Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 14 của 22 Đầu tiênĐầu tiên ... 41213141516 ... CuốiCuối
Kết quả 131 đến 140 của 218
  1. #131
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi cmnd88
    nguyên lc đã giúp bạn giảm cân rồi, nếu cần tâp thì chạy bộ, nhảy dây. (lưu ý đã lc thì tập vừa sức thôi)


    gánh tạ, đạp chân.
    khổ nỗi ko có phòng tập gym dưới quê nên không có tạ để gánh. mình đang dùng cách chạy cầu thang, nhưng nó đốt mỡ cơ thể quá trời.

  2. #132
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ben bo
    khổ nỗi ko có phòng tập gym dưới quê nên không có tạ để gánh. mình đang dùng cách chạy cầu thang, nhưng nó đốt mỡ cơ thể quá trời.
    chạy là đốt mỡ toàn thân

  3. #133
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi cmnd88
    chạy là đốt mỡ toàn thân
    nhưng chí có cách đó mới có thể giảm mỡ mông thôi, gánh tạ mình có tạ gánh. mình có 1 cặp tạ đôi 3kg, cũng dùng nó để tập cơ mông nhưng không thấy tác dụng gì.

  4. #134
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    em 108 kg và em đang muốn giảm 40kg, lc ý. mọi ng cho em biết chia giai đoạn ra làm sao và bap lâu, cũng như tập những gì là hợp lý ko ạ

  5. #135
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    các anh cho em hỏi sáng em tập hiit từ 11h->12h thì chế độ ăn trước và sau tập thế nào ạ? nên ăn những gì ạ?

  6. #136
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi carter
    em 108 kg và em đang muốn giảm 40kg, lc ý. mọi ng cho em biết chia giai đoạn ra làm sao và bap lâu, cũng như tập những gì là hợp lý ko ạ
    thời gian giảm hợp lý là 1 năm.
    từ 108 - 85kg: hạn chế ăn rất ít ăn thực phẩm có đường và tinh bột (nước ngọt, cơm, miến, khoai, mì...) + cardio (chạy bộ, nhảy dây - gọi chung là liss): thời gian này khoảng 3-4 tháng.
    từ 85 - 75kg: hạn chế tinh bột + hit: thời gian này khoảng 3-4 tháng
    từ 75 - 70: tăng cường tinh bột hơn chút + hit + gym: thời gian này khoảng 4-6 tháng

  7. #137
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi haivt
    thời gian giảm hợp lý là 1 năm.
    từ 108 - 85kg: hạn chế ăn rất ít ăn thực phẩm có đường và tinh bột (nước ngọt, cơm, miến, khoai, mì...) + cardio (chạy bộ, nhảy dây - gọi chung là liss): thời gian này khoảng 3-4 tháng.
    từ 85 - 75kg: hạn chế tinh bột + hit: thời gian này khoảng 3-4 tháng
    từ 75 - 70: tăng cường tinh bột hơn chút + hit + gym: thời gian này khoảng 4-6 tháng
    bạn tư vấn dùm mình nếu 91kg xuống 75kg thì tầm bao nhiêu lâu hợp lý, mình cao 1m72 nang 97kg ngay 15/7 bắt dầu giảm cân bằng hiit và ăn kiêng (ăn rau, hạn chế tinh bột, thịt đỏ), và kèm theo spht ast dx, hnay cân thử thì 91kg, em tính giảm còn 75kg rồi tập tạ sau, ko biết hợp lý ko, bạn tư vấn giúp mình :d

  8. #138
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    chào cả nhà mình có đọc được thông tin này nhưng không đủ kiến thức để xác minh là đúng hay sai cũng ko dám liều lấy cơ thể ra để thử. cả nhà giúp mình đánh giá, kiểm chứng phương pháp sau được ko? the number one way to burn body fat fast / i am alpha m tập cardio 30 phút ngay khi ngủ dậy bụng còn đói với nhịp tim trong khoảng (220-số tuổi)x6 => (220-số tuổi)x7,5

  9. #139
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi vichou
    bạn tư vấn dùm mình nếu 91kg xuống 75kg thì tầm bao nhiêu lâu hợp lý, mình cao 1m72 nang 97kg ngay 15/7 bắt dầu giảm cân bằng hiit và ăn kiêng (ăn rau, hạn chế tinh bột, thịt đỏ), và kèm theo spht ast dx, hnay cân thử thì 91kg, em tính giảm còn 75kg rồi tập tạ sau, ko biết hợp lý ko, bạn tư vấn giúp mình :d
    giảm từ 91 kg xuống 75 kg trong khoảng 4 tháng là tốt nhất đó bạn ^^
    bạn đang đi đúng hướng đó, chỉ cần kiên nhẫn là sẽ thành công.

  10. #140
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cho e hỏi, mình có thể kết hợp tăng chiều cao + lc 1 lần luôn được không vì trong thời gian tập chiều cao cần phải uống sữa 0,5->1lit thì có ảnh hưởng gì không và nên chọn loại nào cho phù hợp. e chỉ cần giảm từ 5->7kg thôi, mục tiêu đặt ra là 2 tuần( không biết có khả thi không).
    e dự định ăn như thực đơn thực đơn low carb có ích cho bạn | ***************
    nhưng sẽ tăng lên làm 5 buổi ăn, 2 bửa phụ là ăn yoghurt+chuối. sau mỗi bửa chính thì sẽ uống thêm sữa. như vậy có phù hợp k?

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:45 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.