Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 1 của 3 123 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 26
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    muốn tăng cường thể lực trong taekwondo ghấp, jup e với

    các bác ơi, đến tháng 7 tới này là huyện e có giải taekwondo trẻ, có ai có cách nào tăng thể lực hiệu wa nhanh thì cho xin ý kiến nha,( các biện pháp đeo tạ chân, hít đất, gập bụng, bật cóc, chạy thì đứa nào cũng làm vạy cả, đâm ra thể lực đứa nào cũng sàn sàn nhau, e mún có thêm bài tập riêng để thể lực trội hơn chúng nó) thế mới may ra có giải mang về. jup e voi

  2. #2
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    workout

  3. #3
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi nam4n
    workout
    nếu thế thì cũng chỉ như những đứa khác thôi, thế thì làm sao có nhju hi vọng hả bạn

  4. #4
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    21
    street workout ấy

  5. #5
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    140
    đơn giản vì các bài tập ở trên hiệu quả cao nhất rồi...hơn kém nhau ở cường độ thôi...bác ns sàn sàn nhau thì bác tập trội hơn người ta...chứ bác không có chí thì chịu

  6. #6
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi panda mập
    các bác ơi, đến tháng 7 tới này là huyện e có giải taekwondo trẻ, có ai có cách nào tăng thể lực hiệu wa nhanh???(thể lực mà bạn làm như ôn thi cuối khóa ấy!!!!) thì cho xin ý kiến nha,( các biện pháp đeo tạ chân, hít đất, gập bụng, bật cóc, chạy thì đứa nào cũng làm vạy cả, đâm ra thể lực đứa nào cũng sàn sàn nhau(bạn ko tập thì sao biết thể lực ai cũng = nhau, hay vậy), e mún có thêm bài tập riêng để thể lực trội hơn chúng nó(có chăng ai tập nhiều hơn ai thôi, trời ơi!!!) thế mới may ra có giải mang về.(mang giải về, thì hãy cố lên đi ^^) jup e voi
    (mình sẽ giúp bạn)^^
    Bạn panda thân mến, thể lực ko phải muốn tăng là tăng nhanh lên được đâu, nhưng nói thật thà phải tập chứ còn hơn là cứ nói và so sánh xem" ( các biện pháp đeo tạ chân, hít đất, gập bụng, bật cóc, chạy thì đứa nào cũng làm vạy cả, đâm ra thể lực đứa nào cũng sàn sàn nhau, e mún có thêm bài tập riêng để thể lực trội hơn chúng nó)", mình thực sự ko thích như vậy, Vì thà tập ít mà bền còn hơn bỏ luôn ko tập... Hãy thử bài tập này xem sao (mình ko dám chắc là bạn mạnh hơn, nhưng bạn sẽ khá hơn bây giờ, 2 tháng cũng tạm ổn).
    Vì bạn tập taekwondo thiên về chân cho nên, việc chạy bộ là chuyện hoàn toàn bắt buộc đấy nhé, xong thì tới nhảy cóc (ko thì nhảy xa cũng rất tốt, đừng xem thường bài tập đơn giản mà hiệu quả này).
    Lịch tập:
    Sáng sớm (5-6h): Hãy khởi động làm nóng, đặc biệt là các bài tập chân đó nhé chừng 20p thôi, nghỉ ngơi 3p xong bắt đầu chạy.
    Chạy nước rút: 50m bắn tốc độ thật nhanh, nhanh hết sức có thể, xong thì chạy tiếp 50m chạy bền ( chủ yếu là hồi sức, nhưng thực ra cũng mệt thấy...cha lun ^^), xong rồi lại chạy bắn tốc độ 50m, rồi lại chạy chậm 50m.... cứ thế mà chạy cho tới khi người rã ra như cọng bún thì ok ^^
    đừng bỏ bữa sáng nha
    Chiều tầm 4h-5h:
    Khởi động làm nóng 20p xong, nghỉ ngơi và bắt đầu tập nhảy xa (hết sức cố thể lun nha, té lun cũng dc hihi). Thực sự bài tập đơn giản này vô cùng hiệu quả, vì khi nhảy xa, nó tăng cường sức bật, thể lực trông phút chốc (nên rất mệt^^) mà còn tập được cà sức mạnh cho cả hai chân (chân trụ và chân đá). Nhảy tới khi nào đuối như trái chuối thì thôi, nghỉ ngơi luôn..!!!
    Nếu bạn chán, hoặc thấy bài tập của mình chưa quá "phê" thì hãy thử nhảy dây xem sao, nhún nhảy trông thế đứng taekwondo cũng quan trọng lắm mà, hihi (mình cũng có học sơ sơ ^^). nếu thấy được, hãy thử bài nhảy dây này thay cho bài khởi động làm nóng 20p (10p là 1000c, 20p thì 2000c chứ nhiêu, sức bền vô đối rồi đó ^^).
    Mình chỉ có bao nhiêu lời đó thôi, nếu có hứng thú hay thắc mắc gì thì cứ hỏi nha. Thanks vì đã đọc bài của mình.^^
    PS: ko biết bạn tập sao, chứ nếu như bạn với mình song đấu với nhau, thì mình đấu liên tục 30p chưa mệt đâu nhé!! đừng xem thường những bài tập này vô cùng hữu ích đấy!!!!

