Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 16 của 22 Đầu tiênĐầu tiên ... 61415161718 ... CuốiCuối
Kết quả 151 đến 160 của 218
  1. #151
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi popcorn96
    thế m nó ghi k chính xác hả anh?
    cái đó nó gọi là thông số "thương mại"

  2. #152
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    mọi ng ơi e định giảm cân theo lc thì nên tập j để giảm cân ạ?
    nên bơi hay nên tập gym ạ và chế độ tập luyện ntn là hợp lý ạ?
    e cảm ơn!

  3. #153
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    0
    ăn kiêng theo lc thì tập j là tốt nhất ạ?
    chạy, bơi, gym hay hiit ạ?

  4. #154
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi glinh
    ăn kiêng theo lc thì tập j là tốt nhất ạ?
    chạy, bơi, gym hay hiit ạ?
    theo mình thì cardio hoặc hiit nhé :d

  5. #155
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    em nặng 50kg, mục tiêu của em giảm xuống 46kg, em ăănkiêng pp truyền thống, hiện em muốn tập hiit để giảm mỡ,
    #1: vậy admin có thể tư vấn cho em về dinh dưỡng trước và sau khi tập hiit được ko ạ? (em có dùng thêm cả mega cut fat burner nữa ạ! )
    #2: em đọc ở đây thấy có ad bảo mỡ có vai trò gì đấy trong việc giảm mỡ tăng cơ ==' vậy em có cần bổ sung chất béo (tốt) vào cơ thể ko ạ?

  6. #156
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi lux1998
    em nặng 50kg, mục tiêu của em giảm xuống 46kg, em ăănkiêng pp truyền thống, hiện em muốn tập hiit để giảm mỡ,
    #1: vậy admin có thể tư vấn cho em về dinh dưỡng trước và sau khi tập hiit được ko ạ? (em có dùng thêm cả mega cut fat burner nữa ạ! )
    #2: em đọc ở đây thấy có ad bảo mỡ có vai trò gì đấy trong việc giảm mỡ tăng cơ ==' vậy em có cần bổ sung chất béo (tốt) vào cơ thể ko ạ?
    share kinh nghiệm cá nhân :d :
    #1: trước hiit mình bổ sung carb hấp thụ nhanh nhưng không có hại như mật ong, sữa tươi không đường, bột sữa đậu nành đóng bịch.
    sau đó ăn đạm nhiều hơn.
    #2: nếu có điều kiện nên thay toàn bộ dầu mỡ dùng trong chiên xào nấu nướng bằng dầu oliu. ăn thêm các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, macca, etc... ăn thêm quả bơ. tất cả các món này đều cung cấp chất béo tốt cho cơ thể và tăng cường quá trình đốt mỡ. bản thân mình đã từng ăn nhiều các thực phẩm này và quan sát dc sự đốt mỡ diễn ra tốt hơn. tuy nhiên mấy món này khá đắt tiền :d

  7. #157
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    các bác giúp em, em đang giảm cân, cho hỏi thêm là có bài tập nào giảm thêm mỡ ngực k ạh, em nhìn ngực cứ to to banh banh ra và mỡ mỡ như phụ nữ, có bài nào săn ngực lại k các bác, đừng to thêm ra nha .. xin cho em 1 2 bài để tập cho ngực nó men chút :d em cũng có hít đất 5 lần 15 cái mà thấy chưa săn lắm

    tks các bác ..

  8. #158
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    em là nữ, 1m59 mà 59kg, béo quá mà lại không vận động nên thể lực yếu lắm lắm :cry:. cuối năm em quyết định thay đổi để cơ thể khỏe mạnh hơn nên đăng ký học boxing. không ngờ thể lực kém quá nên mới khởi động xong (chạy đà, chạy ngắn, bật nhảy các kiểu khoảng 30') các bạn cùng lớp không sao mà em thì đầu quay vòng vòng, chóng mặt thở không ra hơi, thiếu điều muốn nôn luôn :sick:.

    em tập được 1 tháng, lúc đầu hơi tã, về sau thì đỡ mệt hơn nhưng khởi động xong vẫn chả còn sức để làm gì. hít đất thì em hít không được 1 cái luôn ạ, xấu hổ nhắm :cry:. hết tháng thì em quyết định nghỉ để luyện thể lực trước, tập fitness 1 thời gian xem có săn chắc và giảm cân được không.

    xin hỏi mọi người ở đây có thể giúp em xếp giáo án tập thể lực được không ạ. em thì chạy bền 1 vòng sân trường cũng không nổi, chạy nửa sân rồi đi bộ nhanh thôi . mấy giáo án giảm cân trên đây em cũng đã tìm hiểu nhưng chỉ sợ mình không đủ thể lực để theo :cry:.

  9. #159
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cần gì phải giáo án nhỉ? =)))
    nếu bạn mệt thì bạn tập vừa đủ thôi, mỗi lần tập cố sao cho hơn sức của mình 1 chút, bắt đầu từ sức bền đã, sau đó hãy tính đến sức mạnh )
    1 tháng đến được vs boxing là mình phục bạn rồi ^.^
    cố rèn luyện thêm nha
    *vạn sự khỏi đâu nan, gian nan bắt đầu nản* :v

  10. #160
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi dum
    mình không phải là đòi giảm cân ngày 1 ngày 2 mà là hỏi cách để luyện thể lực. thể lực mỗi người mỗi khác, bạn tập hiit được nhưng mình tập chắc khoảng 5' là xụi lơ rồi. mình có thử tập giáo án chạy bộ của chị pthanhvan nhưng không theo nổi ngày đầu tiên. cắm đầu tập không có căn cơ thì mình cũng theo lớp boxing được 1 tháng, cũng chạy bộ, hít đất (hlv cho phép hít chạm bụng chứ không bắt hít như các bạn nam nhưng vẫn đuối) miệt mài, ngày nào tập xong cũng vứt bộ đồ ướt như đi tắm biển, có lười biếng nghỉ tập đâu mà thể lực yếu vẫn hoàn yếu .

    mình không muốn giảm cân đuổi theo mấy con số vô nghĩa, làm đẹp như các bạn nữ khác mà chỉ muốn lên hỏi các bạn cách để tăng thể lực, sống khỏe hơn . bạn khỏe thì tập theo cách khỏe, mình yếu dưới trung bình thì lên hỏi mọi người có cách tập nào cho người quá yếu không. chứ bạn bảo cứ tập theo giáo án bình thường thì mình vừa tập vừa ói mất :cry:.
    chạy ko nổi thì đi bộ, bước đầu tiên cho người muốn tăng thể lực cũng luôn là đi bộ mà.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:28 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.