Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 3 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 123
Kết quả 21 đến 23 của 23
  1. #21
    Ngày tham gia
    Oct 2015
    Bài viết
    0
    5km trong 30' là hơi chậm, đạt được dễ ợt.

    Nhưng bây giờ mới chạy được 1-1,5km thì nên tập tăng cự ly trước, cho đến khi nào chạy được 5km rồi hãy tính chuyên tốc độ.

    Đặt mục tiêu đầu là 3km. Khi nào đạt được rồi thì 4km 2-3 tuần sau. Khi nào chạy được 4km rồi thì 5km sẽ không khó lắm.

    Mỗi tuần chạy 3 lần là được rồi. Ngày đầu chạy cự ly ngắn, tập trung vào tốc độ. Ngày 2 tăng cự ly, ngày 3 là ngày cự ly dài nhất.

  2. #22
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    43
    Trích dẫn Gửi bởi scerpio
    5km trong 30' là hơi chậm, đạt được dễ ợt.

    Nhưng bây giờ mới chạy được 1-1,5km thì nên tập tăng cự ly trước, cho đến khi nào chạy được 5km rồi hãy tính chuyên tốc độ.

    Đặt mục tiêu đầu là 3km. Khi nào đạt được rồi thì 4km 2-3 tuần sau. Khi nào chạy được 4km rồi thì 5km sẽ không khó lắm.

    Mỗi tuần chạy 3 lần là được rồi. Ngày đầu chạy cự ly ngắn, tập trung vào tốc độ. Ngày 2 tăng cự ly, ngày 3 là ngày cự ly dài nhất.
    cái quan trọn là bác có đường chạy ngon thì 6km-30p em cũng chạy hết sức cũng được, nhưng ngoài đường thì lấy đâu ra bác, VN toàn đường bê tông lồi lõm, có lần em tăng tốc xong chẹo mịa chân vì chạm đất đúng cái chỗ nó lồi lên , ớn lắm

  3. #23
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Khoe tí!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 05:05 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.