  7. #7
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi phat_txyr
    (mình sẽ giúp bạn)^^
    Bạn panda thân mến, thể lực ko phải muốn tăng là tăng nhanh lên được đâu, nhưng nói thật thà phải tập chứ còn hơn là cứ nói và so sánh xem" ( các biện pháp đeo tạ chân, hít đất, gập bụng, bật cóc, chạy thì đứa nào cũng làm vạy cả, đâm ra thể lực đứa nào cũng sàn sàn nhau, e mún có thêm bài tập riêng để thể lực trội hơn chúng nó)", mình thực sự ko thích như vậy, Vì thà tập ít mà bền còn hơn bỏ luôn ko tập... Hãy thử bài tập này xem sao (mình ko dám chắc là bạn mạnh hơn, nhưng bạn sẽ khá hơn bây giờ, 2 tháng cũng tạm ổn).
    Vì bạn tập taekwondo thiên về chân cho nên, việc chạy bộ là chuyện hoàn toàn bắt buộc đấy nhé, xong thì tới nhảy cóc (ko thì nhảy xa cũng rất tốt, đừng xem thường bài tập đơn giản mà hiệu quả này).
    Lịch tập:
    Sáng sớm (5-6h): Hãy khởi động làm nóng, đặc biệt là các bài tập chân đó nhé chừng 20p thôi, nghỉ ngơi 3p xong bắt đầu chạy.
    Chạy nước rút: 50m bắn tốc độ thật nhanh, nhanh hết sức có thể, xong thì chạy tiếp 50m chạy bền ( chủ yếu là hồi sức, nhưng thực ra cũng mệt thấy...cha lun ^^), xong rồi lại chạy bắn tốc độ 50m, rồi lại chạy chậm 50m.... cứ thế mà chạy cho tới khi người rã ra như cọng bún thì ok ^^
    đừng bỏ bữa sáng nha
    Chiều tầm 4h-5h:
    Khởi động làm nóng 20p xong, nghỉ ngơi và bắt đầu tập nhảy xa (hết sức cố thể lun nha, té lun cũng dc hihi). Thực sự bài tập đơn giản này vô cùng hiệu quả, vì khi nhảy xa, nó tăng cường sức bật, thể lực trông phút chốc (nên rất mệt^^) mà còn tập được cà sức mạnh cho cả hai chân (chân trụ và chân đá). Nhảy tới khi nào đuối như trái chuối thì thôi, nghỉ ngơi luôn..!!!
    Nếu bạn chán, hoặc thấy bài tập của mình chưa quá "phê" thì hãy thử nhảy dây xem sao, nhún nhảy trông thế đứng taekwondo cũng quan trọng lắm mà, hihi (mình cũng có học sơ sơ ^^). nếu thấy được, hãy thử bài nhảy dây này thay cho bài khởi động làm nóng 20p (10p là 1000c, 20p thì 2000c chứ nhiêu, sức bền vô đối rồi đó ^^).
    Mình chỉ có bao nhiêu lời đó thôi, nếu có hứng thú hay thắc mắc gì thì cứ hỏi nha. Thanks vì đã đọc bài của mình.^^
    PS: ko biết bạn tập sao, chứ nếu như bạn với mình song đấu với nhau, thì mình đấu liên tục 30p chưa mệt đâu nhé!! đừng xem thường những bài tập này vô cùng hữu ích đấy!!!!
    nghe baif cua ban hay day, rat thuyet phuc, nhung banj oi, minhf co lich tap vo tu 1h30=>8h30 toi jui, lam the nao ha ban

  8. #8
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    người ta tập võ thì ngày thường chăm tập thể lực vô thì lúc lên võ đài hay có giải thì cũng ko cần ép như vậy, tác dụng ko là bao nhiêu cả,có khi lại hại vì ngày thường ko quen tập giờ tập quá cao cơ thể ko bắt nhịp được.
    giờ muốn có giải chủ yếu giờ bạn nâng cao kỉ thuật và dùng hit and run lấy điểm.
    Cũng từng thi đấu và được giải tỉnh hồi cấp 3.

