Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 5 Đầu tiênĐầu tiên 1234 ... CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 46
  1. #11
    Ngày tham gia
    Feb 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thíchsứcmạnh
    bạn nhiêu tuổi rồi,tập cái này trong bao lâu,lúc bắt đầu bạn mở đc bao nhiêu và cách tập bạn ntn?
    1 FA 23 xuân sanh nhé ý bạn hỏi mở tưc là rạng chân ra phải k ? cũng băt đầu từ động tac đơn giản là gac chân lên cao, sau đó rạng chân dần ra

  2. #12
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi minhhoa2011
    quá tuyệt. chia sẻ kinh nghiệm tập luyện đi bạn
    về thể hình thì k có gì đặc biệt, trong forum có nhiều bài r, t k muốn nói đến nhiều còn cach tập là hoàn toàn do ý thưc & độ lì đòn xem bạn chịu đau ra sao thôi.

  3. #13
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    cũng cần nói thêm đó là vì t tập khá muộn, lại tập 1 mình, k có sự can thiệp của dụng cụ, máy moc hay con người nên xoạc ngang t không thể rạng thẳng 90 độ đc nhé :cry:

  4. #14
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tuyệt vời thật

  5. #15
    Ngày tham gia
    May 2017
    Bài viết
    29
    @@ dã man. Mình cũng muốn tập để được thế này :v từ mai tập. Thấy có 1 a hướng dẫn vừa coi ti vi vừa tập xoạc trong bài này hay hay [replacer_img]
    "hồi trước ở nhà rảnh wá ko bít làm j` nên mình làm cái này, làm dãn gân chân rất tốt:
    _ bật tivi
    _ đứng sát tường, xoạc chân sang 2 bên (tẹt ngang) tới khi nào ko tẹt đc nữa thì ngồi xuống (mông sát tường), mũi chân hướng lên (mới làm sẽ hơi căng và nhức xíu), ép cái lưng sát vào tường làm điểm tựa, tường sẽ giữ cho cơ thể cố định.
    _ coi tivi tới khi nào chán hoặc ko chịu nổi nữa thì nghỉ, hoặc lâu lâu đập tay vào 2 sợi gân chỗ đầu gối "chát chát" vài cái cho nó đỡ fê attachFull73454, nghỉ ngơi mai tập tiếp (hồi xưa cứ khi nào coi tivi là mình tập àh attachFull73453)
    (*)
    ---------------------các động tác bắt buộc trước khi tập:
    + khởi động tay chân toàn tập
    + gập người: đứng thẳng, chân ko cong! cố gắng gập đầu xuống chỗ đầu gối, càng gần càng tốt. Lấy hơi, lúc gập vào thì thở nhẹ ra, dùng 2 tay bám lấy bắp chuối để khi gập đc căng hơn. Làm 4-5 lần nhé, lúc gập ráng giữ vài giây rồi lên. Khi nào chạm đc đầu vào gối mà ko cảm thấy cực nhọc thì đạt (mất cỡ 1-2 tuần)
    + xoạc thẳng chân: cứ banh chân rồi xoạc xuống, khi nào hết đc thì dùng 2 tay chống 2 bên giữ nguyên, cỡ 20s rồi ráng hạ thấp hơn xíu tới khi nào ko thể xuống nữa thì thôi, làm 2-3 lần

    >> Bảo đảm ~1 tháng sau thì xoạc vù vù attachFull73455 tập hàng ngày, ngày 1-2 lần. Nếu chưa hỉu rõ mình post hình cho attachFull73456"
    (Đào Văn Trí)

  6. #16
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    hay là mình học nhể

  7. #17
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Tadashi
    cũng cần nói thêm đó là vì t tập khá muộn, lại tập 1 mình, k có sự can thiệp của dụng cụ, máy moc hay con người nên xoạc ngang t không thể rạng thẳng 90 độ đc nhé :cry:
    180 độ chứ con trai mà làm dk thế là tuyệt lắm r :v hâm mộ

  8. #18
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Đồng xanh
    @@ dã man. Mình cũng muốn tập để được thế này :v từ mai tập. Thấy có 1 a hướng dẫn vừa coi ti vi vừa tập xoạc trong bài này hay hay [replacer_img]
    "hồi trước ở nhà rảnh wá ko bít làm j` nên mình làm cái này, làm dãn gân chân rất tốt:
    _ bật tivi
    _ đứng sát tường, xoạc chân sang 2 bên (tẹt ngang) tới khi nào ko tẹt đc nữa thì ngồi xuống (mông sát tường), mũi chân hướng lên (mới làm sẽ hơi căng và nhức xíu), ép cái lưng sát vào tường làm điểm tựa, tường sẽ giữ cho cơ thể cố định.
    _ coi tivi tới khi nào chán hoặc ko chịu nổi nữa thì nghỉ, hoặc lâu lâu đập tay vào 2 sợi gân chỗ đầu gối "chát chát" vài cái cho nó đỡ fê attachFull73454, nghỉ ngơi mai tập tiếp (hồi xưa cứ khi nào coi tivi là mình tập àh attachFull73453)
    (*)
    ---------------------các động tác bắt buộc trước khi tập:
    + khởi động tay chân toàn tập
    + gập người: đứng thẳng, chân ko cong! cố gắng gập đầu xuống chỗ đầu gối, càng gần càng tốt. Lấy hơi, lúc gập vào thì thở nhẹ ra, dùng 2 tay bám lấy bắp chuối để khi gập đc căng hơn. Làm 4-5 lần nhé, lúc gập ráng giữ vài giây rồi lên. Khi nào chạm đc đầu vào gối mà ko cảm thấy cực nhọc thì đạt (mất cỡ 1-2 tuần)
    + xoạc thẳng chân: cứ banh chân rồi xoạc xuống, khi nào hết đc thì dùng 2 tay chống 2 bên giữ nguyên, cỡ 20s rồi ráng hạ thấp hơn xíu tới khi nào ko thể xuống nữa thì thôi, làm 2-3 lần

    >> Bảo đảm ~1 tháng sau thì xoạc vù vù attachFull73455 tập hàng ngày, ngày 1-2 lần. Nếu chưa hỉu rõ mình post hình cho attachFull73456"
    (Đào Văn Trí)
    đọc ở chỗ mũi chân hướng lên là hoàn toàn đúng đấy, vì như vậy giảm ap lực căng dây chẳng ở khơp gối trong , ngoài ra thì trươc khi tập động tac stretch này chăc chắn phải khởi động & làm nóng rât kỹ từ vùng thăt lưng trở xuống

  9. #19
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    , mũi chân hướng lên thì căng phải biết, mà tập tạ xong r tập cái này luôn được k c? :joyful:
    Nh mà trước mắt thì t phải tập cái bài cúi xuống ôm gối đã, bây giờ đùi sau bị đau nên còn chả tập cúi được cơ

  10. #20
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Đồng xanh
    , mũi chân hướng lên thì căng phải biết, mà tập tạ xong r tập cái này luôn được k c? :joyful:
    Nh mà trước mắt thì t phải tập cái bài cúi xuống ôm gối đã, bây giờ đùi sau bị đau nên còn chả tập cúi được cơ
    giơ thẳng chân gac lên cao r cúi đầu xuống cũng đã căng đùi sau & vùng sau đầu gối r

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 09:54 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.