ thế mình tin chắc sau khi thành công thì bạn thấy việc giảm cân cũng thường thôi.
    ------------
    tuyệt đối k đc lười biếng tập luyện. và nếu có tập luyện cực khổ xong rồi cũng đừng ăn uôg thả ga, bạn biết tìm hiểu thì biết nên ăn như thế nào r ha, mình khuyên bạn nên ăn theo truyền thống!

  3. #163
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    158
    mình không phải là đòi giảm cân ngày 1 ngày 2 mà là hỏi cách để luyện thể lực. thể lực mỗi người mỗi khác, bạn tập hiit được nhưng mình tập chắc khoảng 5' là xụi lơ rồi. mình có thử tập giáo án chạy bộ của chị pthanhvan nhưng không theo nổi ngày đầu tiên. cắm đầu tập không có căn cơ thì mình cũng theo lớp boxing được 1 tháng, cũng chạy bộ, hít đất (hlv cho phép hít chạm bụng chứ không bắt hít như các bạn nam nhưng vẫn đuối) miệt mài, ngày nào tập xong cũng vứt bộ đồ ướt như đi tắm biển, có lười biếng nghỉ tập đâu mà thể lực yếu vẫn hoàn yếu .

    mình không muốn giảm cân đuổi theo mấy con số vô nghĩa, làm đẹp như các bạn nữ khác mà chỉ muốn lên hỏi các bạn cách để tăng thể lực, sống khỏe hơn . bạn khỏe thì tập theo cách khỏe, mình yếu dưới trung bình thì lên hỏi mọi người có cách tập nào cho người quá yếu không. chứ bạn bảo cứ tập theo giáo án bình thường thì mình vừa tập vừa ói mất :cry:.

  4. #164
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    công nhận ý ) bạn thử jogging xem, nó là 1 dạng đi bộ nhanh đó, tải phần mềm tính tốc độ vêg, mỗi ngày phấn đấu nhanh hơn tí, rồi chuyển thành chạy bộ (liss) và sau đó là chạy nhanh (hiit ) :d

  5. #165
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cảm ơn các bạn đã cho lời khuyên . mình vẫn cứ chăm chỉ đi bộ vậy, hy vọng sức khỏe mau cải thiện để tập được theo giáo án của mọi người. biết là việc tập luyện không gấp gáp được nhưng tập mấy tháng mà vẫn yếu thì mình cũng hơi nản. thôi thì vạn sự khởi đầu nan như bạn lux nói, kiên trì đi bộ tiếp vậy.

  6. #166
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi dum
    cảm ơn các bạn đã cho lời khuyên . mình vẫn cứ chăm chỉ đi bộ vậy, hy vọng sức khỏe mau cải thiện để tập được theo giáo án của mọi người. biết là việc tập luyện không gấp gáp được nhưng tập mấy tháng mà vẫn yếu thì mình cũng hơi nản. thôi thì vạn sự khởi đầu nan như bạn lux nói, kiên trì đi bộ tiếp vậy.
    bạn so sánh thể lực bây giờ với cách đây vài tháng xem có cải thiện ko. nếu có thì cứ thế phát huy. bản chất mình ko dc khỏe nhiều thì từ từ sẽ lên được.

  7. #167
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi lanakent
    share kinh nghiệm cá nhân :d :
    #1: trước hiit mình bổ sung carb hấp thụ nhanh nhưng không có hại như mật ong, sữa tươi không đường, bột sữa đậu nành đóng bịch.
    sau đó ăn đạm nhiều hơn.
    #2: nếu có điều kiện nên thay toàn bộ dầu mỡ dùng trong chiên xào nấu nướng bằng dầu oliu. ăn thêm các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, macca, etc... ăn thêm quả bơ. tất cả các món này đều cung cấp chất béo tốt cho cơ thể và tăng cường quá trình đốt mỡ. bản thân mình đã từng ăn nhiều các thực phẩm này và quan sát dc sự đốt mỡ diễn ra tốt hơn. tuy nhiên mấy món này khá đắt tiền :d
    à mà bạn ơi, mình thay thế dầu ăb bằng dầu gạo được ko? :d với cả mình lười ăn thịt lắm, có sợ người sau giảm cân bị nhão đi ko bạn? hay là mình mua 1bound whey về uống nhỉ? :/