  9. #9
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    91
    Trích dẫn Gửi bởi panda mập
    nghe baif cua ban hay day, rat thuyet phuc, nhung banj oi, minhf co lich tap vo tu 1h30=>8h30 toi jui, lam the nao ha ban

    Trích dẫn Gửi bởi thanh07ho
    người ta tập võ thì ngày thường chăm tập thể lực vô thì lúc lên võ đài hay có giải thì cũng ko cần ép như vậy, tác dụng ko là bao nhiêu cả,có khi lại hại vì ngày thường ko quen tập giờ tập quá cao cơ thể ko bắt nhịp được.
    giờ muốn có giải chủ yếu giờ bạn nâng cao kỉ thuật và dùng hit and run lấy điểm.
    Cũng từng thi đấu và được giải tỉnh hồi cấp 3.
    Mình có đồng quan điểm với bạn thanh07ho đó, lời nói của bạn thanh07ho là rất chính xác. (ko ngờ lại gặp bạn ở đây, bạn thanh07ho )
    Nếu như bạn đã có lịch tập dày đặc đến như vậy rồi thì, ko nên tập theo cách của mình. Vì tập nhiều quá sẽ thành lao lực mất. Ngay cả bản thân mình đây, ngày luyện có 30p thôi, nhưng lúc ra song đấu thì đấu 30p áo chèm nhẹp mồ hôi nhưng vẫn chưa mệt gì lắm đâu.^^
    Nghe thì có vẻ mình nói dóc, XL quá :whistle::whistle::whistle: nhưng....học võ là cả chặng đường dài, bạn à. Bạn học toán, lý hóa còn học rút 1 tuần để thi được, còn học võ....là cả quá trình vô tận. MÌnh tập tuy ít thế, nhưng tập khá nặng. Với lại, mình theo lịch tập ấy cũng gần 1 năm rưỡi nay, chứ ko phải ít ỏi gì....
    Bạn cứ tập theo phương pháp của bạn thanh07ho đi: lấy tốc độ, hit and run thôi.!!!
    chúc bạn may mắn nhiều nha, bạn panda mập ^^. Thanks vì đã đọc bài của mình.!!!

  10. #10
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi phat_txyr
    Mình có đồng quan điểm với bạn thanh07ho đó, lời nói của bạn thanh07ho là rất chính xác. (ko ngờ lại gặp bạn ở đây, bạn thanh07ho )
    Nếu như bạn đã có lịch tập dày đặc đến như vậy rồi thì, ko nên tập theo cách của mình. Vì tập nhiều quá sẽ thành lao lực mất. Ngay cả bản thân mình đây, ngày luyện có 30p thôi, nhưng lúc ra song đấu thì đấu 30p áo chèm nhẹp mồ hôi nhưng vẫn chưa mệt gì lắm đâu.^^
    Nghe thì có vẻ mình nói dóc, XL quá :whistle::whistle::whistle: nhưng....học võ là cả chặng đường dài, bạn à. Bạn học toán, lý hóa còn học rút 1 tuần để thi được, còn học võ....là cả quá trình vô tận. MÌnh tập tuy ít thế, nhưng tập khá nặng. Với lại, mình theo lịch tập ấy cũng gần 1 năm rưỡi nay, chứ ko phải ít ỏi gì....
    Bạn cứ tập theo phương pháp của bạn thanh07ho đi: lấy tốc độ, hit and run thôi.!!!
    chúc bạn may mắn nhiều nha, bạn panda mập ^^. Thanks vì đã đọc bài của mình.!!!
    cong nhan la met that, le ra tui minh ko phai tap nhiu the dau, nhung tai sap co... y ma, voi ca minh la tuyen thu thien ve suc manh hon la toc do, vi minh hoi beo. hj

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:33 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.