Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 19 của 29 Đầu tiênĐầu tiên ... 91718192021 ... CuốiCuối
Kết quả 181 đến 190 của 282
  1. #181
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ố. a khuyên chân thành thế. bọn e mà nude phần trên đc như a thì :hilarious:
    hôm nay e chạy quyết tâm lắm nhưng mà yếu xìu. chạy 12p đứt cước. nghỉ xong tập lại cũng k chạy đc nữa. như kiểu bị tụt huyết áp hay đường huyết j đó. lạnh toát sau gáy. mà trc khi tập e uống 1 cốc sữa đậu nành. giữa giờ tập thì 1 chai sữa chua uống hoa quả. trưa thì 3 bát cơm. thế mà k có sức tập là sao nhỉ
    e cũng mặc spandex, nhưng hôm nào gym thì cũng chỉ mặc quần lửng thôi. tại nơi e tập chỗ tập tạ nó bé, đông đúc, mà có mình e là gái. nên cũng có tí e thẹn :whistle:

  2. #182
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi voikcoi
    ố. a khuyên chân thành thế. bọn e mà nude phần trên đc như a thì :hilarious:
    hôm nay e chạy quyết tâm lắm nhưng mà yếu xìu. chạy 12p đứt cước. nghỉ xong tập lại cũng k chạy đc nữa. như kiểu bị tụt huyết áp hay đường huyết j đó. lạnh toát sau gáy. mà trc khi tập e uống 1 cốc sữa đậu nành. giữa giờ tập thì 1 chai sữa chua uống hoa quả. trưa thì 3 bát cơm. thế mà k có sức tập là sao nhỉ
    e cũng mặc spandex, nhưng hôm nào gym thì cũng chỉ mặc quần lửng thôi. tại nơi e tập chỗ tập tạ nó bé, đông đúc, mà có mình e là gái. nên cũng có tí e thẹn :whistle:
    Ráng lên. Hôm nay 12p, mai 13p, từ từ lên. Có thể chạy chậm lại một chút để cho quen nhịp thở.

    Khi chạy xong, máu sẽ đổ xuống chân để cung cấp năng liệu nên phần người ở trên sẽ thấy thấp huyết áp. Đó là thường. Hãy nghỉ, thư giãn cơ chân hay đi bộ một tí.

  3. #183
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tuần e chạy có 1 buổi thôi á a. k biết bao giờ mới khá hơn được. e chạy có level 7 8 thôi, chậm mà. e tính rèn sức bền dần dần nên chia làm nhiều hiệp chạy. mỗi lần 15p. mà sau hiệp thứ nhất là còn ổn thì các hiệp sau dù nghỉ, nạp thêm năng lượng, giãn cơ thì cũng k chạy nổi quá 5p nữa. kém còn hơn buổi trước. k p vì đau chân mà e cảm thấy sức yếu. tại hôm nay thời tiết k tốt, có tí tuổi nên nhạy cảm lắm ạ

  4. #184
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi voikcoi
    tuần e chạy có 1 buổi thôi á a. k biết bao giờ mới khá hơn được. e chạy có level 7 8 thôi, chậm mà. e tính rèn sức bền dần dần nên chia làm nhiều hiệp chạy. mỗi lần 15p. mà sau hiệp thứ nhất là còn ổn thì các hiệp sau dù nghỉ, nạp thêm năng lượng, giãn cơ thì cũng k chạy nổi quá 5p nữa. kém còn hơn buổi trước. k p vì đau chân mà e cảm thấy sức yếu. tại hôm nay thời tiết k tốt, có tí tuổi nên nhạy cảm lắm ạ
    Chạy 1 tuần 1 lần thì tuần sau thì cũng gần như làm lại từ đầu. Ráng chia ra 2, 3 lần 1 tuần, dù chạy ít thêm cũng được.

    Khi đã nghỉ rồi thì khó mà chạy lại được. Ai cũng vậy. Vì vậy mình phải phấn đấu đừng ngừng, chạy chậm lại hay đi bộ một tí khi mệt.

  5. #185
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    ui. e lại k biết. lúc ấy nhẽ ra vẫn còn chạy được nhưng lại dừng lại, nghĩ giữ sức cho lần sau.
    e đang tập tuần 4 buổi. 3 buổi là gym, còn 1 ngày thì cardio toàn tập bằng chạy. để e ngâm cứu vụ chạy sau khi tập gym vào ngày tập ngực, tay, bụng. e tính sau khi tập ngực, tay nhẹ nhàng thì bỏ tập bụng rồi chạy. đc k a nhỉ. e thấy e tập bụng chả thua j bọn đàn ông cả. mà bụng e vẫn gần như y nguyên như trước khi tập. căn bản cũng k có nhu cầu 6 múi nên là ăn fat và carb bét nhè

  6. #186
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    12
    Chả bù cho mình, giày 100k, quần 20k, áo mắc hơn tí gần 100k, vớ chắc 10k, ko uống nc trong khi chạy, trước khi chạy làm 1 cốc đầy rồi khởi động tí

  7. #187
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    hì. gà mờ quá. đọc bài của chủ top mới hiểu tại sao mà mình mặc áo thun/ 3 lỗ bình thường khi chạy rất khó chịu rồi. chạy trong phòng gym nó lại k thoáng khí bằng ngoài trời, mình thì k thích dùng quạt, nên mồ hôi ra nó k thoát được. ướt nhẹp áo, nặng trịch. có hôm đang chạy p lột phăng ra chỉ mặc sport bra chạy tiếp. nó làm bằng polyester nên thoải mái lắm. đúng là phải kiếm quả áo chuyên dùng thôi

  8. #188
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi voikcoi
    hì. gà mờ quá. đọc bài của chủ top mới hiểu tại sao mà mình mặc áo thun/ 3 lỗ bình thường khi chạy rất khó chịu rồi. chạy trong phòng gym nó lại k thoáng khí bằng ngoài trời, mình thì k thích dùng quạt, nên mồ hôi ra nó k thoát được. ướt nhẹp áo, nặng trịch. có hôm đang chạy p lột phăng ra chỉ mặc sport bra chạy tiếp. nó làm bằng polyester nên thoải mái lắm. đúng là phải kiếm quả áo chuyên dùng thôi
    Show off!

  9. #189
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    off thì công nhận là có off nhưng có cái j để show k thì :mask:
    :hilarious:

  10. #190
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi voikcoi
    off thì công nhận là có off nhưng có cái j để show k thì :mask:
    :hilarious:
    Anh có thấy được đâu mà biết có hay không. Chụp hình up lên mới biết được

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:47 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.