  8. #168
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hzolek
    whey cũng khó uống lắm bạn ơi, uống hoài ngán, nhưng mà cũng tùy bạn, ăn thịt thì thay đổi qua bò, gà, vịt, heo. dầu ăn thì mua dầu thực vật đc rồi, đâu có khó tìm đâu. nhưng tốt nhất là dùng qua 1 lần thôi.
    #1:có anh khuyên mình nên loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ :/ mỡ thì đúng r nhưng dầu thì mình tưởng dầu olive, dầu gạo (chất béo ko hòa tan) thì cũng đc chứ nhỉ? ảnh bảo kể cả olive có ăn cũng nên ăn ít thôi t.t
    #2: nếu mình lười ăn thịt thì có sợ bị teo cơ ko nhỉ? vì hình như cơ cũng đóng vai trò đốt mỡ mà :/

  9. #169
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    271
    #1: bạn đừng lo về dầu ăn quá, bản thân mình ăn như thế này, k cần sợ nhiều hay ít (đặc biệt ở nhà bây h toàn nấu dầu thực vật). mấy món chiên này nọ thì tránh xa, thèm quá lâu lâu bốc miếng ăn thôi. rau xào thì mặc dù có dầu nhưng mình cũng ăn, k hạn chế, nhưng cũng k ăn nhiều, chủ yếu ăn lấy chất xơ. mấy cái mayone lisa j cũng né luôn nha. đi ăn quán thì thấy lớp mỡ trên mặt nhiều quá, vớt bỏ ra, hoặc dặn người ta lấy nước trong. vậy đó, từ từ bạn sẽ có phản xạ và biết được mình ăn nhiều hay ít dầu.
    #2: cơ thì không teo đâu, vì muốn teo thì bạn phải đói trong time dài, nhưng h bạn ăn ít carb, ăn chất xơ không thì calo đâu bạn bù đắp vào nếu k ăn thịt. vậy thay bằng cá, trứng đi, mình thấy thịt bỏ mỡ ra cũng dễ ăn mà. kho, hay hấp, luộc j cũng dễ.
    ----------
    k phải chứ mình để ý thấy bạn hỏi nhiều, cho hỏi bạn tiến hành giảm kg chưa, được bao lâu rồi. nếu chưa thì hãy bắt đầu ngay đi, công cuộc giảm kg là cả một quá trình dài, bạn cứ tự mình trải nghiệm rồi điều chỉnh cho phù hợp, qua time mới thấy kết quả.

  10. #170
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hzolek
    #1: bạn đừng lo về dầu ăn quá, bản thân mình ăn như thế này, k cần sợ nhiều hay ít (đặc biệt ở nhà bây h toàn nấu dầu thực vật). mấy món chiên này nọ thì tránh xa, thèm quá lâu lâu bốc miếng ăn thôi. rau xào thì mặc dù có dầu nhưng mình cũng ăn, k hạn chế, nhưng cũng k ăn nhiều, chủ yếu ăn lấy chất xơ. mấy cái mayone lisa j cũng né luôn nha. đi ăn quán thì thấy lớp mỡ trên mặt nhiều quá, vớt bỏ ra, hoặc dặn người ta lấy nước trong. vậy đó, từ từ bạn sẽ có phản xạ và biết được mình ăn nhiều hay ít dầu.
    #2: cơ thì không teo đâu, vì muốn teo thì bạn phải đói trong time dài, nhưng h bạn ăn ít carb, ăn chất xơ không thì calo đâu bạn bù đắp vào nếu k ăn thịt. vậy thay bằng cá, trứng đi, mình thấy thịt bỏ mỡ ra cũng dễ ăn mà. kho, hay hấp, luộc j cũng dễ.
    ----------
    k phải chứ mình để ý thấy bạn hỏi nhiều, cho hỏi bạn tiến hành giảm kg chưa, được bao lâu rồi. nếu chưa thì hãy bắt đầu ngay đi, công cuộc giảm kg là cả một quá trình dài, bạn cứ tự mình trải nghiệm rồi điều chỉnh cho phù hợp, qua time mới thấy kết quả.
    ừ mình bị cái bệnh lo xa hỏi nhiều mình tiến hành lâu r, nhưng ko đều. nhưng có 1 time mình ko biêst cách ăn kiêng, dẫn đến thèm quá ăn lấy ăn để mình cũng chạy bền, đá bóng, bơi các kiểu r mà vẫn ko giảm chắc tại chưa đủ cố gắng! bh lên webthehinh mới quyết tâm tập luyện kiêng khiêm tử tế đúng kĩ thuật xem sao

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:15 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.