Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 10 của 22 Đầu tiênĐầu tiên ... 8910111220 ... CuốiCuối
Kết quả 91 đến 100 của 218
  1. #91
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ngulâudốtbền
    vậy sáng mình 5 giờ dậy rửa mặt 15 phút ăn 1 trứng vịt luộc + 2 trái chuối có ổn không bạn? kinh tế cũng khó khăn lắm bạn à!
    ăn thế này xong mới tập thì đau dạ dày chứ đốt mỡ cái nỗi gì :d.
    bạn cứ xem @thayboicaotay chạy tuần 4 buổi lúc bụng đói, tạ 3 buổi mà cơ còn phát triển nhanh hơn người thường kia kìa.

    cho bạn thêm bài này tham khảo cho có thêm niềm tin nhé:
    does cardio burn muscle? - scooby's home workouts

  2. #92
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    @romantjc scooby là thần tượng của mình đó. bác ấy đặc biệt luôn khuyến khích 2 việc, đó là nên tập ở nhà để tiết kiệm, và phải cardio đều đặn. mình nghe theo và đã có kết quả tuyệt vời. gần như tất cả kiến thức về tập luyện của mình là học từ scooby (y)

  3. #93
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    30
    Trích dẫn Gửi bởi romantjc
    ăn thế này xong mới tập thì đau dạ dày chứ đốt mỡ cái nỗi gì :d.
    bạn cứ xem @thayboicaotay chạy tuần 4 buổi lúc bụng đói, tạ 3 buổi mà cơ còn phát triển nhanh hơn người thường kia kìa.

    cho bạn thêm bài này tham khảo cho có thêm niềm tin nhé:
    does cardio burn muscle? - scooby's home workouts
    vậy sáng mình hiit xong bơm tạ vài hiệp cho ấm người xong ăn sáng, chiều khoảng 5 giờ rồi tập chính là rất tốt cho việc đốt mỡ hả bác :d

  4. #94
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi jjackvn
    - không !!! chỉ hao carlories, muốn đốt tới mỡ thì phải tập ở cường độ cao thì mới đốt được.
    ông biến mẹ khỏi web đi, ngu bày đặt tư vấn. ngứa hết cả mắt. sorry mod, gặp mấy thằng ngu mà nguy hiểm ức chế vãi, tư vấn linh ta linh tinh.

  5. #95
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thaygiaotuan
    ông biến mẹ khỏi web đi, ngu bày đặt tư vấn. ngứa hết cả mắt. sorry mod, gặp mấy thằng ngu mà nguy hiểm ức chế vãi, tư vấn linh ta linh tinh.
    hơi nặng lời bạn ơi thông tin sai lệch thì ai chẳng có, cùng nhau góp ý mà sửa sai thôi.

  6. #96
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    9
    Trích dẫn Gửi bởi thaygiaotuan
    nó nói linh tinh nhiều rồi, trong topic hỏi về whey nó tư vấn người ta uống mass tùm lum, nó có 1 cái nick nữa là protein j j đó cũng tư vấn để bán hàng là chính.
    hic có mục đích lợi dụng thương mại vậy thì không ổn rồi.

  7. #97
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi ngulâudốtbền
    hic, vậy mà mình lại tưởng hiit sẽ đốt trực tiếp vào mỡ và những gì ta ăn vào sẽ đi nuôi cơ chứ hoá ra lại phải vắt óc tính toán calo in calo out à :arghh:
    cho mình hỏi thêm là trên 1 gói mì có ghi:
    calo: 270
    carb: 17g
    fat: 6g
    protein: 7g
    vậy tổng calo trong gói mì là 270 hay 7x4 + 6x9 + 17x4 = 150 + 270 calo?
    cơ chỉ có protein là nuôi nó thôi, còn lại là nuôi mỡ hết, quên nói với bạn là carb thừa thãi (đường, cơm, tinh bột..) sẽ biến thành mỡ, còn ăn lipit thì thành mô mỡ ko nói làm gì.

    gói mì:

    carb: 17 x 4 = 68 calo
    fat: 6 x 9 = 54 calo
    protein: 7 x 4 = 28 calo
    tổng: 150 calo

    còn nó ghi 270 thì chắc là còn chất quái gì đó trị giá 120 calo nữa. hoặc bạn nhìn nhầm chứ làm gì có gói mì nào carb 17, 50 carb là ít.

    ví dụ gói hảo hảo:

    calories338 sodium1,575 mg
    total fat12 g potassium0 mg
    saturated8 g total carbs51 g
    polyunsaturated0 g dietary fiber0 g
    monounsaturated0 g sugars6 g
    trans1 g protein7 g
    cholesterol0 mg

    12x9 + 51x4 + 7x4 = 340 calo

  8. #98
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thaygiaotuan
    tất cả đều phải calo in < calo out, ăn gì cũng vậy.

    cách mà bạn nói là cách mà khi người tập thể hình siết cơ, giảm carb tối đa, tăng protein lên hết sức, tuy nhiên tất cả vẫn phải ăn ít hơn tiêu thụ.

    cách bạn nêu chính là phương pháp ăn kiêng low carb có ở trên wth, bạn có thể tham khảo. mặc dù pp này nói là ăn thoải mái nhưng thực tế vẫn phải ăn ít hơn calo out.
    như vậy nếu mình giữ mức ăn như cũ và đốt thêm 550 calo mỗi ngày thì 1 tuần mình sẽ giảm 0.5kg đúng không bạn :d

  9. #99
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ngulâudốtbền
    vậy sáng mình hiit xong bơm tạ vài hiệp cho ấm người xong ăn sáng, chiều khoảng 5 giờ rồi tập chính là rất tốt cho việc đốt mỡ hả bác :d
    vấn đề bạn chưa thực sự tìm hiểu và biết hiit là cái gì,mời bạn đọc và hiểu nó đi đã,hiit xong bạn còn tập gym ầm ầm thì nói làm cái gì hả bạn :d

  10. #100
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi giamcan2012
    k bạn ạ.chỉ có các đại lý phân phối của hãng mới có thôi
    nhưng mua ở cửa hàng nào..tui dân tĩnh không rõ cho lắm, sợ mua nhầm hàng fake tiền mất tật mang

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:17 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.